Tin cực vui: Blogspot chính thức hỗ trợ https cho tên miền tùy chỉnh

POSTED ON 

T
in cực vui: Blogspot chính thức hỗ trợ https cho tên miền tùy chỉnh bắt đầu từ 20/12 . Google đã cho phép https trên tên miền tùy chỉnh. Tuy nhiên theo nhận định mới nhất. Google chưa cập nhập toàn bộ tính năng này cho các blogger.


Thông báo cài đặt https cho tên miền tùy chỉnh :

Blogger Blogs không phải là một ý tưởng tồi, nhưng nó đòi hỏi rất nhiều quy tắc và bạn phải tôn trọng nó, nhưng hôm nay chúng ta đang nói về Hypertext Transfer Protocol Secure (HTTPS), điều chỉnh Hypertext Transfer Protocol (HTTP) để truyền thông an toàn đến máy tính mạng và được sử dụng rộng rãi trên Internet. Trong HTTPS, giao thức truyền thông mã hóa TLS (Transport Layer Security) hoặc Secure Sockets Layer (SSL) trước.
Quá trình này không đòi hỏi chứng chỉ ssl, nó hoàn toàn miễn phí và được kích hoạt https cho một tên miền tùy chỉnh trực tiếp từ blogger.com, có nghĩa là bạn không phải sử dụng một cloudflare.
Tuy nhiên hiện các cập nhập chưa được phổ biến tới toàn bộ Blogger. Mà trên từng phần rời rạc. Không có một tiêu chí cụ thể nào về thời gian tham gia của blogger để nhận được https cho tên miền tùy chỉnh.

Hướng dẫn cài đặt ssl (https) cho tên miền tùy chỉnh blogger

Mời các bạn xem chi tiết bài viết ở đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn