Thành viên trong văn phòng phó tổng thống Mỹ nhiễm virus corona

HOA KỲ
21/03/2020
Phó Tổng thống Hoa Kỳ Mike Pence
Phó Tổng thống Hoa Kỳ Mike Pence

Một thành viên trong văn phòng Phó Tổng thống Hoa Kỳ Mike Pence đã xét nghiệm dương tính với virus corona nhưng cả Tổng thống Donald Trump và ông Pence đều không có sự tiếp xúc gần gũi với cá nhân này, phát ngôn viên của ông Pence, Katie Miller, cho biết trong một thông cáo hôm thứ Sáu.
Bà Miller nói văn phòng của ông Pence được thông báo vào tối thứ Sáu về kết quả xét nghiệm dương tính. Thông cáo không nêu danh tính cá nhân này. Bà cũng nói văn phòng hiện đang truy tầm thêm sự tiếp xúc theo những chỉ dẫn của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh.
Ông Pence đang lãnh đạo tổ đặc nhiệm của Nhà Trắng được thành lập để chống dịch.
Reuters cho biết văn phòng phó tổng thống không hồi đáp ngay tức thì yêu cầu cung cấp thêm chi tiết và câu hỏi liệu ông Pence có được xét nghiệm hay chưa.
Phát ngôn viên Nhà Trắng Stephanie Grisham tuần trước cho biết ông Pence không yêu cầu xét nghiệm sau khi ăn tối với một quan chức chính phủ Brazil, người sau đó đã xét nghiệm dương tính với căn bệnh này.
Tổng thống Donald Trump đã xét nghiệm âm tính với virus corona, bác sĩ của ông cho biết vào tuần trước.
Hai thành viên của Hạ viện Hoa Kỳ, Mario Diaz-Balart của bang Florida và Ben McAdams của bang Utah, hôm thứ Tư cho biết họ đã xét nghiệm dương tính, trở thành những thành viên đầu tiên của Quốc hội loan báo họ mắc bệnh hô hấp này.

Nhận xét

Hợp's Blog đã nói…
Hãng xưởng nhỏ thì đóng cửa. Hãng xưởng lớn thì vẫn mở. Không lây lan mới chuyện lạ.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn