18 Mẫu giao diện đẹp cho trang tạp chí

in 

chào bạn! Bạn đang xây dựng một trang blog tạp chí, bạn muốn tạo một trang khác biệt với đầy đủ chức năng của một trang tạp chí chuyên nghiệp. Bạn muốn một giao diện miễn phí và bạn hoàn toàn kiểm soát nó...Vâng ở bài viết này tôi chia sẻ với bạn 18 mẫu giao diện blog tạp chí hoàn hảo mà có thể sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. 


BLOGGRID



Được tạo bởi Uong Jowo một nhà thiết kế người Indonesia, Bloggrid là một mẫu dành cho blogger cho phép sử dụng miễn phí. Được nhiều người đánh giá là sạch, tối, rộng và dễ dàng tùy chỉnh chủ đề nền cho blogger, mẫu này bắt kịp xu hướng mới mà nhiều người đang tìm kiếm. Nó có kèm băng chuyền và hiển thị hình ảnh nổi bật theo mặc định và bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi màu nền theo ý mình. Mẫu này rất thích hợp cho trang tin tức, tạp chí và tất cả những ai thích viết blog.


GOSSIP


Slider trượt nhanh nhạy cảm giác mượt mà, có thêm đầy đủ nút icon của các trang liên kết xã hội. Menu bên trái nhìn nhỏ nhắn nhưng khi nhấp chuột vào sẽ thấy rất mạnh mẽ với nhiều chủ đề được gói gọn trong đó. Với Gossip bạn có thể dễ dàng viết lên câu chuyện của mình, giới thiệu bản thân kèm hình ảnh trong bộ sưu tập cá nhân. Đây là một mẫu blog đơn giản mà đẹp mắt, được thiết kế gọn gàng cho phép bạn tùy chỉnh các mã, hình ảnh và nội dung.


VIEW


Với giao diện tối giản phù hợp với nhiều thiết bị điện tử có kích thước màn hình khác nhau. Bạn có thể tải miễn phí mẫu này.
. Tính năng có sẵn:
Đáp ứng responsive
SEO
Tiêu đề động
Slider bài đăng gần đây
Chèn Video / nhạc
Dễ thay đổi màu nền
Bài viết có liên quan
Hộp tìm kiếm
Nút chia sẻ trên mạng xã hội
Menu thả xuống cố định
Hộp đăng ký
Biểu mẫu Liên hệ
Tuỳ chỉnh trang 404


GRIDZ




Gridz là một mẫu miễn phí cho blogger được thiết kế gọn gàng và đầy sáng tạo. Nhờ được chèn các mã sáng giúp tải nội dung nhanh hơn, các hình ảnh được cho phép hiển thị kích thước tương đối bằng nhau trên trang chủ. Khoảng cách giữa hình ảnh và tiêu đề mô tả vừa phải làm cho blog có cái nhìn sạch sẽ, thoán đãng. Mẫu này lý tưởng cho các blog thời trang, blog chụp ảnh, blog cá nhân hoặc tạp chí.


DESKTRO


Desktro là một mẫu miễn phí, được Uongjowo lấy cảm hứng từ Windows 8 Metro thiết kế cho Blogger. Bản mẫu này được tạo ra với một loại bài tùy chỉnh theo các lớp, với một hiệu ứng biên biểu tượng hoạt hình kèm đồng hồ tự động rất thú vị. Bạn hãy trải nghiệm để thấy sự độc đáo của nó.


NOVEMBER


Được thiết kế sang trọng, phù hợp với tất cả các loại blog. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho blog cá nhân, blog làm đẹp, blog thời trang hoặc tạp chí đơn giản. Nó được thiết kế đảm bảo việc hiển thị đẹp, đầy đủ nội dung trên tất cả các màn hình máy tính và điện thoại di động. Nếu bạn đang tìm kiếm Minimalist blogger mẫu thì đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Các tính năng nổi bật của mẫu này:
. Thiết kế hiển thị Responsive
. Tối ưu hóa tìm kiếm
. Tự động thay đổi kích thước hình ảnh thumbnail
. Hộp bình luận
. Bài viết gần đây theo nhãn
. Bài viết liên quan Không gian dành cho quảng cáo
. Hình ảnh giới thiệu tác giả
. Bản tin mới
. Lỗi 404 tuỳ chỉnh trang
. Phong cách tối giản
. Tương thích với các trình duyệt chính (IE8 +, Mozilla, Chrome, Safari)


BLOGSTAR


Là một mẫu Blogger miễn phí, được thiết kế dạng lưới với các code sáng sủa mang đến cái nhìn thoáng, sạch sẽ và trượt nhẹ nhàng trên blog. Blogstar sẽ là một mẫu lý tưởng cho bạn nếu bạn áp dụng với trang cá nhân hoặc tạp chí đơn giản. Mẫu nãy cũng cho phép hiển thị nội dung hoàn chỉnh trên các loại màn hình điện thoại di động.


ROSEMARY


Rose mary là một mẫu đa năng dành cho blogger, với thiết kế sang trọng được thiết kế để phù hợp cho tất cả các loại blog. Đây sẽ là một mẫu hoàn hảo cho blog của bạn, nó được thiết kế đặc biệt để nội dung của bạn được hiển thị đẹp ngay cả trên màn hình điện thoại di động. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu blog minimalist thì đây là mẫu tuyệt vời dành cho bạn.

BROWNIE


Brownie là một templates được thiết kế bởi OddThemes. Mẫu này có một thanh trượt lớn để hiển thị tin tức mới nhất và cũng có thể chèn video hỗ trợ ở đây. Bố cục được chia làm ba cột, hai cột giữa rộng bằng nhau thể hiện các hình ảnh và đoạn trích các bài đăng, cột bên phải nhỏ hơn nhưng nó có tính năng mạnh mẽ là dễ dàng thêm các tiện ích, nếu xem qua bạn sẽ thấy hiện tại cũng đã có một số tiện ích được cài sẵn ở đây như tiện ích bài đăng nổi bật, theo doãi, giới thiệu tác giả…Và như những những mẫu phổ biến khác, bạn dễ dàng để thêm hoặc xóa các tiện ích theo ý mình. Các trang icon trang mạng xã hội được đặt trên cùng giúp người dùng dễ dàng chia sẻ hoặc đi đến trang cá nhận của họ cách dễ dàng. Đây là một mẫu thiết kế linh hoạt đáp ứng đầy đủ tính năng trên tất cả các loại thiết bị như điện thoại di động, máy tính, máy tính bảng, v.v ...Bạn được phép sử dụng miễn phí mẫu này.

FOOD


Với nhiều tính năng và thiết kế đẹp trên blogger, Foodmag là mẫu dành cho các trang web liên quan đến thực phẩm và các công thức nấu ăn. Mẫu blog này áp dụng tốt cho các đầu bếp chuyên nghiệp và chuyên gia nấu ăn. Được hỗ trợ nhiều tính năng chuyên biệt giúp bạn dễ dàng chia sẻ kiến thức nấu ăn và các thông tin liên quan.
Các tính năng nổi bật:
. Thiết kế đảm bảo hiển thị tốt trên điện thoai
. Tối ưu trên các công cụ tìm kiếm
. Tự động thay đổi kích thước hình thu nhỏ
. Tùy chọn tác giả Sẵn sàng quảng cáo
. Tài liệu tốt Bình luận
. Hỗ trợ bài viết liên quan
. Hình ảnh tác giả
. Đăng ký bản tin
. Trang 404 lỗi tùy chỉnh
. Tương thích với các trình duyệt chính (IE8 +, Mozilla, Chrome, Safari)
. Bố cục quản trị chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng làm việc.


REELECTION


Reflection là một mẫu miễn phí cho blogger, hiển thị tốt trên điện thoại di động, với các tính năng như thanh trượt Sidebar 5 bài, trang chính có 3 cột, màu nền chủ đạo là màu xanh da trời rất ấn tượng và đẹp mắt. Mẫu này được chuyển thể từ WordPress.

BROADWAY


Được thiết kế bởi Lasantha+Bandara,  broadway là mẫu blog cho trang tin tức, trang rao vặt. Giao diện chính được chia làm 3 cột với một cột giữa rộng cho phép trình chiếu những tin tức nổi bật nhất. Mẫu này cũng đã được thiết lập để tối ưu hóa trong các công cụ tìm kiếm từ internet.

CHICMAG


Chic mag là một mẫu blogger sạch dành cho blog lối sống, thời trang và những thích viết lách và sáng tạo. Là một mẫu trong bộ thiết kế của themexpose, khi sử dụng mẫu này khách truy cập blog của bạn sẽ dễ dàng lướt qua và tìm đến các nôi dung cách dễ dàng. Chicmag cũng rất dễ dàng tùy chỉnh, duy trì và sử dụng trên một cơ sở hàng ngày. Chicmag là một thiết kế không quá màu mè và phức tạp cho blog tin tức, vì vậy bạn có thể tập trung vào những điều quan trọng nhất, tạo ra nội dung hấp dẫn! Nó sẽ sử dụng thiết kế hoàn toàn đáp ứng sẽ trông tuyệt vời trên mọi thiết bị, nó cũng cung cấp một nền tảng tuyệt vời để đạt được thứ hạng công cụ tìm kiếm siêu cao cho website của bạn.

GYM


Được thiết kế đặc biệt cho các trang web về sức khoẻ, blog thể dục thể thao, blog thời trang và nhiếp ảnh. Đây là một trang mẫu blogspot thể dục đa năng phù hợp với nhiều chủ đề. Mẫu năng động dễ tùy chỉnh cho người dùng. Một trang web tạp chí có thể được tạo ra dễ dàng với mẫu Gym trong thời ngắn. Nó mang lại rất nhiều sự tự do cho người sử dụng trong việc tùy biến. Nó chỉ được tạo ra cho mục đích xây dựng một tạp chí thành công hay một blog thời trang thể hình. Mẫu này là lý tưởng cho Bodybuilders, blog, nhiếp ảnh gia, cho người mới bắt đầu một blog.

GYM-FASION


Được thiết kế đặc biệt cho các trang web về sức khoẻ, blog thể dục thể thao, blog thời trang và nhiếp ảnh. Đây là một trang mẫu blogspot thể dục đa năng phù hợp với nhiều chủ đề. Mẫu năng động dễ tùy chỉnh cho người dùng. Một trang web tạp chí có thể được tạo ra dễ dàng với mẫu Gym trong thời ngắn. Nó mang lại rất nhiều sự tự do cho người sử dụng trong việc tùy biến. Nó chỉ được tạo ra cho mục đích xây dựng một tạp chí thành công hay một blog thời trang thể hình. Mẫu này là lý tưởng cho Bodybuilders, blog, nhiếp ảnh gia, cho người mới bắt đầu một blog.

PICPLIO


Picolio là một mẫu độc đáo cho blogger, mẫu này có nhiều tính năng mới mà có thể bạn chưa hề nhìn thấy. Sắc tím mềm mại, hiệu ứng cực nhạy. Hình ảnh được tối ưu hóa, nếu bạn đam mê nhiếp ảnh thì đây sẽ là mẫu lý tưởng cho bạn.

SHOOT-PICS


Shoot-pics là một mẫu áp dụng cho blogger, bạn được phép tải về và sử dụng miễn phí. Mẫu này được weethemes.com xuất bản từ năm 2014 và tại thời điểm đó thì shootpics cũng là một mẫu blog đẹp với hiệu ứng sáng tạo slider chuyển động ảnh khi rê chuột. Giao diện ở trang chủ được bố trí chia làm 3 cột theo 3 khung hình có kích thước bằng nhau. Đây sẽ là một mẫu lý tưởng với blog hình ảnh.


Author Image
About Khogiaodienblogger
Đây là một trang tài nguyên chia sẻ mẫu blogger chất lượng cao với bố cục cao cấp và thiết kế mạnh mẽ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn