Cuộc sống





Khi được hỏi về những thăng trầm trong sự nghiệp, diễn viên gạo cội Kevin Costner nói: “Đó là cuộc sống của tôi!”. Thay vì thời gian phán xét những gì đã xảy ra là tốt hay xấu, Kevin giữ cho mình một tái đội khách quan, chấp nhận sự thật rằng: Đó là những gì cần trải qua trên con đường đã chọn.

Tất cả chúng ta đều có những con đường cho riêng mình. Nhưng chắc chắn, sẽ không ai đến đích nếu không phải đối mặt với trở ngại. Nếu bạn đồng ý rằng đó là sự thật hiển nhiên, tại sao không chấp nhận nó và tránh xa sự buồn bã, chán nản. Đừng “đính kèm” tinh thần của bạn và kết quả của vấn đề nào đó. Hãy trải nghiệm từng tình huống, hoàn cảnh xảy ra trong cuộc đời bạn.

Nếu bạn từng đau đớn, tôi rất tiếc và chia sẻ với bạn.

Nhưng bạn có biết đau đớn chỉ là thứ gia vị để cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn hơn? Nếu bạn chưa từng ngước nhìn đỉnh núi từ dưới thung lũng, bạn sẽ không cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp và sự hùng vĩ của nó.

Cuộc sống chẳng hề có thất bại, chỉ có kết quả. Chẳng hề có bị kịch, chỉ có bài học. Chẳng có khó khăn, chỉ có cơ hội chờ đợi những người đủ sáng suốt nhìn thấy và nắm bắt.
[Góc quà tặng cuộc sống]
Có ba thứ khiến cuộc đời bạn nhẹ nhõm hơn: Sự ủng hộ của bạn bè, nụ hôn của người yêu và vòng tay ấm áp của cha mẹ.

[Khuyết danh]


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn