Mình đi chơi nhé anh

 


Mình đi chơi nhé anh


Thành phố này chật chội quá em ơi

Anh sẽ đưa em đi chơi một chuyến

Hai đứa mình trở thành kẻ phiêu lãng

Khám phá tận cùng non nước quê hương


Anh và em mình sẽ xa ánh đèn

Xa thành phố toàn khói xe vô vị

Anh sẽ đưa em về vùng quê bình dị

Được leo đồi, nướng sắn, ngô, khoai


Anh và em sẽ đón nắng ban mai

Hít thật sâu hương đồng gió nội

Em sẽ thích vùng trung du Bắc bộ

Xanh đồi chè ấm vị tình quê hương


Anh sẽ đưa em đi trên những con đường

Đất đỏ BaZan và bạt ngàn hoa trắng

Hương cafe vị Tây Nguyên thẫm đẫm

Vị cay nồng của xứ sở hạt tiêu


Anh và em sẽ quên hết mọi điều

Áp lực công danh, tiền tài địa vị

Ở nơi đây chỉ có tình yêu bình dị

Mình cùng nhau đón nhận thật yên bình.


[Trịnh Thanh Thuỷ]


Chúc các bạn buổi tối cuối tuần nhiều yêu thương và hạnh phúc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn