Có một người bây giờ đã xa

 


Có một người bây giờ đã xa


Có một người tôi ngày nhớ đêm mong

Bao cảm xúc cuộn đáy lòng trỗi dậy

Bàn tay nhỏ chưa một lần nắm lấy

Mà trái tim sao cứ vậy thương nhiều.


Có một người tôi muốn gọi người yêu

Nhưng đành nén bởi rằng điều không thể

Bao lần thử ta một lần mặc kệ

Buông tay nhau mà chẳng dễ chôn vùi.


Có một người không qua lại tới lui

Đèn xanh bật ngậm ngùi dòng chia sẻ

Bao xúc cảm như có ai giằng xé

Khi chúng ta hai lối rẽ ngược đường.


Có một người ấm áp tựa ánh dương

Tiếp nghị lực tôi kiên cường hơn nữa

Người đã đến cho tôi làm chỗ dựa

Tôi vững lòng bởi câu hứa không xa.


Người với tôi muôn kiếp chẳng chung nhà

Không chạm mặt dù có qua một lối

Người chợt đến và chợt đi rất vội

Mà gieo lòng tơ rối... Ngàn sợi thương...!


[Bích Sen]


Chúc các bạn & Gia đình buổi chiều luôn ấm áp nhiều yêu thương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn