Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows mắc COVID-19

 DỊCH VIÊM PHỔI CẤP VIRUS CORONA

07/11/2020
Ông Mark Meadows là quan chức mới nhất trong chính quyền Trump bị nhiễm Covid-19

chánh

 văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows, người thường xuyên xuất hiện trước công chúng mà không đeo khẩu trang, đã xét nghiệm dương tính với COVID-19, một nguồn thạo tin cho Reuters biết hôm 6/11.

Hiện chưa rõ ông Meadows bị nhiễm virus khi nào và như thế nào.

Một trợ lý hàng đầu khác của ban vận động tranh cử, ông Nick Trainer, cũng có kết quả xét nghiệm dương tính, cũng theo nguồn tin này.

Meadows, cố vấn hàng đầu của Trump, thường xuyên tháp tùng Tổng thống Donald Trump trong những ngày chạy đua cuối cùng trong các cuộc vận động tranh cử trước ngày bầu cử hôm 3/11.

Ông Meadows cũng đã có mặt tại dạ tiệc bầu cử hôm 3/11 ở Nhà Trắng với sự tham dự của mấy mươi người trung thành với ông Trump. Ông là quan chức mới nhất trong những người gần gũi với ông Trump đã mắc COVID-19, căn bệnh đã giết chết hơn 236.000 người Mỹ.

Tổng thống Trump thường xuyên hạ thấp mức độ nghiêm trọng của virus corona, vốn tăng mạnh trong những tuần gần đây và sẽ tiếp tục gia tăng vào mùa đông.

Bản thân tổng thống đã phải nhập viện một thời gian ngắn sau khi ông bị nhiễm virus. Phu nhân và con trai Barron của ông cũng có kết quả xét nghiệm dương tính vào tháng 10.

Cố vấn an ninh quốc gia của ông, Robert O’Brien, cũng nhiễm virus. Một người bạn khác của ông Trump, cựu ứng viên tổng thống Đảng Cộng hòa Herman Cain, đã chết vì COVID vào tháng 7 sau khi tham dự một trong những cuộc tập hợp ủng hộ Trump.





Voatiengviet.com

Nhận xét

Hợp's Blog đã nói…
Trump mang về chứ ai nữa ...
Hợp's Blog đã nói…
Ổ vi trùng này cần được chùi rửa và xịt thuốc sát trùng cho thật kỷ trước khi tống cựu nghinh tân. Bye Bye ông Mark!!
Hợp's Blog đã nói…
Trump sẽ đi thôi, nhưng hậu quả vẫn còn...
Thôi thì dùng cái thuốc chữa của Trump, dùng để tẩy sạch vết tích của tên moron sạch sành sanh...
Hợp's Blog đã nói…
https://www.facebook.com/coronavirus_info/facts/1080535049006676/?source=copy_link
Hợp's Blog đã nói…
Rồi ông Biden sẽ đến White House và chắc chắn chính quyền của ông Biden sẽ xử lý đại dịch COVID-19 tốt hơn chính quyền Trump.Vì họ chịu lắng nghe ý kiến của các chuyên gia y khoa như bác sĩ Fauci .
Hợp's Blog đã nói…
Người chạy xe ẩu và nhanh chưa chắc đã bị tai nạn giao thông...Người chạy cẩn thận chưa chắc đã an toan...Nhưng xác suất người chạy ẩu sẽ chết nhiều hơn...tương tự người người không đeo khẩu trang...sẽ nhiễm covid nhiều hơn...ngày hôm qua tại Mỹ ca nhiễm là 132000 nguòi nhiễm...những người theo thuyết âm mưu hoài nghi về covid hãy thức tỉnh...hành động vô ý thức của các bạn hại nước Mỹ đã cưu mang chúng ta nhiều hơn là giúp...hãy bình tỉnh bỏ máy tờ báo lá cải theo thuyết âm mưu...covid chỉ có bang Dân chủ...bang Texas rực đỏ cộng hòa đang dẫn đầu về covid ...hãy bỏ thuyết âm mưu và tin cbu7a kiếm chứng dùm đi bà con
Hợp's Blog đã nói…
Vì sao thuyết âm mưu hấp dẫn? Ví sự kiện máy bay tàng bay ở khu vuc 51 gây nhiều hiện tượng lạ. Các báo chính thống phải tìm hiểu tốn thời gian tiền bạc ->kết quả vừa lâu..nhiều khi không hấp dẫn...Nhưng báo lá cái và nhóm thuyết âm mưu chỉ phán luôn trong ngày là " UFO...đổ bộ căn cứ Mỹ...bắt cóc nhân vật Q..." nghe hấp dẫn hơn báo chính thống phải không? Thông tin nhanh, không mất tiền...nghe sướng tai....nghe riết rồi ghiện...không phân biệt được thực ảo...tôi hướng dẫn 3 bước cai thuyết âm mưu: 1 trong 2 tuân đầu vẫn xem nhưng không Share. 2.1 tháng kế tiếp đọc 1 tin thuyết âm mưu 1 ngày...3. Bỏ 100% báo lá cải và tin thuyết âm mưu ...chạy bộ và thể thao lành mạnh...chúc phát hiện được bản thân đang nghiện thuyết âm mưu và tự cai thành công!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn