Thêm một trường hợp chết bất thường trong đồn công an



Thêm một cái chết đầy bất thường được thông báo là do “tự tử bằng dây thun quần” trong lúc làm việc với công an phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TPHCM, khiến dư luận xôn xao. Chiều 13/6, công an tới nhà anh Ngô Chí Tâm, sinh năm 1977, ra lệnh miệng yêu cầu lên phường làm việc; sáng hôm sau, gia đình được báo tin anh Tâm thắt cổ tự tử bằng dây thun quần, vợ anh Tâm thuật lại.

Video - VOA

Nhận xét

Hợp's Blog đã nói…
không biết bọn này được giáo dục thế nào mà sao nó độc ác đến như vậy, không còn tính người. chúng xem mạng sống người dân như cỏ rác, đúng là dân tộc việt nam đang phải đau đớn chịu đựng những kẻ độc ác, tàn bạo lại được bảo vệ đúng quy trình. Lúc này đồn công an giống như sào huyệt, bất chấp pháp luật, bất chấp đạo lý làm người. Những nỗi đau đớn này làm sao nhân dân Việt Nam có thể quên được.
Hợp's Blog đã nói…
"Theo báo cáo chính thức của Bộ Công an, trong vòng ba năm (2012–2014), tại Việt Nam đã có 226 trường hợp chết trong trại tạm giam, nhà giam giữ."

Chờ khi nào bạn hay thân nhân được các đồng chí CA mời lên "làm việc", bạn tin cũng chưa muộn!
Hợp's Blog đã nói…
Công an ở VN được giao cho rất nhiều quyền lực nhưng quyền giám sát hành vi của công an thì rất mơ hồ. Vào lúc 20 giờ (8 giờ tối), anh Tâm bị mời lên công an phường. Điều này là không đúng luật. Công an phường không được phép làm việc với công dân sau giờ hành chính trừ lý do công vụ. Có lý do công vụ thì phải có lệnh triệu tập do trưởng công an phường ký. Thư mời chỉ có hiệu lực trong giờ hành chính. Như vậy, ông trưởng công an phường Tam Bình "có vấn đề". Người sát hại anh Tâm là lính của ông, ông không thể nói là ông không biết rồi giao hồ sơ lên quận lên thành phố làm ra vẻ ông không liên can. Đã đến lúc quốc hội cần xem xét xây dựng luật khiếu kiện công an và quy trách nhiệm cho trưởng công an địa phương khi có người chết vì bất cứ lý do gì tại trụ sở công an ấy.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn