Điều quan trọng trong cuộc sống ! (2)





Hãy dành những lời âu yếm cho những người mà bạn yêu thương, ngay lúc này, vì có thể đó là lần cuối cùng bạn nhìn thấy họ.

Chúng ta luôn có thể tiếp tục đi, thậm chí cả khi ta nghĩ rằng mình hoàn toàn không thể. Phải có trách nhiệm với những gì mình đã làm, cho dù điều đó có khó khăn đến thế nào đi nữa.

Bạn luôn có sự lựa chọn, hoặc điều khiển hành vi của mình, hoặc để nó điều khiển chính bạn.

Hãy hiểu rằng điều gì quá dễ dàng thì cũng ra đi nhanh chóng. Cũng như vậy, bất cứ mối quan hệ say đắm, nồng nàn ngay lần đầu tiên nào rồi cũng dần phai nhạt khi mối quan hệ khác thay thế.

Tha thứ là một bài học khó khăn, cần phải rèn luyện và thực hành thường xuyên. Hãy hiểu rằng có những người yêu bạn tha thiết nhưng không biết cách thể hiện tình cảm của mình.

Và nếu một ai đó không yêu thương bạn theo cách bạn muốn thì điều đó cũng không có nghĩa họ không yêu bạn bằng tất cả những gì họ có.

Tiền bạc là thứ tồi tệ để đem thỏa thuận một điều gì đó không đúng với giá trị của chúng. Với một người bạn thân thiết nhất bên mình, ta có thể làm điều gì đó, hay thậm chí không làm gì mà vẫn có được quãng thời đẹp đẽ nhất.
[Góc quà tặng cuộc sống]

Người nhận được ân tình nhiều nhất là người biết đáp trả chúng.

[Publilius Syrus]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn