Máy bay không người lái Ukraine gây gián đoạn hàng không ở Moscow | VOA Tiếng Việt


00:00 Máy bay không người lái Ukraine gây gián đoạn hàng không ở Moscow 00:58 Lãnh đạo Mỹ, Nhật, Hàn họp thượng đỉnh tại Trại David 03:19 Tàu hải quân Nga và Trung Quốc tuần tra chung tại Thái Bình Dương 04:16 Trung Quốc ‘kiên quyết phản đối’ Mỹ cho phép phó tổng thống Đài Loan quá cảnh Lực lượng phòng không Nga bắn hạ một máy bay không người lái Ukraine, khiến nó đâm vào một tòa nhà ở trung tâm Moscow ngày 18/8, làm gián đoạn giao thông hàng không tại tất cả các sân bay dân sự của thủ đô Nga, các quan chức Nga cho biết. Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida chú trọng vào bản chất lịch sử của cuộc họp thưởng đỉnh ba bên tại Trại David trong phần phát biểu mở đầu trước khi khai mạc hội nghị hôm 18/8. Bộ Quốc phòng Nga hôm 18/8 cho biết trong một tuyên bố đăng trên ứng dụng nhắn tin Telegram rằng: “Một đội tàu của Hải quân Nga và Hải quân Trung Quốc hiện đang hoạt động ở vùng biển của Biển Hoa Đông và đã đi hơn 6.400 hải lý kể từ khi bắt đầu tuần tra.” Trung Quốc “kiên quyết phản đối” Hoa Kỳ cho phép Phó Tổng thống Đài Loan Lại Thanh Đức dừng lại ở nước này trên đường tới Paraguay để dự lễ nhậm chức của tổng thống Paraguay. --- VOA Tiếng Việt - Cập nhật thông tin trung thực, đa chiều về tình hình Việt Nam, quốc tế. Tin tức Biển Đông. Phóng sự đặc biệt về nhiều đề tài: khoa học-công nghệ, giáo dục, đời sống, xã hội, thương mại, sức khoẻ, văn hoá, giải trí… Hỏi đáp trực tiếp 🙋 qua Facebook Live https://bit.ly/3f603Y4 và YouTube Live https://bit.ly/3D1eHwi với khách mời VOA xoay quanh các chủ đề y học, du học Mỹ, di trú Mỹ và kinh tế. 🛎 Đăng ký và nhấn chuông để cập nhật các tin tức mới nhất: https://bit.ly/VOATiengVietYouTube Theo dõi VOATiengViet trên: ➡️ Website https://www.voatiengviet.com/ 🔓 Proxy vượt tường lửa vào website: https://bit.ly/voatvyt3 Và các trang mạng xã hội: ➡️ Facebook https://bit.ly/3FcMSPy ➡️ Instagram https://bit.ly/3qbjZiq ➡️ Twitter https://bit.ly/3qaDmYV Tải ứng dụng VOA Tiếng Việt trên: ➡️ App Store https://bit.ly/VOAAppA ➡️ Google Play https://bit.ly/VOAAppG #VOATIENGVIET #TinTuc #TinTức #ThoiSu #ThờiSự #VOA #News 👉 Nếu không vào được VOA, xin hãy dùng đường link https://bit.ly/voatvfb3 để vượt tường lửa. Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ. Tải ứng dụng VOA trên App Store (https://bit.ly/VOAAppA) hoặc Google Play (https://bit.ly/VOAAppG) VPN: Các công cụ vượt tường lửa giúp người dùng không bị kiểm duyệt khi truy cập vào Internet. Tải ứng dụng vượt tường lửa nthLink (https://bit.ly/nthlink-app) trên App Store (https://bit.ly/nthLinkA) hoặc Google Play (https://bit.ly/nthLinkG) Với thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng, Psiphon 3 mang tới những tính năng bảo mật và mã hóa giống như VPN. Tải Psiphon ở https://www.psiphon3.net/en/download.... hoặc gửi email đến get@psiphon3.com để được nhận file vận hành Psiphon.



youtube.com


Nhận xét

Hợp's Blog đã nói…

Ukraine sắp nhận được F16 đời đầu trị giá mỗi chiếc khoảng 18 triệu USD chưa bao gồm vũ khí, đây chỉ là hàng dọn kho của Mỹ và NATO,F16 đời cuối khoảng 65 triệu USD chưa bao gồm vũ khí, nhưng F16 đời cuối ngu gì đưa Ukraine,sau đó cha con nó sẽ nhập F35,F16 đời đầu lại phải đối diện với SU35 SU57 SU75 của Nga, Mỹ và NATO chơi chiêu này quá khôn ngoan, vừa giải quyết tồn kho, rác quân sự, mà còn được tiếng là ân nhân, và phải bắt Ukraine cúi đầu tạ ơn và cấm không được thắc mắc, nhiều chuyện!

Quả báo mà Nga phải gánh chịu trong tương lai cho sự đã gây bất ổn cho Ucraine và nhân loại

Người dân ukraine khổ gấp mười lần kì.mà họ còn không la làn nửa

UKRAINE muốn cho người dân Nga biết thế nào là chiến tranh

Ukraine is about to receive the first generation F16 worth about 18 million USD each excluding weapons, this is just US and NATO warehouse clearance, the last generation F16 is about 65 million USD excluding weapons, but the last generation F16 is stupid. What brings Ukraine, then father and son will import F35, F16 first generation has to face SU35 SU57 SU75 of Russia, the US and NATO play this trick too wisely, just solve inventory, military garbage, but also get reputation as a benefactor, and must force Ukraine to bow in thanks and not to question, many things!

Retribution Russia will suffer in the future for destabilizing Ukraine and humanity

The people of ukraine suffer ten times more than that. And they don't even scream

UKRAINE wants to show the Russian people what war is

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn