Pháp: Sập tòa nhà chung cư ở Marseille, ít nhất sáu người bị thương

CHÂU ÂU

09/04/2023

Nhân viên cứu hỏa tại hiện trường vụ sập nhà.


Một tòa chung cư ở Marseille bị sập vào Chủ nhật. Các nhân viên cứu hộ đang tìm kiếm các nạn nhân. Ít nhất sáu người bị thương.

Các quan chức cho biết đã nghe thấy một tiếng nổ, nhưng hiện chưa rõ ngay liệu vụ nổ đã khiến tòa nhà sụp đổ hay sự sụp đổ dẫn đến vụ nổ.

Tuy nhiên, một đám cháy đã bùng phát tại địa điểm này sau khi tòa nhà bị đổ.

Ông Lionel Mathieu, chỉ huy đội cứu hỏa Marseille, cho biết: “Chúng tôi đang cố gắng dập tắt ngọn lửa trong khi bảo toàn mạng sống của những nạn nhân cuối cùng dưới đống đổ nát”.

Hai tòa nhà gần tòa nhà bị đổ cũng đã bị sập một phần.


Voatiengviet.com


Nhận xét

Hợp's Blog đã nói…

Một MAGA da vàng viết rằng: "Dân chúng Mỹ đã thức tính và tẩy chay 2 đài thổ tả được cho là ăn khách là MSNBC Maddow 2,515.000. MSNBC 1,558.000 còn CNN 973,000. Đài FOX NEWS đoạt chức vô địch 16,021.000."

Giả sử các con số trên là chính xác thì câu trả lời cũng rất ư là đơn giản: Nếu dân Mỹ có 50% MAGA và 50% chống MAGA. Đám MAGA chỉ có mỗi Faux News là nơi duy nhất để chúng bu vào, trong khi phe chống MAGA phân tán ra hàng trăm hãng news khác thì dĩ nhiên con số người vào đọc Faux News phải nhiều hơn các hãng tin khác. Có thế mà cũng không hiểu!

Đám MAGA cũng nên chuẩn bị vì dường như cha Murdoch đang có ý định dẹp Faux News hay sao đó. Lão ta ra khai rằng trước tòa là hosts của Faux News toàn là một đám nói láo. Sau vụ kiện cũng như bồi thường 4.3 tỷ đô cho 2 hãng Dominion và Smartmatic xong là lão ta tuyên bố đóng cửa thôi! Bà con chống MAGA chuẩn bị ăn mừng nhé...

A yellow MAGA wrote: "The American people have woken up and boycotted two cholera stations that are said to be popular, MSNBC Maddow 2,515,000. MSNBC 1,558,000 and CNN 973,000. FOX NEWS won the championship 16,021,000."

Assuming the above numbers are correct, the answer is also very simple: If Americans are 50% MAGA and 50% anti-MAGA. The MAGA group only has Faux News as the only place for them to come in, while the anti-MAGA faction is dispersed to hundreds of other news agencies, of course, the number of people reading Faux News must be more than other news agencies. Even so, I don't understand!

The MAGAs should be prepared as well because it seems that Father Murdoch is intending to shut down Faux News or something. He testified that in court the hosts of Faux News were all a bunch of liars. After the lawsuit as well as compensation of $ 4.3 billion for 2 companies Dominion and Smartmatic finished, he announced it was closed! People against MAGA prepare to celebrate...

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn