10 Giao diện web trả phí cho tải miễn phí

in 

đây là bộ sưu tập các mẫu website đẹp, một vài mẫu trong số này đang được mua nhiều nhất trên trang themeforest và templatemonnster. Ngoại trừ hai mẫu cuối, số còn lại trong danh sách này đều có đính kèm 'file zip' và nếu bạn quan tâm có thể tải về và áp dụng cho dự án của mình. Bây giờ mời bạn thắt dây an toàn để cùng tham quan về chúng.

DFLIP


Dfip không chỉ là một mẫu giao diện web mà nó còn là một ứng dụng tuyệt vời cho bất cứ ai muốn một công cụ để trình chiếu bản ebook của mình. Chỉ cần thêm liên kết vào tệp PDF và PDF Flipbook của bạn đã sẵn sàng để sử dụng. Bạn không cần phải chuyển đổi PDF sang hình ảnh truyền thống nữa.
Dflip thực sự là một Plugin Wordpress ấn tượng. Trên nền tảng công nghệ WebGL hiện đại. Bạn cũng có thể tạo hình ảnh trực tiếp dựa trên Flipbooks.


ROGARIO


Rozario v1.2 là một mẫu giao diện về nhà hàng và thực phẩm, xây dựng để cung cấp cho trang web Wordpress. Với thiết kế rất tinh xảo nó tạo ấn tượng mạnh nên dễ tạo sự thu hút với độc giả.Các tính năng nổi bao gồm, trình bày hình ảnh trực tuyến, trang có định tạo sẵn, dữ liệu real click, tùy chỉnh trực tiếp, tùy chỉnh màu sắc, 600 phông chữ trên google, hiển thị đẹp trên điện thoại di động, hỗ trợ plugin Mailchimp, thân thiện với người dùng và còn nhiều tính năng khác nữa.




HISTORE



HiStore  là mật mẫu cho trang web thương mại điện tử, thiết kế sạch sẽ, đa dạng và đặc biệt mẫu này hoàn hảo nhất cho trang web bán hàng thời trang và nội thất. Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề sạch sẽ và tươi sáng cho trang web bán hàng của mình, xin chúc mừng! Đây là một lựa chọn phù hợp với bạn!


ALBEDO


Albedo v1.0.5 là một giao diên WordPress được tùy biến để đáp ứng cho các dự án kinh doanh, doanh nghiệp, đại lý hoặc các lĩnh vực khác có liên quan. Mẫu giao diện này linh hoạt, đa năng này rất phù hợp cho người mới bắt đầu, trong khi Albedo cũng có sẵn nhiều tính năng tính năng để cho các nhà phát triển mở rộng. Được giới thiệu là theme WordPress có cấu hình có thể tùy chỉnh theo mọi thời đại. Theme này được đóng gói với hơn 300 khái niệm thiết kế độc đáo và hiện đại vào 8 lớp da tuyệt vời, được tạo cho bất kỳ mục đích nào.



KANAZ


Kanaz v1.0 là một giao diên đa năng được xây dựng trên phần mềm WordPress. Mẫu này sạch sẽ, thanh lịch. Được thiết kế đặc biệt để tạo ra các cửa hàng trực tuyến chuyên nghiệp. Nó hoàn hảocho các cửa hàng thời trang, cửa hàng thiết bị, cửa hàng trò chơi hoặc bất kỳ loại nào. Với 5 biến thể trang chủ. Mẫu giao diện này đáp ứng đầy đủ cho điện thoại di động, nó đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ trông tuyệt đẹp và làm việc trơn tru trên tất cả các thiết bị hiện đại để mang lại cho người dùng trải nghiệm xem tuyệt vời.




MASSIVE ADDONS


Được rao bán với giá 25$ trên trang codecanyon, massive có một menu mở rộng hoàn thiện nhất.Với hơn 1700 tiện ích được cài sẵn, hơn 70 mã được bổ sung, dễ sử dụng. Plugin Massive Addons đi kèm với WPML hỗ trợ và các tập tin PO để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nó cho bất kỳ ngôn ngữ nào bạn thích.




VGGREEK


VGgreek là một thiết kế dành riêng cho WordPress với chủ đề kinh doanh trực tuyến. Bố cục của mẫu giao diện này gồm có 6 chủ đề có sẵn, 16 màu nền, 31 hình nền. VG Greek sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng thời trang trực tuyến, cửa hàng đồ nam giới, cửa hàng nữ trang, cửa hàng túi xách, đồ trang sức và cửa hàng phụ kiện... Bên cạnh thiết kế đẹp và sạch sẽ, chủ đề này còn có nhiều tính năng cho bạn tùy chọn.




FUSION


Fusion là một mẫu web đa năng cho WordPress. Được thiết kế với tốc độ tải nhanh và sẵn sàng cho SEO, đây là mẫu giao diện hoàn hảo cho bất kỳ loại trang web nào. Hiện tại có 15 chủ đề cho bạn lựa chọn gồm thiết kế web, đầu tư, xây dựng, khởi nghiệp, sáng tạo, shop, nhiếp ảnh, thu âm,...Fusion cũng được tích hợp sẵn WooCommerce sẵn sàng cho bạn tùy biến cho mục đích của mình, với fusion bạn có thể dễ dàng tạo ra một trang web liền mạch có trang blazingly tải cực nhanh. 




BRAVETHEME


Brave Theme là mẫu Bootstrap đa năng được xây dựng trên nền tảng HTML5. Được rao bán với giá 75$ trên trang templatemonnster. Bravetheme có hơn 100 trang HTML được tạo sẵn và với 12 mẫu trang web cho các chủ đề phổ biến là kinh doanh, Seo, vận chuyển, hàng hải, hàng không, môi trường, taxi, đấu giá, xây dựng, rạp hát, viện bảo tàng, và phim truyện. Điều thú vị về chủ đề Brave là nó nhằm vào người mới bắt đầu. Người sử dụng sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng Novi Builder (Novi Builder là một chương trình tạo trang HTML cho phép bạn tuỳ chỉnh mẫu trang web của bạn trực tiếp trong trình duyệt bằng cách sử dụng một giao diện trực quan. Thêm thuộc tính CSS, các lớp, tùy chỉnh cài đặt SEO của các trang của bạn, tải hình ảnh, và làm nhiều điều hữu ích khác với một giao diện thân thiện với người dùng. Tất cả những thay đổi bạn thực hiện ngay lập tức mà không cần viết hoặc chỉnh sửa bất kỳ mã nào trong trình chỉnh sửa văn bản của bạn) là một trong những nhà xây dựng hình ảnh trực quan tốt nhất. Với sự hỗ trợ của nó, bạn có thể tạo ra bố cục tuyệt vời mà không yêu cầu cần phải có bất kỳ kỹ năng mã hóa nào. Bên cạnh đó bạn sẽ được sở hữu miễn phí tất cả các hình ảnh đi kèm với mẫu giao diện này. Ngoài các chức năng trên, mẫu trang web Brave Bootstrap cũng tương thích với nền tảng Campaign Monitor và MailChimp, đây là những công cụ hoàn hảo cho các nhà tiếp thị trực tuyến.




MONSTROID2


Mẫu trang web Monstroid2 là một phiên bản HTML5 cực kỳ mạnh mẽ. Bất chấp sự thay đổi nền tảng, phạm vi chức năng vẫn linh hoạt như mong đợi. Monstroid2 được đóng gói với 400 tệp HTML cung cấp một loạt các tính năng, hơn 80 trang có sẵn, bố cục trước, mục blog hướng dẫn bạn cách tạo trang web cho bất kỳ loại hình kinh doanh nào. Ngay cả khi bạn muốn xây dựng một cửa hàng điện tử, bạn có thể sử dụng mẫu cửa hàng thương mại điện tử có sẵn! Tính hấp dẫn trực quan của mẫu này được tăng cường nhờ việc di chuyển Parallax trơn tru. Hình ảnh sử dụng miễn phí như là một phần thưởng cho mẫu Monstroid2. Do tài liệu phong phú, bạn sẽ không cần quan tâm đến việc thêm các tiện ích. Xem Demo để thưởng thức Monstroid2.



Author Image
About Khogiaodienblogger
Đây là một trang tài nguyên chia sẻ mẫu blogger chất lượng cao với bố cục cao cấp và thiết kế mạnh mẽ.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn