Hội ngộ




Ô kìa , ta lại gặp nhau
Bọn mình kẻ trước , người sau chung đường
Có chăng là khác " chiến trường "
Nhưng chung quy lại , cũng phường cướp thôi
Ngày ông ký lệnh bắt tôi
Có ai ngờ được sau rồi đến ông
Chữ ngờ ai đã học thông
Nằm mơ chẳng nghĩ đời ông thế này
Đường đường một vị tướng tài
Mà nay phải chịu tra tay vào còng
Tôi xưa trẻ dạ non lòng
Nên gây trọng tội , vào trong chốn này
Thành tâm cải tạo đêm ngày
Ăn năn , sám hối , đợi ngày hoàn lương
Nhìn ông tôi thấy cũng thương
Cớ sao ông lại " lạc đường " vào đây
Tuổi xuân tôi phí chốn này
Nhưng còn cơ hội để xây dựng mình
Còn ông tự giết đời mình
Lòng tham đánh đổi công trình dựng xây
Tưởng rằng sương gió dạn dày
Nấc thang danh vọng , ông xây huy hoàng
Vượt qua cạm bẫy giàu sang
Ngờ đâu ông cũng quy hàng lợi danh
Ngày xưa liệt liệt , oanh oanh
Giờ đây sương khói phủ quanh cuộc đời
Bắc thang lên hỏi ông Trời
Những người hai mặt , cuộc đời ra sao ??????

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Muốn

Chuyện lạ như thật?