Sức mạnh của sự điềm tĩnh



Có những ước mơ vẫn chỉ là ước mơ dù bạn đã nỗ lực hết mình, nhưng nhờ ước mơ ấy mà bạn trở nên mạnh mẽ, yêu cuộc sống hơn và biết cố gắng từng ngày. Có những lời hứa vẫn chỉ là lời hứa dù bạn luôn mong đợi, nhưng nhờ những lời hứa ấy mà bạn biết hy vọng và nuôi dưỡng niềm tin.

Có những nỗi đau không thể nguôi ngoai dù đôi tay thời gian không ngừng xoa dịu, nhưng chính nỗi đau ấy giúp bạn trưởng thành hơn. Có những sai lầm không bao giờ sửa chữa được, nhưng chúng sẽ làm bạn biết suy nghĩ cẩn trọng hơn khi đưa ra những quyết định sau này.
Có những người bạn đã lâu không gặp, nhưng khi bạn gặp khó khăn, những người bạn ấy luôn bên cạnh để chia sẻ cùng bạn. Có những cuộc tìm kiếm gần như vô vọng nhưng nhờ có nó, bạn biết được sức mạnh và sự kỳ diệu của tình yêu.

Và cuộc sống của bạn chỉ thực sự có ý nghĩa và trọn vẹn khi bạn biết nuôi dưỡng ước mơ, biết tin vào lời hứa, trân trọng lời hẹn ước, biết can đảm bước ra từ nỗi đau, biết vượt lên và học hỏi từ thất bại. Và may mắn biết bao khi trong cuộc đời này bạn có được những người bạn chân thành và một tình yêu sâu đậm.
[Góc quà tặng cuộc sống]
Cuộc sống luôn cho bạn cơ hội thứ hai: nó được gọi là ngày mai.

[Khuyết danh]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn