8+ Mẫu giao diện cho blog giới thiệu phim

in 


phim truyện là một đề tài hấp dẫn luôn được nhiều người quan tâm. Hơn thế có nhiều người 'nghiền phim' đến mức có thể bỏ mặc cuộc sống, dành thời gian tìm kiếm và sẵn sàng bỏ tiền để xem. Tại sao vậy? đáp án của câu hỏi này chắc chắn đã có trong đầu bạn. Và để  phần nào giúp cho ý tưởng của bạn đồng thời hoàn thiện dự án của chúng tôi. Bài viết này chia sẻ với bạn một số mẫu giao diện về blog giới thiệu và lưu trữ phim mà chúng tôi đã sưu tầm được. Bây giờ mời bạn cùng tham quan.



1. Fiml-review

Mở đầu danh sách xin giới thiệu với bạn Fiml-review. Một mẫu giao diện cho trang blog giới thiệu phim. Thiết kế của mẫu khá chuyên nghiệp dễ cài đặt với các bố trí bài đăng bằng chớp nhoáng kiểu lưới điện. Mẫu này được gooyaabitemplates.com giới thiệu từ năm 2013 và rất phổ biến trên internet. Vì tính chuyên nghiệp và khả năng dễ chuyển đổi nên cũng có nhiều người đã sử dụng fiml-review để áp dụng cho trang giới thiệu sách, ebook, thực phẩm, du lịch và tin tức hằng ngày.v.v.. 
Được cài đặt với một số mã tốt nhất và sạch sẻ, chủ đề được tối ưu hóa trong các công cụ tìm kiếm và hơn nữa còn phù hợp với mọi loại kích thước màn hình vi tính hoạc điện thoại. Fiml-review sẽ là nền tảng vững chắc cho bạn xây dựng hãng giải trí của mình.

2. Videoplay


VideoPlay là mẫu khá hoàn hảo cho blog chia sẻ video. Để đưa video của mình vào trang, bạn chỉ cần đặt khung nội tuyến video trong bài đăng của mình, sau đó qua các thông số đã cài đặt sẵn, hình ảnh của video sẽ tự động được thu nhỏ và tự động hiển thị trên trang chủ. Nếu bạn có kênh youtube và muốn hiển thị video của bạn trên trang web của bạn, thì mẫu này sẻ cho phép bạn có thể dễ dàng để giới thiệu video của bạn trên trang web của bạn. Mẫu blogger videoplay là một chủ đề blogger video hoàn hảo dành cho youtubers, video tutorials, các khoá học trực tuyến .... Đây là mẫu blog miễn phí cho bạn sử dụng.



3. Video-portal


Video Portal là mẫu thiết kế sạch, được thiết kế đặc biệt cho blog video. Mẫu này được tạo bởi Nikz Naveed nhà sáng lập  trang web bloggerthem9. Với nội dung chính là đặt khung nội tuyến Youtube để hoạt động tốt trên bất kỳ thiết bị di động nào. Nikz Naveed đã cố gắng thêm các mã cần thiết nhất để tạo ra mẫu blog video này. Có 6 video có liên quan với hình thu nhỏ và mẫu đăng ký được thêm vào dưới mỗi bài đăng một các tao nhã. Nút chia sẻ Whatsapp được thiết lập để hoạt động trên bất kỳ iOs hoặc thiết bị di động. Thanh trình đơn thả xuống thân thiện với thiết bị di động được thiết lập để kích hoạt trên thiết bị màn hình cảm ứng của iPad hoặc bất kỳ thiết bị màn hình cảm ứng nào. Nhà thiết kế đã cố tình không thêm bất kỳ thanh trượt nào vào Video Portal để mang lại cho bạn một cái nhìn chuyên nghiệp hơn. Một nút play sẽ xuất hiện trên hình ảnh lơ lửng khi bạn đưa con trỏ vào bất cứ video nào.


4. Johnytampan


Mẫu này được sửa đổi từ mẫu Johny Joss Banget với màu sắc theo phong cách tối. Nó được thiết kế cho blog nội dung thư viện đặc biệt là cho bộ sưu tập phim. Đây là một màu đen và màu vàng với 5 cột blogger trong đó, thêm thẻ meta H1 trong mỗi bài viết, thanh trượt tự động Carousel cho bài viết gần đây của bạn, 1 thanh bên trái, 3 cột tiêu đề, menu thả xuống điều hướng, kiểu lưới và danh sách, phân trang cho blogger mẫu thiết kế đã sẵn sàng, sạch sẽ, thanh bên, quảng cáo đã sẵn sàng và nhiều hơn nữa. Mẫu này phù hợp với blog lưu trử video được cập nhật hàng ngày. Nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó cho bất kỳ blog lưu trử hình ảnh nào của mình



5. Sora-films


Sora Films là một chủ đề cho blogspot với  kiểu dáng đẹp, nổi bật với các tính năng được tối ưu hóa hoàn hảo cho các blog theo định hướng phim truyện. Nó cũng có thể được sử dụng cho các blog có liên quan đến sách, vlogging, video, sân khấu, phê bình, thực phẩm, công thức, ảnh hưởng xã hội, du lịch ... Đây là mẫu đáp ứng và mọi khía cạnh của mẫu này được tối ưu hóa tốt nhất kích thước màn hình nhỏ nhất của bất kỳ thiết bị nào. Trọng tâm của nó cũng thu hút và giữ khách truy cập trên trang web của bạn. Chủ đề này tối ưu hóa trên các công cụ tìm kiếm. Với sự kết hợp màu sắc tuyệt vời từ các chuyên gia lập trình tài năng. Với trọng tâm là giảm tỷ lệ thoát của khách, trong khi tăng quảng cáo, chủ đề này sẽ giúp khách truy cập của bạn di chuyển với nhiều nội dung hơn trong khi tối đa hóa doanh thu quảng cáo của bạn!Tuyệt, Bố cục sẵn sàng, hệ thống xếp hạng sao, tiện ích mở rộng email đã đăng ký, 3 tiêu đề cột, trình chiếu, menu điều hướng trang, quảng cáo sẵn sàng. Bắt đầu thôi nào..



6. Moviekhor


MovieKhor là mẫu blogger chuyên nghiệp để giới thiệu bộ phim và nó hoàn hảo cho tất cả các loại phim tải về hoặc blog xem lại phim. Như bạn đã biết, TemplateMark chia sẻ tất cả các loại mẫu blogger tốt nhất và miễn phí. Đây là một mẫu blogger tải về bộ phim tốt nhất.
MovieKhor là mẫu chất lượng cao và thân thiện với SEO, đẹp cho blogger giới thiệu phim. Bạn có thể sử dụng mẫu này để áp dụng cho mọi trang xem xét phim hoặc trang tải xuống phim được lưu trữ trên blogspot. 



7. 3RDBeLL


Miễn phí tải về 3rdbell video, đây là một mẫu blogger tạo blogspot video chuyên nghiệp. 3rdbell là mẫu video mạnh mẽ nhất cho blogger. Trong phiên bản chia sẻ miễn phí dưới đây, một số tính năng đã bị tắt. Nếu bạn muốn có được tất cả các tính năng, thì bạn cần phải mua phiên bản đầy đủ. 



8. 3rdball

Tương tự như mẫu số 7, 3rdbell là một mẫu blogger chuyên nghiệp, chất lượng cao và phản ứng được thiết kế đặc biệt cho các trang web video, các blogger video và các nhà sản xuất video. Bạn dễ dàng hiển thị video của mình theo phong cách lưới. 3rdbell là một trình tạo blogger nhanh nhất cho các trang web video. 3rdbell hỗ trợ Streaming từ mã nhúng video youtube và vimeo. 3rdbell có nhiều tính năng tuyệt vời như thanh trượt video, thiết kế đáp ứng, Menubar, số lượt truy cập và nhiều hơn nữa.
Nếu bạn muốn tạo một trang web video chuyên nghiệp bằng cách sử dụng blogspot, thì các chủ đề blog của 3rdbell là hoàn hảo cho blog của bạn. Bởi vì 3rdbell là một mẫu blogger video chất lượng cao và phản ứng nhanh dành cho trang blogspot. Đây là một mẫu miễn phí cho blog video tốt nhất năm 2016.


Author Image
About Khogiaodienblogger
Đây là một trang tài nguyên chia sẻ mẫu blogger chất lượng cao với bố cục cao cấp và thiết kế mạnh mẽ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Muốn

Chuyện lạ như thật?