Hai đứa chúng mình học lại cách yêu

 


Hai đứa chúng mình nên học lại cách yêu


Hai chúng mình nên học cách lãng quên

Lãng quên nhau như chưa từng tìm đến

Như chưa yêu thương, chưa một lần cảm mến

Có lẽ lòng sẽ thấy nhẹ nhàng hơn…


Hai chúng mình nên học cách buông lơi

Buông những thứ không thuộc về mình nữa

Cả luyến thương, cả ánh nhìn chan chứa

Ngay lúc này, đâu còn dành cho nhau…


Hai chúng mình nên học cách sống cùng nỗi đau

Nỗi đau chia ly ai cũng như ai cả

Mình đừng dày vò, đừng đổ do anh, do ả

Chiến thắng rồi, liệu dạ có hả hê?


Hai chúng mình giờ hai hướng đi về

Đâu còn đón đưa, tay lồng bàn tay nắm

Thương bao nhiêu giờ cũng thành lạ lẫm

Lạ môi cười, ngượng nghịu phút nhìn nhau.


Hai chúng mình nên học lại cách yêu từ đầu

Để người đến sau không mang thêm niềm đau của kẻ trước

Dù chúng ta hai nẻo đời bước ngược

Cũng an lòng vì người cũ đã biết đổi thay.


Hai chúng mình nên học cách lớn lên cho kịp cuộc sống này…


[Kimmi]


Chúc các bạn & Gia đình buổi tối cuối tuần nhiều yêu thương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn