Cách đổi màu nền trang Facebook


Với Facebook Messenger bạn có thể đổi màu chữ tin nhắn hay màu nền sang màu mình thích, nhưng Facebook thì không. Bạn không thể đổi màu nền Facebook ngay trong ứng dụng, hay trang web Facebook chính thức mà bắt buộc phải sử dụng một đoạn code hay ứng dụng đổi màu nền Facebook từ bên thứ ba.
Trong bài viết này Quản trị mạng sẽ giới thiệu với bạn đọc vài ứng dụng đổi màu background Facebook để giúp cho trang Facebook của bạn trông mới lạ, hấp dẫn hơn nhé. Tiếc là các ứng dụng này hiện tại chỉ có cho Chrome (có thể cài trên Cốc Cốc), Firefox thì mình sẽ tìm rồi bổ sung thêm.
1. Better Facebook for Chrome
Tải Better Facebook for Chrome: https://chrome.google.com/webstore/detail/better-facebook-for-chrom/opnfbjkeinmnibcpmlpjacekjaldnjmj?hl=vi
  • Add-on này cho phép bạn làm rất nhiều thứ từ chặn quảng cáo trên Facebook, phóng to hình ảnh đến thay đổi màu sắc. Cụ thể nó bao gồm các tùy chọn:
  • Thay đổi màu nền và màu header trang, thêm màu nền cho ảnh
  • Loại bỏ quảng cáo Facebook tài trợ trên Newfeeds lẫn ở bên tay phải
  • Thay đổi con trỏ chuột thành các biểu tượng thú vị (bằng cách tải file icon của bạn lên)
  • Thay đổi kiểu chữ và kích thước chữ trên Facebook
  • Phóng to hình ảnh nhanh chóng 


Đổi màu nền Facebook với Better Facebook for Chrome
Giao diện fanpage Quản Trị Mạng sau khi thay đổi màu nền với Better Facebook
Sau khi cài đặt ứng dụng, bạn sẽ thấy một chữ B màu xanh nhỏ nằm cuối thanh địa chỉ. Bạn đăng nhập vào Facebook như bình thường, rồi nhấp vào biểu tượng này, gạt vào cái công tắc màu xanh để bật ứng dụng và rồi bạn thích thay đổi gì thì cứ chọn thôi.
Giao diện chính của Better Facebook for Chrome
Kéo xuống bên dưới còn rất nhiều tùy chọn khác liên quan đến chặn quảng cáo, chuột,.
2. Color & Theme Changer for Facebook
Đổi màu nền Facebook Color & Theme Changer for Facebook

Không giống như Better Facebook, Color & Theme Changer for Facebook bên cạnh việc cho người dùng chọn màu riêng biệt từng thành phần nó còn tạo sẵn thành theme để bạn chọn. Chỉ một cú nhấp chuột toàn bộ màu Facebook sẽ thay đổi. Nếu sau khi thử các theme mặc định mà không có cái nào ưng ý, bạn có thể nhấp vào Create New Theme để tự chọn màu sắc cho các thành phần trên Facebook của mình.

Tự tạo theme
Vậy là bạn đã có thể đổi màu cho Facebook với rất nhiều lựa chọn màu sắc theo sở thích rồi. Nếu biết ứng dụng hoặc cách nào dễ hơn để đổi màu nền cho Facebook thì hãy chia sẻ bằng cách bình luận bên dưới bài viết này nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn