Tin nói thêm một nghị sĩ Iran nữa chết vì virus corona

TRUNG ÐÔNG
08/03/2020


Một nhà lập pháp Iran đã chết vì virus corona, hãng tin bán chính thức Tasnim đưa tin ngày thứ Bảy, trong một dấu hiệu nữa cho thấy căn bệnh này đang lan rộng trong các cơ quan nhà nước.
Iran là một trong những quốc gia ngoài Trung Quốc bị ảnh hưởng nặng nề nhất vì dịch bệnh. Tính đến ngày thứ Sáu, cả nước đã báo cáo 4.747 ca nhiễm.
Nghị sĩ qua đời ngày thứ Sáu là Fatemeh Rahbar, một nhà lập pháp bảo thủ từ Tehran, Tasnim cho biết. Hãng tin này không nói liệu bà có nằm trong con số tử vong chính thức 124 người vì virus này của Iran, được công bố vào ngày thứ Sáu, hay không.
Ngày 2 tháng 3, Tasnim đưa tin về cái chết của Mohammad Mirmohammadi, một thành viên của một hội đồng đặc trách giải quyết các tranh chấp giữa nghị viện và Hội đồng Giám hộ, một cơ quan chính phủ có nhiệm vụ thẩm xét các ứng cử viên bầu cử.
Thứ trưởng Y tế Iran, Margarj Harirchi, và một thành viên khác của nghị viện, Mahmoud Sadeghi, cũng cho biết họ đã nhiễm virus.






Nhận xét

Hợp's Blog đã nói…
Dịch bệnh Corona bùng phát tại TQ, lẽ ra các nước lân cận bị ảnh hưởng nặng sau đó mới đến các quốc gia xa xôi khác, tui hỏng hiểu tại sao Iran lại bị ảnh hưởng nặng nề như vậy!?
Hợp's Blog đã nói…
Dù gần hay dù xa TQ nhưng cứ để cho những kẻ có tiền đi du lịch kiểu con quỷ cái NHN mang số tử thần 17 của Việt nam thì dù nước đó có ở tận Nam cực hay bắc cực thì cũng dính dịch hết bạn ạ

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn