Mỹ tố cáo tin tặc và các phần tử nước ngoài khích động căng thẳng

THẾ GIỚI
06/06/2020
Bộ trưởng Tư pháp Mỹ William Barr.
Bộ trưởng Tư pháp Mỹ William Barr.
c
ác đối thủ của Mỹ đang bắt đầu vũ khí hoá các cuộc biểu tình vốn đã làm tê liệt một phần nước Mỹ “để gieo rắc chia rẽ và bất đồng,” theo các giới chức thi hành luật pháp cấp cao Hoa Kỳ.
Các cuộc biểu tình phản đối cái chết của một người Mỹ gốc Phi tên George Floyd trong lúc ông này bị cảnh sát da trắng khống chế đã khiến thế giới chú ý và được truyền thông Nga, Trung quốc và Iran ồ ạt đưa tin.
Bộ Tư pháp và FBI tố cáo một số nước đang có một bước thêm nữa, tích cực bóp méo tin tức để làm cho tình hình tại Mỹ tệ hại hơn.
“Tôi tin chúng tôi có bằng chứng rằng một số tin tặc và cácnhóm có liên hệ đến các chính phủ nước ngoài đang chú trọng đến tình hình đặc biệt của chúng ta hiện nay và cố gắng mọi cách làm cho tình hình xấu thêm,” Bộ trưởng Tư pháp William Bar nói trong một cuộc họp báo ngày 4/6 về những cuộc biểu tình.
Ông Barr cáo buộc các phần tử nước ngoài “dùng tất cả các bên để làm bạo động tệ hại hơn.”
Giám đốc FBI Christopher Wray từ chối chia sẻ thêm tin tức, dù ông dè dặt cảnh báo là bất cứ ai điều hành chiến dịch đưa thông tin sai lạc hay có những hoạt động gây ảnh hưởng làm tổn hại nước Mỹ sẽ không thoát khỏi trừng phạt.
“Các phần tử nước ngoài này nên biết là chúng ta theo dõi chúng rất chặt chẽ và đang chuẩn bị hành động nếu cần,” ông khuyến cáo.



Nhận xét

Hợp's Blog đã nói…
"tề gia, trị quốc, bình thiên hạ" Trump đang làm gì?
Hợp's Blog đã nói…
Cần phải triệt hạ những phần tử xúi dục gây bạo loạn .Phải xử mạnh tay .
Hợp's Blog đã nói…
Xem và coi truyền thông trên mạng Internet VOA,, BBC,, CNN,, TIMES NEW YORK,, v,,, v,, hình như đang cổ súy cổ vũ mồi chài hình ảnh cướp bóc bạo loạn hôi của mượn cớ vụ việc đáng tiếc nổi loạn biểu tình chống lại U.S AMERICAN của họ
Hợp's Blog đã nói…
Trump sinh tại Mỹ nhưng không học được nét đẹp tinh thần cao thượng của tướng Grant và tướng Lee niềm Nam thua trận trong nội chiến ,mà học lối của cộng sản Vn hạ nhục quân đội Vnch đến nỗi sau 45 năm ,hai phía vẫn sống trong căm thù
Sau khi đắc cử TT tiền nhiệm nào cũng kêu gọi đoàn kết giữa các đảng ,còn Trump thì không , còn chà đạp dè bỉu bất kể mọi thứ tồi hèn nào có thể hạ nhục đối lập . Sự chia của Trump là tai họa khôn lường

Dân Mỹ văn minh chẳng ai kích động được họ ,chính Trump là nguyên nhân lớn chia rẽ kick động họ giữa dân Mỹ và giữa đảng phải bằng cái miệng dối trá thô lỗ từ khi thắng cử .
Hợp's Blog đã nói…
Thủ tướng Canada quỳ gối cùng người biểu tình sao hèn thế ,mang súng hạng nặng khử hết khủng bố đi

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn