Phần mềm Format USB, công cụ không thể thiếu



Chia sẻ với các bạn hàng tá phần mềm format USB - một trong những công cụ không thể thiếu cho tất cả mọi người

Một số con virus nằm trong USB chờ cơ hội lây lan ra khắp các máy tính được chúng cắm vào. Hoặc bạn cần một công cụ có thể format USB đúng theo định dạng mà mình muốn. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn các phần mềm format USB đỉnh nhất, thuận tiện khi sử dụng nhất.

HP USB Disk Storage Format Tool

Đôi khi bạn muốn chuyển định dạng thẻ nhớ USB sang NTFS để nâng cao khả năng bảo mật, ngăn ngừa virus thâm nhập, hoặc cũng có lần bạn muốn tạo USB để boot và chạy 1 hệ điều hành từ USB,… đó là những lúc bạn cần 1 công cụ format USB thật mạnh bởi vì chức năng format có sẵn của Windows quá thiếu sót.
HP USB Disk Storage Format Tool - phần mềm format USB theo định dạng dễ sử dụng
HP USB Disk Storage Format Tool – phần mềm format USB theo định dạng dễ sử dụng
HP USB Disk Storage Format Tool chính là công cụ mà bạn cần. Nó cho phép bạn làm những điều trên với 1 giao diện tương tự như cửa sổ format của Windows, chỉ có điều sẽ có nhiều tùy chọn hơn.
Chương trình cho phép bạn lựa chọn định dạng FAT/FAT32 hay NTFS để format, ngoài ra cho phép bạn tạo đĩa boot bằng cách chỉ ra vị trí của file boot (hoặc có thể tạo đĩa boot tự động với các file hệ thống của MS-DOS).
Các bạn có thể tải về tại đây: Taimienphi.vn

USB Disk Storage Format Tool

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ cho phép bạn nhanh chóng và triệt để định dạng/fomat bất kỳ ổ đĩa USB flash nào trên máy tính của bạn với sự lựa chọn FAT, FAT32, exFAT, hoặc NTFS. Không chỉ fomat, công cụ này còn giúp khắc phục lỗi usb không thể fomat, khắc phục lỗi USB không thể fomat bị báo lỗi “the disk is write protected”
USB Disk Storage Format Tool - công cụ format USB kể cả nó lỗi
USB Disk Storage Format Tool – công cụ format USB kể cả USB bị lỗi
TÍNH NĂNG
  • Định dạng/fomat nhanh và an toàn.
  • Xóa tất cả dữ liệu đã lưu trong usb, và fomat trắng dung lượng ổ USB flash mà không thể gỡ bỏ theo cách truyền thống, phục hồi lấy lại dung lượng cho usb do lỗi phân vùng.
  • Định dạng dữ liệu trong usb để dũ bỏ các phần mềm độc hại virus, shorcut,… đã bị nhiễm.
Các bạn có thể tải về tại đây: http://www.authorsoft.com/USBFormatToolSetup.exe

Một số công cụ Format USB khác

WinSetupFromUSB: Format USB và có thêm chức năng khởi động máy tính vào môi trường DOS. Cung cấp miễn phí cho người sử dụng.
BootFlashDos: Định dạng nhanh cho USB, tạo đĩa khởi động USB trong môi trường DOS và cứu các dữ liệu bị mất ngay cả không vào được hệ điều hành Windows.
Gparted: Định dạng lại USB, phần mềm này chỉ dùng cho hệ điều hành Linux và được cung cấp miễn phí cho người dùng. Sử dụng Gparted bạn có thể Format USB nhanh chóng và hiệu quả.
SD Formatter: Định dạng lại USB, thẻ nhớ an toàn hiệu quả. Tuy nhiên sử dụng SD Formatter hơi phức tạp hơn một chút.
Trên đây mình vừa giới thiệu tới các bạn các phần mềm format USB dễ sử dụng nhất và được nhiều bạn tin dùng. Chúc các bạn thành công !




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn