Chủ cây xăng Nhật gây ‘sốt’ ở Việt Nam






Hình ảnh ông chủ một cây xăng duy nhất của người Nhật “đội” mưa, gập người cúi chào khách hàng ở Việt Nam đang làm “nóng” mạng xã hội. Theo tìm hiểu của VOA Việt Ngữ, đó là ông Hiroaki Honjo, Tổng giám đốc Công ty Xăng dầu Idemitsu Q8 (IQ8), liên doanh giữa Nhật và Kuwait. Nhiều người sử dụng Facebook hôm 11/10 cũng đăng tải đoạn video quay tại điểm bán xăng được coi là “chuẩn Nhật” tại khu công nghiệp Thăng Long ở Hà Nội, nơi nhiều công ty Nhật đang hoạt động, cho thấy các nhân viên còn lau gương và kính xe miễn phí cho ôtô vào mua xăng.

Video - VOA





Nhận xét

Hợp's Blog đã nói…

Không lạ gì khi các quốc gia tư bản đã có cái văn hóa xem "khách hàng là thượng đế" từ rất lâu, nên khi người VN vừa nhác thấy đã bùng nổ những điều vừa xem thấy như hiện tượng rất mới đối với cái văn hóa quá lạc hậu của VN sau hơn 40 đóng cửa xem khách hàng chỉ là "củ từ lông" không hơn không kém!

Ít nhất người VN đã được nhìn thấy và biết so sánh thế nào là sự khác biệt về KINH TẾ THỊ TRƯỜNG với KINH TẾ CHỈ HUY.
Sự so sánh rõ rệt này, sẽ khiến không bài học nào trong sách vở ở các trường học có thể dạy học trò hiểu sai về KINH TẾ THỊ TRƯỜNG được nữa.

Mừng lắm thay, khi người cs đã được mở mắt nhờ IQ8 của Nhật...!
Hợp's Blog đã nói…

Cho thấy toàn dân mong ước cty xăng dầu Nhật mở khắp cả nước họ chán ghét bọn hóng hách độc quyền Petrolimex ,cty cổ phần trá hình chỉ là 1 nhóm quan tham hưởng lợi ,ra sức ép dân mua giá trên trời đã vậy thái độ bán hàng như bố thí còn gian lận đong thiếu ,chất lượng xăng thì bẩn ,tóm lại niềm tin của dân vào nhà nước không còn
Hợp's Blog đã nói…

Có những cái gọi là đương nhiên như mua đủ bán đúng, như trường hợp ở đây là đong đủ cho khách từng 0,01 lit mà giờ nói "tạo ra các thách thức rất lớn đối với doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu nội địa" ah? Chỉ có gian lận mới đong thiếu bán thụt thôi chứ công nghệ máy bơm chính xác như nhau mà thôi. Thấy tội cho người tiêu dùng Việt bấy lâu nay.
Hợp's Blog đã nói…

Kinh doanh thị trường không thể loại bỏ SỰ CẠNH TRANH nhất là CẠNH TRANH LÀNH MẠNH nghĩa là LÀM ĂN có CÔNG TÂM làm đàng hoàng và không LƯƠNG LẸO .Người Việt cần HỌC HỎI NHIỀU và NHIỀU HƠN NỮA về cách làm ăn của người NHẬT ...đó là lý do tại sao AI cũng thích hàng của người NHẬT hay của người ĐỨC vì HỌ có UY TÍN trong thương mại quốc tế ... KỶ LUẬT ngay cả trong cạnh tranh thương mại .
Hợp's Blog đã nói…

Cám ơn IDEMISU
Đem luồng gió Mới LÀNH MẠNH cho thị trường kinh doanh xăng dầu ở Việt nam .
Phẩm chất , đạo đức , trách nhiệm của lãnh đạo cửa hàng , với IDMITSU với khách hàng việt nam thật Đáng khâm phục .
Nhân viên bán hàng lễ phép lịch sự đủ đầy tính chuyên nghiệp và phục vụ khách mua xăng dầu .
Quý quả .
Cửa hàng xăng dầu Việt nam mình học làm theo phải tu tập nhiều năm . Cùng với chính sách Đúng , Minh bạch , Nói Đúng như sự thật . Làm đúng . Làm thật . Người tiêu dùng được hưởng lợi . Cửa hàng được nhiều lợi lạc .

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn