Thư ngỏ gửi ông [Đặng Hùng Võ]


GS Đặng Hùng Võ - nguyên Thứ trưởng Bộ TN&MT (Ảnh: vietnamplus)

Chấm điểm cho Chính phủ và Bộ TN&MT trong việc tìm ra thủ phạm Formosa gây ra vụ cá chết hàng loạt ở các tỉnh miền Trung, GS Đặng Hùng Võ nói: "Chắc chắn là 10".



Hãy nghe nhà văn Phạm Lưu Vũ mắng GS Đặng Hùng Võ. Khổng Minh mắng Vương Lãng cũng không thể hơn.
THƯ NGỎ GỬI ÔNG ĐẶNG HÙNG VÕ
Tôi vừa đọc bài trả lời phỏng vấn của ông với 1 cảm giác ghê tởm và khinh bỉ vô hạn.
Ông "uốn lưỡi cú diều" mà nịnh hót 1 cách lộ liễu, trơ trẽn đến nỗi, là những người được ông
nịnh, chắc cũng phải ngượng ngùng.
Trong khi dân tìm ra thủ phạm cá chết ngay từ
những ngày đầu, thì, vì những lý do đê tiện và
hèn hạ, ông vẫn còn uốn giọng như thế này:
"Chắc chắn là 10. Bởi vì tôi nhiều khi còn không
nghĩ rằng chúng ta tìm ra được thủ phạm và
nguyên nhân của sự cố."
Ông Võ ạ, tôi đã từng ngồi nhậu với ông cùng
những người bạn quen biết chung. Từng nghe
ông nói chuyện ra vẻ 1 người có học. Song
không ngờ nhân cách của ông lại thấp kém, tồi
tệ đến mức phun ra cái giọng mà những kẻ
chuyên nghề điếm miệng cũng phải xấu hổ.
Mang cái danh "giáo sư", từng làm đến chức thứ
trưởng như ông, nay về hưu có của ăn của để,
có vợ trẻ con thơ... Ông còn cần cái gì nữa mà
vẫn còn ra sức nịnh nọt, trắng trợn quay lưng lại
với sự thật rõ ràng như thế?
Ông có thể coi 500 triệu $ "bố thí" của kẻ gây tội
ác tày trời kia, coi việc "hàng triệu ngư dân được
đi học nghề" như lời ông BT LĐTBXH là "thắng
lợi lớn", bởi vì ông ngu, thậm ngu ông hiểu chưa.
Tôi không ngu như ông, ông "giáo sư" ạ. Bởi vì
tôi coi việc hàng triệu ngư dân phải rời bỏ cái
nghề từ đời ông cha của mình, rời bỏ biển là 1
điều đau đớn. Kẻ thù đang mong điều đó lắm
đấy, cái đầu hạn hẹp và bẩn thỉu của ông có
nghĩ tới không?
Tôi viết những dòng này với 1 lòng căm giận ông
và những kẻ giống như ông. Nếu còn biết xấu
hổ, và nếu không muốn bị mang tiếng là 1 gã già
vô giáo dục, ông hãy dũng cảm rút lại bài trả lời
phỏng vấn đó và xin lỗi những ai đã trót đọc phải nó.
Gửi tới ông lời chào khinh bỉ.
Theo fb-Phungchikien



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn