Nga nói đã phá hủy kho chứa 70.000 tấn nhiên liệu gần Zaporizhzhia

CHÂU ÂU

09/04/2023

Hiện trường một vụ tấn công tên lửa của Nga ở Zaporizhzhia.


Nga đã phá hy mt kho cha 70.000 tn nhiên liu gn thành ph Zaporizhzhia, đông nam Ukraine, B Quc phòng Nga cho biết hôm Ch nht.

B này cũng cho biết rng các lc lượng Nga đã phá hy các nhà kho cha tên la, đn dược và các loi vũ khí pháo binh khác ca quân đi Ukraine khu vc Zaporizhzhia và Donetsk.

Trước đó hôm Ch nht, chính quyn Ukraine cho biết rng mt người đàn ông 50 tui và cô con gái 11 tui ca ông đã thit mng sau khi lc lượng Nga tn công mt tòa nhà chung cư thành ph Zaporizhzhia.

Cơ quan Dch v Khn cp Nhà nước ca Ukraine cũng cho biết rng mt người ph n 46 tui, được cho là v và m ca các nn nhân, đã được đưa ra khi đng đ nát.

Thư ký hi đng thành ph Anatoliy Kurtev cho biết rng hai tên la đã phá hy mt tòa nhà và làm hư hi hàng chc tòa nhà khác trong cuc tn công vào ban đêm.

"Nhng k khng b Nga đáng nguyn ra đã tn công Zaporizhzhia mt ln na và gây thit hi v nhân mng", ông viết trên ng dng nhn tin Telegram.

Đây là v
tn công mi nht trong mt lot các cuc tn công gn đây vào các mc tiêu dân s trong khu vc khi cuc xâm lược toàn din ca Moscow đã bước sang năm th hai.



Voatiengviet.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Muốn

Chuyện lạ như thật?