Ukraine sa thải toàn bộ lãnh đạo các trung tâm tuyển quân khu vực | VOA Tiếng Việt

00:00 Ukraine sa thải toàn bộ lãnh đạo các trung tâm tuyển quân khu vực 00:43 Cuộc tập trận Malabar của bộ tứ Mỹ-Nhật-Ấn-Úc khai diễn 01:28 Lũ lụt hoành hành Myanmar, Trung Quốc, nhiều người chết 03:54 Hawaii: Cháy rừng thiêu rụi thị trấn nghỉ mát, ít nhất 55 người chết 05:18 Sông băng El Aneto tan chảy quá nhanh và có thể biến mất Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskyy tuyên bố sa thải những người đứng đầu tất cả các trung tâm tuyển quân hôm 11/8 giữa những quan ngại về tham nhũng. Các tàu hải quân Ấn Độ, Nhật Bản, Hoa Kỳ và Úc cập cảng Sydney hôm 11/8 trước cuộc tập trận hải quân Malabar, lần đầu tiên diễn ra ở Úc. Ít nhất 5 người chết và hơn 40.000 người phải sơ tán khi lũ lụt do mưa to gió lớn liên tục tấn công 5 khu vực ở Myanmar, một quan chức cho biết ngày 11/8. Cháy rừng ở Maui khiến ít nhất 55 người chết và tàn phá thị trấn du lịch Lahaina phải mất nhiều năm và nhiều tỷ đô la mới có thể khôi phục được, các giới chức cho hay. Vì Tây Ban Nha đang hứng chịu những đợt nắng nóng và nhiệt độ cao trong suốt mùa hè, nên băng trên các ngọn núi của Tây Ban Nha đang tan chảy và nhiệt độ cực cao đang đẩy nhanh sự biến mất của sông băng El Aneto lớn nhất ở Pyrenees. --- VOA Tiếng Việt - Cập nhật thông tin trung thực, đa chiều về tình hình Việt Nam, quốc tế. Tin tức Biển Đông. Phóng sự đặc biệt về nhiều đề tài: khoa học-công nghệ, giáo dục, đời sống, xã hội, thương mại, sức khoẻ, văn hoá, giải trí… Hỏi đáp trực tiếp 🙋 qua Facebook Live https://bit.ly/3f603Y4 và YouTube Live https://bit.ly/3D1eHwi với khách mời VOA xoay quanh các chủ đề y học, du học Mỹ, di trú Mỹ và kinh tế. 🛎 Đăng ký và nhấn chuông để cập nhật các tin tức mới nhất: https://bit.ly/VOATiengVietYouTube Theo dõi VOATiengViet trên: ➡️ Website https://www.voatiengviet.com/ 🔓 Proxy vượt tường lửa vào website: https://bit.ly/voatvyt3 Và các trang mạng xã hội: ➡️ Facebook https://bit.ly/3FcMSPy ➡️ Instagram https://bit.ly/3qbjZiq ➡️ Twitter https://bit.ly/3qaDmYV Tải ứng dụng VOA Tiếng Việt trên: ➡️ App Store https://bit.ly/VOAAppA ➡️ Google Play https://bit.ly/VOAAppG #VOATIENGVIET #TinTuc #TinTức #ThoiSu #ThờiSự #VOA #News 👉 Nếu không vào được VOA, xin hãy dùng đường link https://bit.ly/voatvfb3 để vượt tường lửa. Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ. Tải ứng dụng VOA trên App Store (https://bit.ly/VOAAppA) hoặc Google Play (https://bit.ly/VOAAppG) VPN: Các công cụ vượt tường lửa giúp người dùng không bị kiểm duyệt khi truy cập vào Internet. Tải ứng dụng vượt tường lửa nthLink (https://bit.ly/nthlink-app) trên App Store (https://bit.ly/nthLinkA) hoặc Google Play (https://bit.ly/nthLinkG) Với thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng, Psiphon 3 mang tới những tính năng bảo mật và mã hóa giống như VPN. Tải Psiphon ở https://www.psiphon3.net/en/download.... hoặc gửi email đến get@psiphon3.com để được nhận file vận hành Psiphon.


Youtube.com


Nhận xét

Hợp's Blog đã nói…

Đất nước và nhân dân Ukraina vĩ đại bất khuất hiên ngang anh hùng phải chiến đấu đến giọt máu cuối cùng và tiêu diệt bọn phát xít cộng sản xâm lược Nga xô viết búa liềm

nếu sau này hòa bình những người trốn tránh những người phá hoại đất nước không cho chúng về nước

Đang chiến tranh mà cũng chống tham nhũng, thật ngưỡng mộ ngài zelensky

Ngài" zelensky nhanh tay lên may ra còn kịp, đột nhiên Mỹ Quốc nổi hứng lên đem "ngài" đi nướng thì coi như xong !😄

The great country and people of Ukraine are indomitable, heroic, and must fight to the last drop of blood and destroy the communist fascists who invaded Russia with hammer and sickle.

If in the future peace, those who hide from those who destroy the country won't let them go home

In war but also against corruption, I admire Mr. zelensky

Sir" zelensky hurry up, maybe there's still time, suddenly America gets in the mood to bake "sir" and it's done!😄

Bài đăng phổ biến từ blog này

Muốn

Chuyện lạ như thật?