Một đời có nhau


 

Một đời có nhau


Chúng mình nâng bát trà nào

Cụng nhau một cái uống vào mát ngay

Bát trà xanh đậm thế này

Tình ta như bát nước đầy bao năm


Ngày trẻ bà như trăng rằm

Mái tóc xanh mượt, hàm răng trắng đều

Mơ màng đôi mắt yêu kiều

Để cho tôi cứ liêu xiêu suốt đời


Tuổi già vẫn thắm nụ cười

Với tôi, bà cứ như hồi còn xuân

Dù mặt đã nhiều nếp nhăn

Tóc thì cũng bạc mười phần như tôi


Làn da cũng đã lên mồi

Hàm răng rụng hết, nụ cười vẫn duyên

Đôi ta sống chẳng ưu phiền

Cùng nhau sớm tối, an nhiên tuổi già


Mong rằng trời có gọi bà

Thì ngày hôm đó cũng là gọi tôi

Kiếp này mình đã một đôi

Kiếp sau xin cũng một đời có nhau.


[Hồng Ngân]

Chúc các bạn & Gia đình buổi đêm rạng sáng an lành, ấm áp và ngủ ngon 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn