Vũ Hán sẽ mở cửa lại tất cả trường học vào ngày thứ Ba

CHÂU Á-THÁI BÌNH DƯƠNG
30/08/2020
Tư liệu - Một lớp học trong một trường trung học phổ thông ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, ngày 6 tháng 5, 2020.
Tư liệu - Một lớp học trong một trường trung học phổ thông ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, ngày 6 tháng 5, 2020.

Hán, địa điểm nguyên thủy của đại dịch COVID-19 và là thành phố bị ảnh hưởng nặng nề nhất của Trung Quốc, sẽ mở cửa lại tất cả trường học và nhà trẻ vào ngày thứ Ba, nhà chức trách địa phương cho biết.
Tới 2.842 cơ sở giáo dục trên toàn thành phố sẽ mở cửa đón gần 1,4 triệu học sinh khi học kì mùa thu bắt đầu, chính quyền địa phương thông báo ngày thứ Sáu. Đại học Vũ Hán đã mở cửa lại vào ngày thứ Hai.
Thành phố này cho biết họ đã lập kế hoạch khẩn cấp để chuyển sang giảng dạy trực tuyến trở lại nếu mức độ rủi ro thay đổi. Họ khuyến cáo học sinh đeo khẩu trang khi đến và rời khỏi trường và tránh các phương tiện giao thông công cộng nếu có thể.
Các trường học được ra lệnh phải dự trữ các thiết bị kiểm soát dịch bệnh và thực hiện các cuộc thao dượt và buổi huấn luyện để chuẩn bị cho các đợt bùng phát mới. Họ cũng phải hạn chế các cuộc tụ tập đông người không cần thiết, và nộp báo cáo hàng ngày cho nhà chức trách y tế.
Các học sinh và giáo viên nước ngoài chưa nhận được thông báo từ trường của họ sẽ không được phép trở lại, thành phố cho biết.
Thành phố miền trung của Trung Quốc, nơi được cho là điểm khởi nguồn của dịch COVID-19, đã bị phong tỏa hơn hai tháng kể từ cuối tháng 1. Số người chết của thành phố là 3.869 người, chiếm hơn 80% tổng số người chết của Trung Quốc.
Vũ Hán đã từng bước quay trở lại tình trạng bình thường kể từ tháng 4, khi lệnh phong tỏa được dỡ bỏ, và chưa báo cáo về bất cứ vụ virus corona lây lan cục bộ mới nào kể từ ngày 18 tháng 5.



Nhận xét

Hợp's Blog đã nói…
Muốn Thế giới trật tự và bình an. Nhân loại không còn những tên cai trị độc tài Ham quyền cố vi.như China có Tập Cận Bình Việt Nam có Nguyễn phú Trọng.Nga có Vladimir Putin hay Bắc hàn có Kim Jong Un…
Để Xóa bỏ CNXH trong đó có CSVN...
Vote for TRUMP in November 2020-2024...Support TRUMP
Help him save America
China communist Party must be severely punished for its Vuhanvirus crime !
Hợp's Blog đã nói…
Thế giới ngày nay nói đến TQ là nghĩ đến Vuhanvirus tay chân nổi da gà phải rùng mình và sợ hải
Hợp's Blog đã nói…
Tạp chí Times tiết lộ nguồn tin từ GS Trung Quốc: họ Tập đã giấu dịch và âm thầm lan truyền đến Mỹ:
https://www.youtube.com/watch?v=6fGNXSTNYLs
Hợp's Blog đã nói…
Nói bậy trời phạt chớ không phải quá chủ quan là đất nước tiên tiến chống dịch vịt vật sao.Thua công nghệ thì đổ thừa mất trộm làm không ra.Thua phần mềm thì nói mất thông tin cá mạp
Hợp's Blog đã nói…
Trump sẽ bị shock mạnh, có thể sẽ bị mất phiếu tiếp vì tình trạng dịch bệnh SARS-CoV-2 không giảm tử vong, và không bao lâu nữa 200,000 người tử vong sẽ vượt qua như Trump dự đoán...
Hợp's Blog đã nói…
Bài học virus vũ Hán...sự hung hăng vô đạo của tàu cộng đã quá đủ nguy hiểm cho thế giới rồi...Chính quyền TT Trump phải có trách nhiệm điều tra CSTQ Chinavirus Convid -19…? Âm mưu của CSTQ khó mà lường...
Support TRUMP
Help him save America
China communist Party must be severely punished for its Vuhanvirus crime !
Nhiệm kỳ hai này Cộng sản Trung quốc tiêu vong thì cộng sản Việt Nam...TỰ SƯỚNG…Cũng sẽ bị dân dọn sạch không còn một móng, muốn chui ống cống để ẩn thân cũng đã muộn màng.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn