Elon Musk cho biết Twitter sẽ giới hạn số lượng tweet mà người dùng có thể đọc

KHOA HỌC CÔNG NGHỆ

02/07/2023

Twitter đang giới hạn số lượng tweet mỗi ngày mà mỗi tài khoản có thể đọc, để ngăn chặn "mức độ cực đoan" của việc thu thập dữ liệu và thao túng hệ thống, Chủ tịch điều hành Elon Musk cho biết trong một bài đăng trên nền tảng truyền thông xã hội này hôm thứ Bảy.

Các tài khoản đã được xác minh tạm thời bị giới hạn đọc được 6.000 bài đăng mỗi ngày, ông Musk cho biết, và nói thêm rằng các tài khoản chưa được xác minh sẽ bị giới hạn ở 600 bài đăng mỗi ngày, và các tài khoản mới chưa được xác minh giới hạn ở 300.

Trước đó, Twitter yêu cầu người dùng phải có tài khoản trên nền tảng mạng xã hội này để xem các tweet, một động thái mà ông Musk hôm thứ Sáu (30/6) gọi là "biện pháp khẩn cấp tạm thời".

Ông Musk nói rằng hàng trăm tổ chức trở lên đang "cực kỳ tích cực" thu thập dữ liệu Twitter, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Ông Elon Musk trước đó đã bày tỏ sự không hài lòng với các công ty trí tuệ nhân tạo như OpenAI, chủ sở hữu của ChatGPT, vì đã sử dụng dữ liệu của Twitter cho các mô hình ngôn ngữ lớn của họ.



Voatiengviet.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn