Hãy nhìn đời như một ly Cocktail



Mỗi người chỉ có một cơ thể của riêng mình. Bạn có thể làm gì tùy thích với nó nhưng nên nhớ tằng nó là thứ duy nhất thực sự của bạn và bên bạn cho đến cuối đời. Vì thế hãy đối sử tử tế với nó.

Không cò điều gì trong cuộc sống mà không hàm chứa trong đó những bài học. Có những bài học khiến bạn thích thú, cũng có bài học khiến bạn chán ngấy hay làm bạn đau. Nhưng hãy hiểu điều quan trọng là bạn rút ra được điều gì sau những bài học đó.

“Kia” không bao giờ tốt bằng “đây”. Khi những cái “kia” trở thành cái “dây’ của bạn, bạn sẽ dễ dàng để mắt tới những cái “kia” khác vì nghĩ rằng nó có vẻ tốt hơn cái bạn đang có. Nên học cách bằng lòng với chính mình vì đôi khi thực chất những cái “kia” không thể bằng cái “đây” được.
Tự bạn sẽ quyết định cuộc sống của mình. Bạn sẽ có những công cụ và nguyên liệu cần thiết nhưng pha chế nó như thế nào là nhờ chính đôi tay, trái tim và khối óc của bạn. Vì vậy đừng trông chờ vào may mắn và hãy chú ý đến chính bản thân của mình nhiều hơn.

Và hãy quên hết nhưng điều ở trên đi ! Cuộc đời này không khác một ly cocktail. Nó ngon hay dở, vừa hay đậm, vui mắt hay tẻ nhạt là do cách bạn pha chế cả thôi ! Vậy bạn đang pha chế một ly cocktail như thê nào đấy ?.
[Góc quà tặng cuộc sống]

Để nói dễ hiểu, hãy nói chân thành. Và để nói chân thành. Hãy nói như bạn nghĩ.

[Leo Tolstoy]


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn