Tôi nhớ một người...!

 


Tôi nhớ một người…!


Tôi nhớ một người…

Người đó chẳng nhớ tôi

Để tim nhỏ mặn mòi ru nỗi nhớ

Có phải chăng duyên kiếp này vương nợ

Trách ông trời sao cứ nỡ đùa nhau.


Tôi nhớ một người…

Nhớ thật lâu.. thật lâu.

Biển mênh mông lúc âu sầu vẫn khát

Gom yêu thương gửi vào con sóng bạc

Sóng xô bờ hỏi tim cát có đau .!?


Có một người…

Mang nỗi nhớ đi đâu

Người có biết nỗi đau còn đâu đó

Lời người hứa chất đầy con tim nhỏ

Cớ sao giờ theo gió vụt bay xa.


Tôi nhớ một người…

Hỏi người có nhớ ta…?!

Kỷ niệm vụt qua giờ… Chỉ còn hư ảo

Trong lòng ta dường như là tâm bão .!?

Trái tim buồn... Lý trí… Bảo 

Đừng đau…!


Tôi nhớ một người…

Mong nỗi nhớ qua mau

Thả trôi hết những âu sầu không đáng

Rồi ngày mai khi mặt trời hé rạng

Bình minh lên…

Ánh nắng lại chan hoà.


Tôi nhớ một người

Trong lặng lẽ… Xót xa…!


[Gia Bảo]


Chúc các bạn & Gia đình buổi tối an vui, ấm áp và hạnh phúc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn