Bàn tròn nhân Đại hội ĐCSVN 12 khai mạc

Đại hội 12 Đảng CSVN khai mạc hôm 21/01/2016 tại Hà Nội.

BBC và các khách mời Bàn tròn Thứ Năm tuần này trao đổi, bình luận về Đại hội XII của Đảng Cộng sản Việt Nam vừa chính thức khai mạc hôm 21/01/2016 tại Hà Nội với 1.510 đại biểu tham dự.
Đại hội nhóm họp trong một tuần (từ 21-28/01, ngoài phiên trù bị hôm 20/1) sẽ quyết định hàng loạt các nội dung quan trọng và thông qua các báo cáo, văn kiện có tính chất then chốt, định hướng về đường lối, chính sách và chiến lược đối nội và đối ngoại của Nhà nước và Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời gian 5 năm tới.
Tọa đàm Trực tuyến của BBC Việt ngữ về Đại hội 12: bit.ly/1Wx5Kx8
Hôm thứ Năm, sau khi Chủ tịch Việt Nam, ông Trương Tấn Sang đọc diễn văn khai mạc Đại hội, Tổng bí thư Đảng CSVN, ông Nguyễn Phú Trọng đã trình bày báo cáo chung của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XI về các văn kiện Đại hội.

Tổng bí Đảng CSVN ông Nguyễn Phú Trọng trình bày báo cáo tại ngày khai mạc Đại hội 12.

Ông Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đọc bản Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá XI.
Theo dự kiến của Ban Tổ chức Đại hội, ngày bế mạc Đại hội, hôm 28/01, sẽ ra mắt Tổng bí thư của khóa 12 Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam cùng dàn lãnh đạo mới của Đảng.
Nhân dịp này, BBC và các vị khách mời Bàn tròn Thứ Năm tuần này cùng thảo luận một số khía cạnh và vấn đề đáng chú ý của kỳ Đại hội.
Chương trình được phát trực tuyến từ lúc 19h30-20h00 giờ Việt Nam, thứ Năm 21/01 với sự tham gia của các vị khách mời là nhà báo, nhà quan sát, phân tích thời sự, chính trị Việt Nam từ trong nước và hải ngoại.
Mời quý vị bấm vào đây để theo dõi cuộc Tọa đàm Trực tuyến về Đại hội Đảng 12 của BBC Việt ngữbit.ly/1Wx5Kx8



TheoóBBC


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn