TT Trump sẽ thăm California hôm 14/9 để nắm tình hình cháy rừng

HOA KỲ
13/09/2020
Cầu Vịnh San Francisco và quanh cảnh thành phố bị khói mù che phủ, 9/9/2020
Cầu Vịnh San Francisco và quanh cảnh thành phố bị khói mù che phủ, 9/9/2020
người
 phát ngôn Nhà Trắng Judd Deere cho biết trên Twitter rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ đến thăm California hôm thứ Hai 14/9 để nghe báo cáo tóm tắt về các vụ cháy rừng đang càn quét qua miền tây nước Mỹ khiến ít nhất 25 người thiệt mạng, Reuters và ABC7NY đưa tin.
Các cơn bão lửa, trong đó có một số vụ cháy lớn đạt mức kỷ lục ở California và Oregon, được tiếp sức bởi gió lớn gào rú trong khu vực nhiều ngày qua giữa cái nóng kỷ lục, các bản tin của Reuters và ABC7NY viết.
Tháng trước, ông Trump đã ra tuyên bố về tình trạng thảm họa nghiêm trọng để cung cấp hỗ trợ liên bang, vẫn theo Reuters và ABC7NY.
Đây không phải là lần đầu tiên Tổng thống Trump đến California vì cháy rừng. Vào năm 2018, ông có một chuyến thăm bao gồm một chặng dừng chân tại Paradise, nơi 85 người đã thiệt mạng và khoảng 19.000 công trình kiến trúc bị phá hủy trong và xung quanh thành phố.



Nhận xét

Hợp's Blog đã nói…
Ngày 20/8/2020 Trump đã thăm Cali và nói cháy rừng là do dân Cali không hốt lá khô. Sang năm dân Cali nhớ tổ chức đi hốt lá rừng nhé!
Hợp's Blog đã nói…
Vài lời với những kẻ ghen tỵ .phao tin thất thiệt .
Nhìn ngược dòng năm 1996 . Trong top có 19 ứng cử viên công Hòa . tranh nhau xem ai được đảng đề cử là ứng viên của đảng cộng Hòa . Ra tranh chức Tổng Thống với phía dân chủ là bà Clinton . Kể cả bà này tính tổng số là hai mươi người . Đếu bị TT Trump hạ gục hết.
Xét trong số này đều là những ông nghị bà nghị . Thượng nghị nọ bà sĩ kia . Tướng ba sao bốn sao đều có cả . Phe dân chủ thì đưa ngoại trưởng vào . Tất cả đều bị Trump quơ cho một mẻ . Lón nhỏ gục hết . Phải nói Trump là Thiên Tài .
Thói đời trâu buộc ghét trâu ăn . Hai mươi người này chẳng ai bảo ai cũng nhập vào thành một đảng để hạ Trump . Hai đánh một chẳng chột cũng què . Đằng này lại có hai mươi người . Quả thật Trump có thắng cũng cảm thấy mệt . Hai mươi người là hai mươi ý kiến . Nhìn Trump một nhiệm kỳ bốn năm đầu đã thắng đè tụi mình . Bây giờ nhiệm ký hai phải bảo nhau tìm ra kế hạ không cho Trump thắng nữa là lý do đó đấy .Để rửa nhục cho nhau .
Thượng Sĩ MC cain cũng chỉ vì ganh ghét Trump là TT còn mình thì không , mà có lời nọ tiếng kia . Rồi báo chí buộc cho Trump là không biết ơn quân đội . Thật Rùm quá vơ đũa cà nắm . Chê trách mấy báo thiên tả này ,
Biden nhìn TT Trump hạ gục hai mươi ngưới kia cảm thấy rét . Biết mình không đồng sức với Trump . Hiện nay đang ra sức chạy thuốc . Phe con Lừa đang xúi dân biểu tình ở Portland . để phá Trump . Đang mượn tờ báo Atlantic tung tin giả vu khống chê trách Trump không đi nghĩa trang ở Pháp 2018 viếng binh sĩ tử trận . Reo rắc ác ý cho Tump cho là những kẻ bại trận Họ tung tin thất thiệt . Mua chuộc đám Chệt . Họ tim đủ mọi cách để làm Trump bớt phiếu bầu . Nhưng Họ vẫn bấu cho Trump .
Tôi nghĩ cho dù họ ác ý cấp mấy . Tôi tin gia đình Binh sĩ Họ đã thấy và biết TT Trump đặt quân đội ưu tiên trên mọi lãnh vực . Họ không dễ ai mua chuộc được Họ đâu
Hợp's Blog đã nói…
Tập coi chúng bây nhu lũ súc vật thì chỉ cần tra roi trên đầu chúng mày là nghe răm rắp. Nước Mỹ tự do lại luôn có đám đầu trâu lợi dụng thời cơ cướp bóc phá hoại và kích động để vì kiếm phiếu thí thua Trung Quốc là phải
Hợp's Blog đã nói…
Hoan Hô TT Trump...
Tỷ phú làm chính trị luôn khác với chính trị mô phạm, chính trị salon là vậy...Việc xử lý rất tốt và phản ứng nhanh nhẹn dịch Chinavirus. Ông đã gửi tiền để cứu kinh tế cho người dân và giờ đây lại đến thăm California về các vụ cháy rừng đang càn quét qua miền tây nước Mỹ ...Thật là một vi lảnh đạo tinh thần và cũng đem lại bình an và Hòa bình cho Taliban, Afghanistan, Serbia, Kosovo, Israel và các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Stand with President Trump and vote for President Trump for 4 more years 2020_2024.
Help him save America & the World.
China communist Party must be severely punished for its Vuhanvirus Convid -19 crime…Nguy hiểm và Độc ác

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn