6+ Mẫu giao diện độc đáo cho blog cá nhân

in 

với sự phát triển công nghệ thông tin như hiện nay việc giới thiệu để mọi người biết về mình là việc hết sức đơn giản, trên thế giới ảo có rất nhiều cách để bạn thực hiện điều đó. Bạn có thể truy cập Google.plus và mở một tài khoản sau đó với vài dòng giới thiệu cộng một các thao tác đơn giản và một nút 'enter' bạn đã dễ dàng chia sẻ với cả thế giới về bạn. Facebook, Twitter, Linkedin...cũng có hình thức và cách làm tương tự. Nhưng nếu bạn muốn tạo ra một cái gì đó hoàn toàn là của riêng bạn, cái đó bạn có thể tung hứng, nhào nặn, tùy chỉnh từ màu sắc, phông chữ, hình ảnh... thì blogger là một trong điểm đến mà bạn nên thử sức. Và để giúp bạn phần nào trong việc thiết lập một blog cá nhân để lại ấn tượng đẹp với mọi người, bài viết này chia sẻ với bạn một vài mẫu giao diện phù hợp nhất cho blog cá nhân của  bạn.


ISAAC



Isaac là một mẫu blogger cá nhân tiêu bản, Mẫu này được thiết kế phù hợp với các chuyên gia trực tuyến hoặc bất cứ người nào muốn giới thiệu về bản thân sự nghiệp theo phong cách hiện đại nhất. Lựa chọn mẫu này là cách hay để quảng bá về bản thân và sản phẩm của bạn.


STORM


Storm là mẫu độc đáo cho trang cá nhân dùng Blogger. Mẫu này được thiết kế dựa theo một mẫu trả phí có tên là mosaddek với giá bán hiện tại 39$, với nhiều hiệu ứng mới lạ, trượt nhẹ nhàng trên nền cố định. Đây là mẫu web lý tưởng cho những ai yêu thích công nghệ muốn xây dựng cho riêng mình một trang khác biệt. Các tiện ích cần thiết nhất đã được nhà thiết kế trang bị sẵn, bạn chỉ cần tải mẫu lên và dễ dàng tùy biến theo sở thích của mình.



Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế độc đáo cho trang web cá nhân thì đây là một cơ hội mà bạn không nên bỏ qua. Maumienphi là cơ hội của bạn. Mẫu được thiết kế sạch sẻ, phong cách trình bày đơn giản với nền đen và font chữ trắng cùng các fafa icon trong suốt mạnh mẽ. Biểu mẫu liên hệ được đặt chính giữa giao diện giúp người dùng dễ dàng tương tác với nhà quản trị. Tất cả các yếu tố được tính toán rất tỉ mỹ tạo ra một kiệt tác ấn tượng và cực kỳ sang trọng.

SUBTLER


Subtler là một mẫu blog miễn phí được chuyển đổi từ Wordpress, giao diện 1 cột với menu đầy đủ được giấu trong nut icon bên phải. Mẫu blog này phù hợp cho bất cứ ai muốn tạo một blog tạp chí hoặc trang blog cá nhân.


STORYTELLER

Đây là kiểu web một trang, nội dung tập trung và thiết kế tối thiểu là những tính năng chính của chủ đề này. Tính năng này thân thiện với thiết bị di động nghĩa là nó sẽ tự chuyển sang bất kỳ màn hình nào có thể là ipod, ipad hoặc iphone hoặc mac. Với nhiều tùy chọn tùy biến, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nó thông qua trình chỉnh sửa chủ đề của blogger.

RARETI



Rareti là một mẫu Blogger mẫu miễn phí được chuyển đổi từ wordpress, mẫu này có thiết kế 3 cột, cột bên trái khi rê chuột nó vận cố định giới thiều về tác giả blog, cột nội dung và cột bên phải là tiện ích.Có sidebars trái và phải, hình đại diện tròn, nhỏ gọn, kiểu dáng độc quyền cho Blogger, biểu tượng liên kết trang xã hội, bài viết liên quan hỗ trợ 404 trang lỗi tùy chỉnh, nhìn đơn giản và màu sắc trung tính. Mẫu này phù hợp với trang blog cá nhân, trang nhiếp ảnh hoặc trang tin tức đơn giản.


BEAUTY


Beauty là một mẫu Blogger rất dễ thương với nhiều khung hình lung linh đẹp mắt. Mẫu này mang dáng vóc của một blog trẻ trung nhí nhảnh. Được trang bị đầy đủ các tính năng của một web site chuyên nghiệp như SEO trong công cụ tìm kiếm, Hình ảnh Instagram banner, thiết kế Button... Đây sẽ là một mẫu lý tưởng để bạn xây dựng một Shop mini đầy ấn tượng. 


Author Image
About Khogiaodienblogger
Đây là một trang tài nguyên chia sẻ mẫu blogger chất lượng cao với bố cục cao cấp và thiết kế mạnh mẽ.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn