25 Mẫu trang liên hệ với chúng tôi

in 

k
hách hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự hưng suy của công ty hoặc web site. Bởi vậy thu hút lưu lượng khách truy cập luôn là điều quan tâm đặc biệt của người viết blog và nhà quản trị web. Nhưng sau khi khách đã truy cập và xem nội dung thì phần liên hệ cũng có tác động không nhỏ đến quyết định tiếp theo của khách. Vậy cần phải tạo trang liên hệ như thế nào để xây thiện cảm và sự tin tưởng đối với khách hàng của mình?
Trang liên hệ với chúng tôi là nơi khách hàng tự tìm đến, nó cần phải dễ dàng tìm thấy và không có rào cản nào trong việc nhập thông tin. Hãy xem 25 trang liên hệ ví dụ dưới đây để lấy cảm hứng cho dự án của mình.
01. Nền chuyển động

Sử dụng một trình chiếu hình ảnh như trang liên hệ của Indofolio, sản phẩm của anh chàng Gopal với hơn 10 năm mò mẫn blogger sẽ làm người xem có ấn tượng khó quên. Các trang tĩnh kết hợp với sự di chuyển hình ảnh làm cho bố cục trang trở nên các khối thống nhất.



02. Đơn giản 

Trình bày theo kiểu đơn giản để cho khách dễ dàng điền các thông tin như White Frontier. Đây có thể dẫn đến chức năng như một liên kết email sẽ đi trực tiếp đến người có liên quan.



03. Giới thiệu

Một đoạn giới thiệu về trang web và sứ mệnh của mình có thể là một ý tưởng cho trang liên hệ với chúng tôi.  Xin chào ngày mới là một lời chào thân thiện và họ có kèm đoạn giới thiệu như trên.



04. Một chút hài hước

Tạo ra một cái gì đó thú vị và hài thước như Bio-Bak có thể làm bất cứ ai tròn mắt xem và nhớ mãi.




05. Nhỏ gọn

Trang liên hệ với Giampiero Bodini lại sử dụng một phông trình bày đơn giản, với biểu tượng tin nhắn quen thuộc khách sẽ thấy được thông tin để liên hệ.


06. Ảnh minh họa

Trang liên hệ của Legwork Studio là hình minh họa một người đàn ông với đầu gấu trắng và một lời giới thiệu viết tay phát ra từ điện thoại. 



07. Sử dụng bảng màu

Kết hợp màu đen, trắng và vàng cho trang liên hệ của Sponge tạo cảm giác an toàn cho khách.



08. Kỳ quặc


Tất cả các nhân viên được giới thiệu nhưng chỉ nhìn thấy cái đầu, bạn nghĩ sao? Chắc chắn khách truy cập sẽ nhơ mãi vễ những cái đầu không thân này Molamil.



09. Hãy mời khách lên tiếng

Hãy để khách truy cập trang web biết bạn thực sự muốn nghe ý kiến của họ bằng cách khuyến khích họ 'Nói xin chào'. Lời gọi hành động này rất phù hợp với Hello Innovation vì đây là tên miền của họ, không những thế ở trang liên hệ họ còn thêm 'hi' trong địa chỉ email, quả là sáng kiến hay phải không bạn?



10. Thực tế hóa

Bạn có thể tạo ra lời chào Hello lớn kèm những lời mời hỏi như ‘Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?’ Và hướng người dùng nhấp vào ‘Tham gia với chúng tôi’ hoặc ‘Thuê chúng tôi’ hoặc gửi email cho chúng tôi.



11. Sử dụng hình ảnh liên quan

Trang liên hệ của bảo tàng thiết kế có hình ảnh điện thoại bàn cũ, có liên quan đến cả công cụ giao tiếp và đối tượng trong bộ sưu tập của bảo tàng.



12. Trở thành thương hiệu

Trang web thanh lịch và chuyên nghiệp này từ Boone Selections có bảng màu tinh tế, kiểu chữ bị hạn chế và thiết kế cuộn để phản ánh hoạt động kinh doanh nhập khẩu rượu vang của mình. Hãy xem và tìm ý tưởng cho thương hiệu của riêng bạn.



13. Sử dụng thời gian

Nếu trang web của bạn làm về nhà hàng, phòng khám. Chẳng hạn như LeMugs thì trang liên hệ cũng có thể giới thiệu về thời gian mỡ, đóng cửa...



14. Màu nổi bật

Panache có phông chữ bắt mắt cho và màu nền đỏ cực mạnh cũng là một kiểu trang liên hệ đặc biệt cho bạn tham khảo.



15. Sữ dụng biểu mẫu thông thường

Biểu mẫu liên hệ giúp khách truy cập trang web dễ dàng liên lạc giống như nhóm QED, nó có thể yêu cầu một số thông tin nhưng đừng hỏi quá nhiều nó sẽ khiến khách thấy khó chịu.



16. Điền vào chỗ trống

 Anakin có trang liên hệ yêu cầu khách truy cập phải điền tên, ,email, và truy vấn vào. Thực tế thì nó cũng giống như nhiều biểu mẫu liên hệ khác, nhưng chỉ khác ở chổ các hộp văn bản được làm ẩn và chỉ xuất hiện khi khách truy cập nhấp chuột vào các hộp ẩn đó. 



17. Xác định vị trí địa lí

CPB Group có văn phòng trên toàn thế giới và trang liên hệ của họ có hình ảnh mang tính biểu tượng của từng vị trí cùng với chi tiết địa chỉ, liên kết email và thời gian, nhiệt độ và độ cao của từng vị trí. Bạn có thể cuộn xuống trang để xem tất cả các văn phòng cung cấp hình ảnh đẹp của các thành phố trên khắp thế giới.



18. Thêm video trong nền

Moodboard là một studio sản xuất phim và trang liên hệ của họ là một bộ phim cận cảnh phức tạp của các chữ cái được nhập trên máy đánh chữ.



19. Kết hợp và đặt ở cuối trang

Trang web của Robby Leonardi giống như trò chơi trên máy tính mà người dùng điều hướng bằng cách theo dõi nhân vật chính. Màn hình cuối cùng là trang liên hệ và biểu mẫu liên hệ được tích hợp hoàn toàn trong thiết kế của toàn bộ trang web.



20. Ký hiệu riêng

Tạo một trang liên hệ giống như Mark Jaworkski Studios cũng là một ý tượng hay. Một bức ảnh của bản thân bạn hoặc một thành viên nào đó trong nhóm được kết hợp như thể đang cầm một tờ giấy có các mục để liên lạc.



21. Dùng hộp thả xuống

Trang liên hệ của Spedic Pedicabs không phải là trang. nghĩa là khách chỉ cần nhấp vào liên kết trên cùng bên phải và hộp màu cam rơi xuống với chữ ‘liên hệ’ với chúng tôi và tất cả các chi tiết cần thiết.



22. Thân thiện

Trang liên hệ với chúng tôi của Deda rất dễ đọc và thân thiện với người dùng các thông tin cần thiết được trình bày sẵn ở đây.



23. Dạng lưới

Trang web của tổ chức không gian và thông tin sữ dụng bố cục dạng lưới để áp dụng cho trang liên hệ của mình. 



24. Giới thiệu văn phòng

Tool tự hào rằng họ có văn phòng ở Los AngelesNew York và Pháp. Bạn cũng có thể nói to cho cả thế gới biết văn phòng của bạn ở đâu để họ liên hệ.



25. Dùng hình ảnh liên quan

Trang liên hệ của Beta Tataki có kèm điện thoại cố định, chỉ cần xem hình ảnh thì khách truy cập cũng có thể phần nào đoán được đến đây là có thể liên hệ được với cô ấy!




Author Image
About Khogiaodienblogger
Đây là một trang tài nguyên chia sẻ mẫu blogger chất lượng cao với bố cục cao cấp và thiết kế mạnh mẽ.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn