Ukraine: Phi đạn Nga bay qua Moldova và Romani, ‘thách thức NATO’ | VOA Tiếng Việt


00:00 Ukraine: Phi đạn Nga bay qua Moldova và Romani, ‘thách thức NATO’ 01:19 Tàu chiến Nga mang phi đạn siêu thanh thao dượt ở Đại Tây Dương 01:54 Ký giả Nga lên tiếng ủng hộ Ukraine 03:06 Tử vong vì động đất Syria-Thổ Nhĩ Kỳ vượt quá 22.000 người 04:54 Sân vận động biến thành trại dã chiến cho nạn nhân động đất Tổng thống Ukraine, Volodymyr Zelenskyy, loan báo một số phi đạn Nga hôm 10/2 đã bay qua Moldova và quốc gia thành viên NATO là Romania, và rằng đây là một thách thức cho NATO và an ninh tập thể. Bộ Quốc phòng Nga ngày 10/2 công bố video tàu khu trục Đô đốc Gorshkov trắc nghiệm khả năng pháo binh của mình trong Đại Tây Dương. Ký giả Nga Marina Ovsyannikova ngày 10/2 bày tỏ ủng hộ Ukraine trong một cuộc họp báo ở Paris. Lực lượng cứu hộ đêm qua giải cứu được vài người từ đống gạch vụn đổ nát của các tòa nhà trong đó có hai mẹ con một cậu bé 10 tuổi, 4 ngày sau khi vụ động đất kinh hoàng mang lại tang thương và tàn phá trên khắp miền nam Thổ Nhĩ Kỳ và tây bắc Syria. Hàng trăm lều tạm được dựng lên trong sân vận động Subat ở thành phố Kahramanmaras, Thổ Nhĩ Kỳ - biến nơi này thành trại dã chiến cho các cư dân bị ảnh hưởng bởi trận động đất đầu tuần này tạm trú. --- VOA Tiếng Việt - Cập nhật thông tin trung thực, đa chiều về tình hình Việt Nam, quốc tế. Tin tức Biển Đông. Phóng sự đặc biệt về nhiều đề tài: khoa học-công nghệ, giáo dục, đời sống, xã hội, thương mại, sức khoẻ, văn hoá, giải trí… Hỏi đáp trực tiếp 🙋 qua Facebook Live https://bit.ly/3f603Y4 và YouTube Live https://bit.ly/3D1eHwi với khách mời VOA xoay quanh các chủ đề y học, du học Mỹ, di trú Mỹ và kinh tế. 🛎 Đăng ký và nhấn chuông để cập nhật các tin tức mới nhất: https://bit.ly/VOATiengVietYouTube Theo dõi VOATiengViet trên: ➡️ Website https://www.voatiengviet.com/ 🔓 Proxy vượt tường lửa vào website: https://bit.ly/VOATiengViet3 Và các trang mạng xã hội: ➡️ Facebook https://bit.ly/3FcMSPy ➡️ Instagram https://bit.ly/3qbjZiq ➡️ Twitter https://bit.ly/3qaDmYV Tải ứng dụng VOA Tiếng Việt trên: ➡️ App Store https://bit.ly/VOAAppA ➡️ Google Play https://bit.ly/VOAAppG #VOATIENGVIET #TinTuc #TinTức #ThoiSu #ThờiSự #VOA #News



Youtube.com


Nhận xét

Hợp's Blog đã nói…

Không tư lợi không tham tàn gian ác thì không bao giờ là kẻ độc tài... Vì thế không một nước bị độc tài thống trị nào mà không nuôi mộng xâm lược cướp bóc cả. Trừ khi bản thân nó quá yếu hoặc xứ sở nó định cướp quá mạnh.


Hợp's Blog đã nói…

Tên bạo chúa phát xít cộng sản Putin đế chế độc tài, đang đi trên con đường tự sát giống Hitler 😂😂

The communist fascist tyrant Putin dictator empire, is on the road to suicide like Hitler 😂😂
Hợp's Blog đã nói…

Đất nước Ukraine vĩ đại bất khuất hiên ngang anh hùng cần vũ khí tầm xa 300km để tự vệ lãnh thổ như vậy
tiêu diệt bọn phát xít cộng sản xâm lược Nga xô viết búa liềm và mới có hoà bình ổn định cho châu Âu và thế giới này

The great and indomitable country of Ukraine, heroic, needs weapons with a range of 300km to defend its territory
Destroy the communist fascists that invaded Russia with hammer and sickle and only have peace and stability for Europe and this world.
Hợp's Blog đã nói…

Ngưỡng mộ người phụ nữ này dám đứng lên chống tên quái vật tên phát xít cộng sản Putin tàn ác khát máu 🙏🙏🙏

Admire this woman who dares to stand up against the cruel and bloodthirsty communist fascist monster Putin 🙏🙏🙏
Hợp's Blog đã nói…

Tổng thống Ukraine vĩ đại bất khuất hiên ngang anh hùng nói rất đúng và tuyệt vời

The great and indomitable President of Ukraine heroically speaks very rightly and wonderfully

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn