Đài Loan cách li 700 thủy thủ hải quân sau khi phát hiện virus corona

CHÂU Á-THÁI BÌNH DƯƠNG
18/04/2020

Đài Loan chỉ báo cáo 398 trường hợp nhiễm virus corona và sáu trường hợp tử vong, một con số thấp hơn nhiều so với nhiều nước láng giềng.
Đài Loan chỉ báo cáo 398 trường hợp nhiễm virus corona và sáu trường hợp tử vong, một con số thấp hơn nhiều so với nhiều nước láng giềng.

đ
ài Loan sẽ cho 700 thủy thủ hải quân cách li sau khi ba trường hợp nhiễm virus corona mới được xác nhận trong số các thủy thủ đang tham gia một chuyến thăm thiện chí tới quốc đảo Palau ở Thái Bình Dương, chính phủ cho biết ngày thứ Bảy.
Ba tàu hải quân Đài Loan đến thăm Palau – một trong số chỉ 15 quốc gia còn duy trì quan hệ ngoại giao chính thức với Đài Loan – vào giữa tháng 3, trước khi trở về Đài Loan một tháng sau đó, Bộ trưởng Y tế Trần Thời Trung nói với các phóng viên.
Ba trường hợp được xác nhận đều từng ở chung trong các khu trên cùng một con tàu, nhưng tất cả 700 thủy thủ trên cả ba con tàu đều được triệu hồi và sẽ được đưa vào cách li, ông nói.
Văn phòng tổng thống Đài Loan nói rằng Tổng thống Thái Anh Văn đã có mặt tại buổi lễ để chào đón các tàu trở về nhưng chỉ vẫy chào các thủy thủ từ bờ và không có nguy cơ bị nhiễm.
Đây là những trường hợp nhiễm virus corona đầu tiên được báo cáo trong quân đội Đài Loan. Hải quân đang tiến hành khử trùng ba con tàu.
Đài Loan chỉ báo cáo 398 trường hợp nhiễm virus corona và sáu trường hợp tử vong, một con số thấp hơn nhiều so với nhiều nước láng giềng do các biện pháp nghiêm ngặt được thực hiện trong giai đoạn đầu dịch để ngăn chặn lây lan.






Nhận xét

Hợp's Blog đã nói…
China Wuhan Virus đã được gián điệp TC cho lây nhiễm trên Tàu Sân Bay Mỹ, Pháp trên các tàu chiến Đài Loan...các nước phải cảnh giác cao độ...!
TC Tập bắt đầu run sợ bị phanh thây sau Đại Dịch China Wuhan Virus ... do chúng âm mưu gây ra chúng phải bị trả giá...!
Hợp's Blog đã nói…
Thái Anh Văn là người phụ nữ đáng tôn trọng ,chỉ có ai thiếu lương tri hoặc kẻ thù hèn hạ như lão Tập mới có tư tưởng lời nói bất nhã đối với bà . Có thể bất đồng chính kiến hoặc khác biệt tư duy nhưng nhân cách vẫn là thước đo để nhận định về một người nào đó.
Hợp's Blog đã nói…
Chúc các binh sĩ Đài Loan mau bình phục,sớm trở lại với các đồng đội của mình,bảo vệ Độc lập,Tự do Dân chủ,Thịnh vượng ,Nhân quyền ...của các Bạn,trước Kẻ Thù Chung của Nhân Loại .

Bài đăng phổ biến từ blog này

Muốn

Chuyện lạ như thật?