Trung Quốc phát hiện ca virus corona không có triệu chứng ở Kashgar, Tân Cương

 CHÂU Á-THÁI BÌNH DƯƠNG

24/10/2020
Hoạt động xét nghiệm Covid-19 ở Thanh Đảo, TQ, 13/10/2020

vùng

Tân Cương viễn tây của Trung Quốc có phản ứng khẩn cấp sau khi xác định một trường hợp nhiễm corona virus không thể hiện triệu chứng ở thành phố Kashgar hôm thứ Bảy 24/10, một ủy ban y tế cho biết.

Bệnh nhân nữ 17 tuổi được xác nhận nhiễm virus sau khi xét nghiệm trong một cuộc kiểm tra định kỳ và đã được chuyển đến một bệnh viện trong thành phố, ủy ban cho biết trong một tuyên bố.

Việc phát hiện ra bệnh nhân này đánh dấu trường hợp ca lây nhiễm nội địa đầu tiên của Trung Quốc đại lục kể từ ngày 14/10, khi một ca khác được phát hiện ra ở Thanh Đảo.

Tân Cương đã có một vụ lây nhiễm nhiều người vào đầu tháng 8, nhưng không có trường hợp mới nào được phát hiện trong khu vực kể từ ngày 15/8.

Ủy ban y tế Tân Cương cho biết tất cả những người tiếp xúc gần với bệnh nhân ở Kashgar đều được cách ly để theo dõi y tế và chính quyền địa phương đang tiến hành điều tra dịch tễ.

Nhiều chuyến bay đến Kashgar đã bị hủy vào thứ Bảy 24/10, theo các trang về du lịch.

Trung Quốc được coi là đã kiểm soát được đại dịch ở trong nước sau khi họ phát hiện những ca bệnh đầu tiên vào cuối năm ngoái. Vào ngày 23/10, Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc báo cáo có thêm 28 trường hợp nhiễm virus corona mới và 27 trường hợp không có triệu chứng, tất cả đều là người nhập cảnh.

Voatiengviet.com

Nhận xét

Hợp's Blog đã nói…
Nói như vậy để có thêm lý do "Tập trung chăm sóc y tế cho người Tân Cương". Thật là bọn quỷ đó đáng ghê tởm.
Hợp's Blog đã nói…
Không ngạc nhiên khi Trung Quốc phát hiện CoronaVirus không có triệu chứng ở Kashgar, Tân Cương. Nếu như các nhà khoa học Chệt làm xét nghiệm ngay tại Bắc Kinh thì sẽ khám phá VirusXiJinping ngay trên thân thể Tập Cận Bình. Từ cơ thể Tập Cận Bình đã phát tán Virus gọi là COVID-19 ra khắp thế giới làm cả triệu người chết và mấy triệu người nhiễm bịnh.

Muốn thế giới không còn sợ COVID-19 thì phải tiêu diệt con vi khuẩn độc hại XijinpingVirus.
Đây là điều kiện ắt có và đủ để thế giời an bình.
Hợp's Blog đã nói…
Đảng CSTQ bây lắm trò lưu manh cốt ý xì tin Vịt ra cho những người yếu bóng vía họ sợ để bắt họ tiếp tục trùm mền nằm nhà .Đối với tôi,kinh nghiệm cùa một bệnh nhân đã hồi phục từ dương tính của con Vỉrus Covid này trong vòng 14ngày nhất là không cần dùng dụng cụ đặc biệt như máy trợ thở nếu so sánh với con Vỉrus Covid & Flu trong quá khứ thì Flu mạnh hơn con cúm Covid nhiều ,Flu nó phá hoại cơ thể ,làm rủ liệt tứ chi tôi , không thể ngồi dậy được CẢ 4 tuần lể chứ đừng nói là đi lại sau 2 tuần như hồi hè vừa rồi . Cho đến giờ tôi cũng vẫn còn bị HO vì viêm phổi bệnh củ từ con Flu chứ không phải con Côvi,phải uống Z pack trụ sinh vào trong 5 ngày rồi từ từ mới hết ho.
Hợp's Blog đã nói…
Đảng CSTQ và các đại dịch đang tiêu diệt loài người,nhân loại cúi đầu chấp nhận sao?
Hợp's Blog đã nói…
Mời quý vị viếng thăm thành phố Kashgar o Xinjiang. Kashgar cũng đẹp , cũng là vùng sa mạc những cây cỏ xinh tươi. Chỉ ghét là nhắc đến ồn ào quá.
https://www.youtube.com/watch?v=AfchuHa2LbI&t=1s

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn