37+ Template trả phí đẹp nhất cho blogger

in 

sử
dụng blogger để xuất bản các bài viết nhằm thu hút lưu lượng khách vào xem sản phẩm và mua hàng là một lựa chọn khôn ngoan và bền vững mà nhiều người nhà kinh doanh online đang làm. Ngoài việc được sử dụng miễn phí và không giới hạn xuất bản bài viết thì bên trong HTML còn tiềm ẩn sức mạnh biến hóa khôn lường khi nhà phát triển hiểu rỏ và chuyển thể nó trong thiết kế web. 
Hãy tham quan bộ sưu tập mẫu giao diện dưới đây để có cái nhìn rộng mở hơn về HTML, sau đó có thể xóa bỏ mọi giới hạn mà từ trước tới nay bạn đã tự áp đặt cho blogger.
Lưu ý: Nếu muốn sử dụng bất kì mẫu nào trong danh sách này, bạn phải trả tiền để mua chúng.

MYHEROTHEMES




Nó được xây dựng để bạn dễ dàng sử dụng, chỉ cần cài đặt nó và bắt đầu thực hiện bài viết của bạn. Thanh trượt có sẳn, SEO thân thiện người dùng...


NEPTUNE



Tạo ra với các blogger thực phẩm theo cách của bạn, khoe blog nấu ăn của bạn với mọi người với sự bố trí gọn gàng, thanh trượt để xem công thức và nhiều hơn nữa... Neptune được xây dựng dựa trên khảo sát ý kiến mong muốn của khách hàng ẩm thực. Vì vậy nó hoàn hảo cho bạn khi làm một blog về nhà hàng và công thức nấu ăn.


MOGMAGAZINE



Đây là một mẫu tin tức, tạp chí, blog… Mogmagazine được thiết kế gọn gàng, sạch sẽ, dễ tùy chỉnh. Khi bạn mua nó, bạn sẽ dễ dàng cài đặt, không bị đau đầu.


ADAMZ



Adamz là một chủ đề cho blogger với bố cục đáp ứng đầy đủ. Mẫu này phù hợp cho các trang web tin tức, tạp chí. Với sự kết hợp màu sắc hấp dẫn và có nhiều tính năng ấn tượng.


CONFORIO



Conforio là một template cá nhân thanh lịch, sạch sẽ, hiện đại cho blog cá nhân hoặc tạp chí của bạn, nó đi kèm với nhiều tính năng mới, dễ tùy chỉnh, hoàn toàn tùy biến, tải nhanh, dịch tự động, hỗ trợ RTL, bài đăng nổi bật và nhiều hơn nữa…

PICSHOTS




Picshots là mẫu được thiết kế tuyệt vời để bạn trưng bày hình ảnh của mình. Hiện tại mẫu này có 2 phiên bản trắng và đen. Bạn có thể chỉnh sửa để thay đổi màu sắc văn bản, màu nền, ngày giờ và phông chữ...


MAGPRESS




Magpress là một mẫu blogger hiện đại, sạch sẽ, phù hợp nhất cho tạp chí, tin tức, blog và blog đa năng. Mẫu được thiết kế với cách tiếp cận linh hoạt cho phép bạn dễ dàng thay đổi màu nền, kích thước phông chữ và các tùy chọn tùy chỉnh khác. MagPress không chỉ vượt trội về khả năng sử dụng và trải nghiệm người dùng, mà còn rất dễ sử dụng cho quản trị viên . Bảng quản trị cho phép bạn dễ dàng thiết lập blog của mình. Tài liệu chi tiết luôn là một nguồn tốt để giúp bạn thiết lập tất cả các tiện ích và thông số trong chủ đề này. Mẫu có tích hợp cho SEO bằng cách sử dụng đoạn mã chi tiết và HTML5, trang web của bạn sẽ xếp hạng tốt hơn trong công cụ tìm kiếm. 

AREDA




AREDA là một mẫu đơn giản với mã sạch, dễ sử dụng và dễ cài đặt. Areda được xây dựng với một số xu hướng thiết kế hiện tại phổ biến nhất, chẳng hạn như jQuery, Bootstrap. Areda phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng, các trang web chuyên nghiệp hoặc danh mục đầu tư cá nhân.

NULL




Các chủ đề Null khá thanh lịch, thân thiện, tải nhanh, tùy biến, linh hoạt, chức năng, đáp ứng đầy đủ cho một trang tin tức, tạp chí, công nghệ, xuất bản và xem xét trang web. Null cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời, mỗi tính năng được thêm vào để nâng cao trang web của bạn. Nó quản lý để cân bằng sức mạnh và vẻ đẹp, mang lại trải nghiệm duyệt web chất lượng cao cho tất cả người dùng. Nhiều trang web phải lựa chọn giữa độ phức tạp và khả năng truy cập, do bố cục của chúng không thể thích nghi với màn hình nhỏ gọn của các thiết bị cầm tay. Rất may, chủ đề Null đã giải quyết tất cả các vấn đề tương thích và thay đổi kích thước. Khách hàng thích điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng giờ đây có thể dễ dàng truy cập các bài đăng của bạn.


STUDIO




Studio được thiết kế cho các nhiếp ảnh gia và studio ảnh. Hình ảnh của bạn sẽ được trình bày tuyệt đẹp với sự thu hút mạnh mẽ nhất. Mẫu này có một phần blog riêng biệt, nơi bạn có thể viết các bài viết về quan điểm của bạn hoặc đưa ra các thông báo mới cho đọc giả của mình.


RADJA




Radja một chủ đề blogger với bố trí đáp ứng. Chủ đề này có thiết kế hoàn hảo cho các trang web tạp chí hoặc danh mục đầu tư. 


BIZI




Cho dù bạn là một blogger hay một công ty chia sẻ công thức nấu ăn hoặc bài đăng trên blog cá nhân, bạn sẽ cần phải bắt đầu với một trong những chủ đề thực phẩm tốt nhất, ở đây chúng tôi giới thiệu cho bạn Bizi một chuyển thể WordPress dành cho người viết blog thực phẩm.


THEBLOGGER




The blogger được khai triển hoàn toàn từ wordpress. Đây là những mẫu mạnh mẽ được viết ra từ đội ngũ chuyên nghiệp của pixelwars.


ANEXT




Anext là một chủ đề blogger đáng báo động, đây là một thiết kế mới mà bạn chưa từng thấy trước đây. Nó được xây dựng bởi nhiều tính năng nâng cao như Ajax và danh mục đầu tư tuyệt vời. Bạn sẽ phải cảm thấy sợ bởi vô số các tính năng đáng yêu có sẳn trên mẫu này.


CANNIX




Cannix là một chủ đề WordPress  năng động được thiết kế sáng tạo độc đáo cho các blogger độc đá. Với lựa chọn bố trí bài đăng, hai thanh bên được mở rộng hoàn toàn, vùng thanh trượt nổi bật, nhiều vị trí hiển thị bài đăng và băng chuyền, ba vật dụng tùy chỉnh đẹp và hỗ trợ cho các tiện ích phổ biến của bên thứ ba. Cannix cung cấp tất cả những gì bạn cần để nhanh chóng và dễ dàng tạo ra một blog tuyệt đẹp mà bạn và độc giả của bạn sẽ yêu thích.

OLIVER




Oliver có một thanh trượt trang chủ đáp ứng với sự hỗ trợ cảm ứng và một trang blog riêng biệt để chia sẻ suy nghĩ của bạn. Menu đa cấp ngang tương thích với các thiết bị cảm ứng. Một tính năng thú vị khác của mẫu này là hỗ trợ cuộn vô hạn. Bạn tiếp tục cuộn xuống và nhóm bài đăng tiếp theo sẽ tiếp tục tải trên cùng một trang. Những hình ảnh trên nhãn và trang lưu trữ sắp xếp một cách duyên dáng với sự thay đổi kích thước màn hình.


TARGET




Mẫu blogger này phù hợp cho tất cả các blog cá nhân, blogger thực phẩm, nhà tiếp thị liên kết. Nó được xây dựng với một số khung hình tốt nhất như là Bootstrap 4, jQuery, vv… Chủ đề này là lựa chọn tốt ngay cả đối với các trang web cá nhân hoặc tổ chức doanh nghiệp.


MOGFLAT




Bảng quản trị mạnh mẽ, dễ dàng tùy chỉnh, bố cục đáp ứng, mục quảng cáo đã sẵn sàng. Tối ưu hóa SEO. Hy vọng là bạn sẽ thích mogflat.


SETIVA




Một mẫu giao diện đẹp và hiện đại khác là Setiva. Thiết kế đáp ứng cho blogger, màu sắc sạch sẽ và tươi mới, thân thiện với người dùng và nó hoàn hảo cho các trang web tin tức, tạp chí và cá nhân.


MAGONE




MagOne là một trong những mẫu tin tức bán chạy nhất trên themeforest trong những năm trước đây. Bạn có thể dex dàng nhìn thấy bảng giới thiệu đầy đủ cùng hướng dẫn cài đặt chi tiết ở mục thông tin khi cần mua mẫu này.


MARKETON



Được chuyển thể từ một chủ đề wordpress. Marketon là mẫu phù hợp cho các nhà tiếp thị, các cá nhân muốn xây dựng thương hiệu chỉ trong vài phút! Maketon được thiết kế bởi tài năng và niềm đam mê của Stephen King.

MAVITRO



Mavitro là một mẫu blogger sạch, thanh lịch cho trang tin tức và tạp chí. Nó cung cấp các bố cục tối giản miễn phí, gọn gàng giúp nội dung của bạn trông tuyệt vời trên bất kỳ loại thiết bị nào và có 10 bố cục để hiển thị nội dung của bạn theo cách chuyên nghiệp nhất.


AXACTTECH



Axact là một mẫu blogger hiện đại, sạch sẽ, đáp ứng và phẳng phù hợp cho tạp chí, tin tức, thể thao, công nghệ, trò chơi và blog đa năng. Axact được thiết kế với phương pháp tiếp cận linh hoạt cho phép bạn dễ dàng thay đổi màu sắc, kích thước phông chữ và các tùy chỉnh khác mà bạn có thể thực hiện thông qua trình thiết kế mẫu blogger.


INFINITY



Infinity là mẫu blogger đa năng được thiết kế để giới thiệu tác phẩm của bạn và tương tác với khán giả của bạn thông qua nhận xét. Mẫu đáp ứng thích hợp với thiết bị di động để đảm bảo khách hàng của bạn tìm thấy sản phẩm của bạn ngay cả khi họ đang di chuyển. Mẫu này có nhiều tính năng hữu ích như nguồn cấp dữ liệu twitter, phần này là để giới thiệu các tweet gần đây của bạn và tiện ích liên hệ sẽ gửi email đến tài khoản gmail của bạn đã được liên kết với blogger.


PERSOMAG



PersoMag là một template được tạo bởi FancyTheme Team, với rất nhiều tính năng mới và độc quyền, họ đã làm cho persomag trở nên đơn giản để giúp người mới có thể tạo blog tuyệt vời.

NMD



NMD là chủ đề hoàn hảo cho blogger giới thiệu địa điểm du lịch, thông tin về các món đặc sản vùng miền hoặc loại hình khác tương tự. Hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra bản demo của NMD để có đánh giá của riêng về bản thiết kế độc đáo này.


ECOMMERCE



R-shop là mẫu blogger phong phú cho một trang web thương mại điện tử. Nó là một chủ đề thể hiện sực mạnh của blogger. Được xây dựng bởi nhiều tính năng tiên tiến và cũng hỗ trợ 22 loại tiền tệ để đơn giản hóa việc kinh doanh của bạn trên phạm vi toàn cầu. Hãy tự mình khám phá để tìm nguồn cảm hứng.


HOLA



Hola là mẫu blogger đáp ứng cho những người yêu thích viết đơn giản mà không cần phân tán, hola cung cấp nhiều tùy chọn mà bạn có thể thay đổi dễ dàng bằng cách sử dụng công cụ có sẳn, mẫu này cũng được chỉnh sửa và hỗ trợ dịch thuật.


ENYA



Chủ đề Enya hiện đại, tuyệt vời. Đó là một công cụ tuyệt vời để thể hiện cá tính của bạn. Bạn có thể chọn giữa 5 bố cục khác nhau cho trang chủ, trang lưu trữ, trang tác giả, trang kết quả tìm kiếm, thẻ và danh mục của bạn và sử dụng các tùy chọn khác nhau để tạo kiểu cho blog của bạn.


EGNOVA



Egnova là một mẫu blogger tạp chí đáp ứng được thiết kế đẹp mắt. bao gồm nhiều tính năng như: bảng điều khiển quản trị, bố cục sạch, bảng điều khiển thanh bên, tiện ích gần đây và còn nữa. Egnova có thể sử dụng cho các loại blog tin tức và tạp chí. Phần tiêu đề được thiết kế thực tế để duy trì xu hướng chủ đề tạp chí mới nhất. Trong tiêu đề có chứa menu trang, biểu tượng xã hội, nút ngẫu nhiên và biểu mẫu tìm kiếm bật lên. Điều tốt nhất về thanh này là bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh sơ đồ nền và bảng màu của nó từ bảng điều khiển. Bên dưới topbar có logo tuyệt vời và vị trí phù hợp đặt quảng cáo AdSense để bạn kiếm tiền. 


BLOGER-PRO



Bloger Pro là một chủ đề blog đơn giản, gọn gàng và tối giản phù hợp với blog cá nhân hoặc blog chuyên nghiệp. Chủ đề này là hoàn toàn tùy biến và chứa tất cả các tính năng cần thiết cho một trang web blog hoàn chỉnh. 


FOODHALL



Foodhall là một mẫu nổi bật cho việc viết blog về thực phẩm, nó bao gồm nhiều tính năng tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo của bạn trong lĩnh vực này. Foodhall cũng có thể được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài thực phẩm. Ví dụ danh mục đầu tư, blog cá nhân hoặc thậm chí là thư viện ảnh.


WORDPRESS/BLOGER



BLOGR là một chủ đề khai triển từ WordPress, đây là mẫu blog cá nhân đặc biệt dành cho các nhà văn và nhà tiếp thị nội dung. BLOGR mang đến cho bạn phong cách thiết kế đáng kinh ngạc. Nó hoàn toàn khác với các chủ đề blog khác được giới thiệu trước đó. Với Blogr, chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ độc về sự nghiệp viết của bạn.


TRENDS



Trends là một mẫu blogger đẹp với rất nhiều tính năng đáp ứng, hiện đại, nhanh chóng, hấp dẫn và có thể tùy chỉnh. Được thiết kế riêng cho blog tin tức và tạp chí, bạn sẽ có rất nhiều danh mục để hiển thị tất cả nội dung của mình. Nó hỗ trợ tính năng thiết kế mẫu của blogger, nơi bạn có thể dễ dàng thay đổi màu trong mẫu của mình.


YOUNGER



Giữ từng chi tiết đơn giản đôi khi lại hiệu quả hơn, Younger thiết kế đơn giản để người đọc không bị phân tâm mà tập trung vào nội dung chính.


BLOGGER.WEBARK.IO



Biến niềm đam mê của bạn thành một blog cá nhân hấp dẫn hoặc một cuốn nhật ký trực quan với mẫu Blogger hiện đại và tươi sáng! Mẫu blogger này hoàn toàn phù hợp để chia sẻ bất kỳ ý tưởng hướng dẫn, hoặc du lịch nào. Nó cũng có thể áp dụng cho blog giới thiệu công ty, thời trang, thực phẩm hoặc blog sáng tạo. Với thiết kế hiển thị đẹp trên các loại màn hình điện tử, blog của bạn sẽ là một nơi tuyệt vời để vui chơi mỗi ngày. 

INANI



Inani được thiết kế rất tỉ mỉ để có kết quả tối ưu nhất. Độc giả của bạn sẽ ngạc nhiên với trải nghiệm tuyệt vời mà mẫu này mang lại. Tổng số 29 tệp html với 15 bố cục khác nhau. Inani đã sẵn sàng để xuất hiện trên WordPress, Joomla hay bất kỳ hệ thống tạo web nào mà bạn muốn.


Author Image
About Khogiaodienblogger
Đây là một trang tài nguyên chia sẻ mẫu blogger chất lượng cao với bố cục cao cấp và thiết kế mạnh mẽ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Muốn

Chuyện lạ như thật?