Truyền hình VOA 25/7/20: Ca xét nghiệm dương tính COVID ở Đà Nẵng gây xôn xao dư luận

24 thg 7, 2020

#VOATIENGVIET #VOAEXPRESS Tin tức: http://www.facebook.com/VOATiengViet, http://www.youtube.com/VOATiengVietVideo, http://www.voatiengviet.com. Nếu không vào được VOA, xin các bạn hãy vào http://vn3000.com để vượt tường lửa.

Thờisự Việt Nam: Việt Nam kỳ vọng trình làng vaccine chống COVID trong năm tới. Ca xét nghiệm dương tính COVID ở Đà Nẵng gây xôn xao dư luận. Xuất hiện ca nghi nhiễm COVID sau 99 ngày. WWF hoan nghênh Việt Nam dừng nhập khẩu động vật hoang dã. Tin thế giới: Ngoại trưởng Mỹ tố cáo TQ thăng tiến bằng cách xảo trá, lừa bịp. Trung Quốc trả đũa, đóng cửa lãnh sự quán Mỹ ở Thành Đô. Ấn Độ: Số ca nhiễm COVID hàng ngày tăng kỷ lục. Anh ra luật bắt buộc đeo khẩu trang. Nepal: Lũ lụt, đất chuồi, ít nhất 132 người chết. Phóng sự: Các công sở ở thủ đô Mỹ giữa dịch COVID. WHO: Tình hình COVID có thể ngày càng tồi tệ. Phát hiện ổ dịch COVID nhờ nước cống. Một sĩ quan cảnh sát hồi hưu nói về nạn kì thị chủng tộc trong lực lượng chấp pháp Mỹ. Và chương trình Học tiếng Anh của Đài VOA. -- Việt Nam dự kiến đến tháng 10 năm sau sẽ có vaccine sản xuất nội địa phục vụ người dân trong nước, một quan chức y tế loan báo ngày 22/7. Công luận Việt Nam bắt đầu hoang mang trở lại sau tin cho hay có bệnh nhân xét nghiệm dương tính Covid tại Đà Nẵng. Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF) ngày 24/7 hoan nghênh một chỉ thị mới của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam về việc dừng nhập khẩu động vật hoang dã, nói rằng đây là một phản ứng kịp thời trước nguy cơ xảy ra đại dịch tiếp theo. Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo ngày 23/7 tuyên bố việc Mỹ giao dịch với Trung Quốc là một thất bại đáng buồn. Sau khi ra lệnh đóng cửa tòa lãnh sự Mỹ ở Thành Đô hôm 24/7, Trung Quốc tố cáo nhân viên tòa lãnh sự Mỹ tại đây có những hoạt động không phù hợp với tư cách ngoại giao. Ấn Độ ngày 24/7 báo cáo có trên 49.000 ca nhiễm virus corona, thêm 740 người chết, đánh dấu một ngày gia tăng kỷ lục số ca nhiễm trong lúc các giới chức tại một vài bang than phiền thiếu thuốc chữa trị cho bệnh nhân COVID nhập viện. Người dân Anh bắt buộc phải mang khẩu trang tại những nơi công cộng có không gian kín như siêu thị, thương xá, các trung tâm giao thông, ngân hàng và bưu điện. Mưa lớn gây lũ lụt và đất chuồi khiến ít nhất 132 người chết và làm hàng triệu người bị thất tán ở Nepal, quốc gia láng giềng với Ấn Độ.

Nhận xét

Hợp's Blog đã nói…
Hay lắm Việt Nam đã bỏ nhập động vật hoang dã để chặn đại dịch Vũ Hán trên lãnh thổ của mình ..
Hợp's Blog đã nói…
Tất cả mọi người hãy ủng hộ cho ông trump thang cử lần này thì chúng ta mới tiêu diệt được cái bọn cầm quyền Trung Quốc
Hợp's Blog đã nói…
Bọn Trung Quốc ở chui rất nhiều .
Hợp's Blog đã nói…
Tất cả mọi người nên ý thức không tiếp xúc với người Trung Quốc là mục đích phòng chống bệnh dịch hiệu quả nhất
Hợp's Blog đã nói…
👉21 năm tội ác kinh hoàng Trung Cộng giết người tu luyện Chân Thiện Nhẫn và mổ cướp nội tạng từ họ. Đổi lại là Quả Báo:
🌀 Dịch covid chưa qua, Dịch Châu Chấu đã tới.
🌀 Mưa đá, vòi rồng, gần 30 tỉnh thành chìm trong biển nước.
🌀 Hoả hoạn, động đất khắp nơi.
👉 606 Nghị Sĩ trên thế giới kêu gọi chấm dứt tội ác cướp mổ nội tạng người tu luyện Pháp Luân Công- Môn tu luyện nâng cao sức khỏe và tinh thần tại 140 Quốc gia trên thế giới.
👉Phân biệt rõ Thiện Ác -Bạn sẽ nhận được Phúc báo.
Pháp Luân Đại Pháp là tốt!
Chân Thiện Nhẫn là tốt!
Chúc bạn bình an.
Hợp's Blog đã nói…
Tại sao không đưa bọn Trung Quốc nhập cảnh trái phép về nước mà để cách ly trong nước lo lắng cho nó làm gì đã bị nhiều lần thất bại do người dân Việt Nam vì bọn Trung Quốc rồi mà còn dinh dưỡng nó để làm gì tuyệt đối đóng cửa Trung Quốc nguy cơ dịch bệnh không bùng phát vậy thôi
Hợp's Blog đã nói…
Giãn cách xã hội, mang khẩu trang khi đi ngoài, rửa tay với xà phòng vẫn là biện pháp phòng dịch covid 19 hiệu quả nhất hiện nay trong khi chờ có vắc xin. Tụ tập đông người thời Covid 19 cực kỳ nguy hiễm.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn