Vẫn bờ vai ấy

 


Vẫn bờ vai ấy


Mình ơi mấy chục năm rồi

Vẫn bờ vai ấy cuộc đời bình yên

Có mình chèo lái con thuyền

Bến bờ hạnh phúc an nhiên đong đầy


Mình ơi dẫu có đắng cay

Qua bao sóng gió tháng ngày gian nan

Có mình che chở non ngàn

Đường trần duyên thắm muôn vàn cõi mê


Nhớ xưa đôi bận mình về

Chênh chao một chút muốn chê vợ già

Nhưng rồi chuyện đó cũng qua

Thương tôi mình bỏ tình xa tình gần


Những năm bao cấp khó khăn

Con thơ thiếu sữa, thiếu ăn đói nghèo

Cuộc đời vất vả gieo neo

Bờ vai mình đó chống chèo vượt qua


Bây giờ mình đã về già

Nhớ xưa đời đã tặng quà cho tôi

Trai tài gái sắc chung đôi

Bờ vai mình tựa bầu trời chở che...!!!


[Hảo Trần]

Chúc các bạn & Gia đình buổi đêm cuối tuần nhiều yêu thương 


CHÚC CÁC BẠN & GIA ĐÌNH BUỔI TỐI AN VUI, ẤM ÁP

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Muốn

Chuyện lạ như thật?