Chẳng lẽ chúng tôi chết cho điều dối trá?

Thực Hiện Bureau CTM Media - Á Châu - 06/06/2021


LỜI NGƯỜI LÍNH HI SINH Ở TRƯỜNG SƠN NÓI THAY HÀNG TRIỆU ĐỒNG ĐỘI ĐÃ CHẾT CHO CUỘC CHIẾN ĐUỔI MỸ ĐI RƯỚC TRUNG QUỐC VÀO.
Thơ Trần Mạnh Hảo

Chúng tôi chết để gia đình Ba X.
Chẳng làm gì mà giàu nhất nước ta
Chúng tôi chết để quan to Mác – Xít
Gửi ngân hàng ngoại quốc tỉ đô la…
Cứ tưởng chúng tôi hi sinh vì đất nước
Để dân mình không bị cướp đất đai
Độc lập kiểu gì biển trời rơi tay Trung Quốc
Tự do ư ? Sao bịt miệng dân hoài ?
Chẳng lẽ chúng tôi chết cho điều dối trá ?
Cha mẹ mình vẫn áo vá đói cơm
Bao lợi quyền về tay quan lại cả
Dãy Trường Sơn mộ chí đá tung bờm
Chúng tôi ngã xuống vì điều thiêng liêng nhất :
Cho Việt Nam hạnh phúc trường tồn
Hàng triệu đồng đội hi sinh vẫn trừng đôi mắt
Lẽ phải lương tâm này bọn phản bội bắt vùi chôn ?
Sài Gòn 24-5-2018

Trần Mạnh Hảo


Chantroimoimedia.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn