Lá thư của cha


Con của cha…

Con có thể không biết cha, nhưng cha biết rất rõ mọi thứ về con. Cha biết khi con ngồi xuống và khi con đứng lên. Cha quen thuộc với mọi  lối đi của con. Thậm chí có bao nhiêu sợi tóc trên đầu con cha cũng đếm được. Bởi vì con hình thành trong trí óc cha con.

Cha quyết định thời gian con sinh  ra và con sẽ sống ở đâu. Cha yêu con bằng cả trái tim mình. Và đó chính là mong ước của cha để trao tặng tình yêu cho con. Đơn giản vì con là con của cha và cha là cha của con.

Mỗi món quà tốt lành con nhận được đều từ bàn tay cha. Vì cha biết con cần những gì. Mọi sắp xếp của cha cho tương lai con luôn đầy ắp sự mong chờ. Vì cha yêu con với một tình yêu vĩnh cửu. Suy nghĩ của cha về con không thể đếm được như hạt cát trên bờ biển vậy. Cha sẽ không bao giờ ngừng làm điều tốt cho con. Vì con là kho báu của cha.

Nếu con tìm kiếm cha với tất cả trái tim, con sẽ tìm thấy cha. Cha có thể làm cho con nhiều hơn con nghĩ. Vì cha là nguồn động viên lớn nhất của con. Khi trái tim con tan vỡ, cha sẽ ở lại bên con. Cha luôn là cha, và sẽ mãi là như thế. Cha luôn đợi con. Yêu con.
Cha của con !


[Góc quà tặng cuộc sống]


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn