Tin nói 11 nhân viên Mật vụ Mỹ dương tính với COVID-19

HOA KỲ
10/05/2020

Tin tức virus corona đang lây lan trong hàng ngũ các thành viên Mật vụ Mỹ được loan đi giữa lúc có tin một số nhân viên Nhà Trắng đã xét nghiệm dương tính với COVID-19.
Tin tức virus corona đang lây lan trong hàng ngũ các thành viên Mật vụ Mỹ được loan đi giữa lúc có tin một số nhân viên Nhà Trắng đã xét nghiệm dương tính với COVID-19.
c
ác tài liệu mới được công bố cho thấy 11 thành viên của Mật vụ Hoa Kỳ xét nghiệm dương tính với COVID-19, Yahoo News đưa tin.
Theo các tài liệu từ Bộ An ninh Nội địa mà Yahoo News thu được, có 11 trường hợp hiện đang bị nhiễm virus tại cơ quan này vào ngày thứ Năm. Ngoài những người bị nhiễm hiện tại, 23 thành viên khác của Mật vụ được nói là đã hồi phục. 60 nhân viên khác được nói là đang tự cách li.
Không rõ liệu có ai trong số những người này. gần đây đang làm việc tại Nhà Trắng hay có bất cứ liên hệ nào với Tổng thống Trump hoặc Phó Tổng thống Pence hay không.
“Để bảo vệ tính riêng tư của thông tin sức khỏe của nhân viên và vì tính bảo mật hoạt động, Mật vụ không tiết lộ có bao nhiêu nhân viên đã xét nghiệm dương tính với COVID-19, cũng như có bao nhiêu nhân viên đã hoặc hiện đang cách li,” Justine Whelan, phát ngôn viên của Cơ quan Mật vụ, cho. Yahoo News biết khi được hỏi về các tài liệu này.
Tin tức virus corona đang lây lan trong hàng ngũ các thành viên Mật vụ được loan đi giữa lúc có tin trong tuần này cho hay một số nhân viên Nhà Trắng đã xét nghiệm dương tính với COVID-19.
Ngày thứ Sáu, Katie Miller, phát ngôn viên của phó tổng thống và là vợ của cố vấn cao cấp Nhà Trắng Stephen Miller, đã nhiễm virus. Ngày thứ Năm, một trong những người phục vụ cá nhân của tổng thống xét nghiệm dương tính sau khi có các triệu chứng của virus corona trước đó trong tuần này.



Nhận xét

Hợp's Blog đã nói…
Rõ ràng "kẻ thù corona' tấn công mọi nơi thuộc chính phủ Hoa Kỳ,kể cả Nhà Trắng và Mật vụ CIA không chứa "vùng cấm " nào. Đúng là đã đến lúc Hoa Kỳ phải cảnh giác mới mặt dày. Yếu hay mạnh sắp tới là ở đây.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn