Trump tiếp xúc với một người nữa mà sau đó phát hiện có virus corona

14/03/2020



Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tiếp xúc với một cá nhân thứ hai vào cuối tuần trước và người này sau đó đã xét nghiệm dương tính với virus corona, nhưng tổng thống không cần phải xét nghiệm virus hoặc cách li, bác sĩ của Nhà Trắng cho biết hôm thứ Sáu.
Ông Trump cuối tuần trước đã ăn tối với một nhóm người bao gồm thư ký truyền thông của văn phòng tổng thống Brazil, Fabio Wajngarten, người mà các quan chức Brazil cho biết hiện đã xét nghiệm dương tính với virus corona.
Bác sĩ Sean P. Conley của Nhà Trắng cho biết một vị khách khác trong bữa tối tại Mar-a-Lago, người mà tổng thống đã tiếp xúc trong một thời gian ngắn, bắt đầu xuất hiện các triệu chứng của COVID-19 ba ngày sau đó và đã được xác nhận nhiễm virus.
Ông Conley nói rằng sự tiếp xúc này mang “rủi ro thấp” và tổng thống không cần phải cách li tại nhà, ông Conley nói trong một phát biểu vào cuối ngày thứ Sáu.
“Sự tiếp xúc của Tổng thống với cá nhân đầu tiên là vô cùng hạn chế (chụp ảnh, bắt tay) và mặc dù ông tiếp xúc gần hơn và lâu hơn với trường hợp thứ hai, tất cả các tương tác xảy ra trước khi bất kì triệu chứng nào xuất hiện,” ông nói.




Nhận xét

Hợp's Blog đã nói…
Tổng Thống Trump tuy lớn tuổi nhưng miển nhiễm với Virus Vũ Hán....nhờ vào sức đề kháng tốt....
Trong đợt kiểm tra sức khỏe vừa qua BS nhà trắng cho biết như vậy,hằng ngày chỉ uống một viên thuốc hạ cholesterol,ngoài ra mọi thứ đều rất tốt.
Đọc mấy dòng này các chú chệt trên diễn đàn VOA tức lắm....Ha ha ha..

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn