Joe Biden cảnh báo Nga đang tìm cách can thiệp bầu cử tổng thống Mỹ

HOA KỲ
18/07/2020
Trung Quốc cũng đang tiến hành các hoạt động được “thiết kế để chúng ta mất niềm tin vào kết quả” của cuộc bầu cử năm 2020, cựu Phó Tổng thống Joe Biden nói.
Trung Quốc cũng đang tiến hành các hoạt động được “thiết kế để chúng ta mất niềm tin vào kết quả” của cuộc bầu cử năm 2020, cựu Phó Tổng thống Joe Biden nói.
joe biden
 , ứng cử viên tổng thống Đảng Dân chủ chưa tuyên bố chính thức, ngày thứ Sáu cho biết ông đang có các buổi họp báo cáo tình báo, và được cho biết Nga tiếp tục tìm cách can thiệp vào cuộc bầu cử vào tháng 11 sắp tới của Mỹ.
Trung Quốc cũng đang tiến hành các hoạt động được “thiết kế để chúng ta mất niềm tin vào kết quả” của cuộc bầu cử năm 2020, ông Biden nói với những người ủng hộ trong một buổi gây quỹ trực tuyến cho chiến dịch tranh cử của mình.
“Chúng ta đã biết từ trước, và tôi bảo đảm với quý vị rằng tôi biết bây giờ, vì hiện tôi có các cuộc họp báo cáo tình báo. Người Nga vẫn đang cố gắng phá hoại tính chính danh của quá trình bầu cử của chúng ta. Đó là dữ kiện có thật,” ông Biden nói.
Ông cảnh báo rằng nếu Nga tiếp tục can thiệp thì họ sẽ “thật sự trả giá” nếu ông chiến thắng cuộc bầu cử tháng 11 trước Tổng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump.
Không rõ ông Biden bắt đầu có các buổi họp báo cáo tình báo từ khi nào. Các buổi họp này là bình thường đối với các ứng cử viên tổng thống của hai đảng lớn.
Ông Biden cho biết trong một cuộc họp báo ngày 30 tháng 6 rằng ông chưa được cung cấp báo cáo mật và “rất có thể” yêu cầu được báo cáo sau khi ông Trump không có hành động gì về các báo cáo tình báo cho biết Nga đã treo tiền thưởng cho Taliban giết chết binh sĩ Mỹ ở Afghanistan.
Vị cựu phó tổng thống dưới thời Tổng thống Barack Obama đã chỉ trích ông Trump về tin tức cho hay ông Trump không đọc các báo cáo tình báo.
Nhiều cơ quan tình báo Mỹ kết luận Nga đã hành động để giúp ông Trump chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2016, một cáo buộc mà Nga phủ nhận và ông Trump đã liên tục đả kích là một vụ lừa bịp.


Nhận xét

Hợp's Blog đã nói…
Cảnh cáo Nga, nhưng không dám động đến Trung Quốc, chỉ vì bọn tàu nó nhét tiền vào mồm, một ông già bẩn thỉu, tham lam, bần tiện, ngu ngốc, dối trá, vậy mà dám vác cái bản mặt dày ra tranh cử .
Hợp's Blog đã nói…
Hiện tại nói năng lẩm cẩm, vài năm nửa ông ta chắc mặc áo, quên mặc quần, đi họp phải mặc tả, chắc nước Mỹ thành nước Phi Châu, chỉ có bọn đầu tôm mới bỏ phiếu cho ông ta
Hợp's Blog đã nói…
Trầm Tư Mặc, Như vầy mới hàm hồ nè :"Ông Joe Biden thắng cử kỳ này, thì Mỹ quốc chúng ta thành cộng sản như Tàu cộng."
Hợp's Blog đã nói…
Chưa được đảng DC chính thức đề cử, Joe sleepy chắc chỉ nhận được''thông tin tình báo cũ mèn'' của Adam Schiff hay Nadler thôi ,làm sao đủ tư cách để nhận thông tin tuyệt mật như thế.Nói phét cho oai ,chả bị ai đánh thuế.Lặn dưới tầng hầm lâu lâu cũng dọa thiên hạ đôi câu mất mát gì nào??.
Hợp's Blog đã nói…
Chiêu bài đã lạc hậu của phe Đảng Dân Chủ: "Nga can thiệp bầu cử TT Mỹ năm 2016". Công tố viên ĐB Mueller qua 2 năm điều tra, đã công bố:"Nga không can thiệp gì cả". Nay: ƯCV Bieden đem ra nhai lại. Khiến: Cử tri Mỹ càng chán Biden. Chưa tới ngày bầu cử TT 3/11/20. Mà: Dân Mỹ đã thấy Biden "rớt đài". Thôi: Bác Biden về vườn đuổi gà cho rồi, như ông Sander, bà Elizabeth. Cử tri Mỹ dồn phiếu TT Trump tái đắc cử 2020 !

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn