Tạo trang sitemap cho blogspot

POSTED ON 


m
ột blog nếu chỉ gồm vài trang thôi thì chúng ta có thể dễ dàng xem hết tất cả các trang trên blog đó. Nói câu này cứ thừa thừa ấy nhỉ? Nhưng nếu như blog đó mà có tới cả trăm hay hàng trăm bài viết cũng như vô khối những thẻ lable, chuyên mục. Thì việc bạn có thể tìm kiếm được thông tin mà mình cần trên blog đó là rất khó và rất mất thời gian.
Chính vì lý do đó mà hôm nay mình – Mộc Gin xin được chia sẻ đến các bạn một thủ thuật nho nhỏ để có thể giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin hơn trên blog của bạn. (Cái này thì cả tá người đã chia sẻ nhưng mình cứ thích chia sẻ lại đấy. Ai cấm được :v :v )Tạo trang sitemap cho blogspot – với thủ thuật này thì bạn hãy yên tâm là blog của bạn sẽ có nhiều lượt truy cập và xem trang hơn nhiều đấy.
sitemap

Cách thực hiện Tạo trang sitemap cho blogspot:

Cách thực hiện thì đơn giản thôi, không có gì là khó cả chúng ta cùng nhau thực hiện nhé!
Đầu tiên các bạn hãy đăng nhập vào trang quản trị blog của mình. Được chưa ạ? OK, bây giờ chúng ta hãy vào tạo một page mới cho blog của mình.
new page

Tùy chỉnh

Tại đây, các bạn hãy điền tiêu đề cho trang nhé, mình điền là Sitemap. Nếu như không thích thì các bạn cũng có thể đặt một cái tên khác như là sơ đồ trang web hay cái gì đại loại thế. Tiếp theo là phần nội dung. Các bạn hãy nhấn vào tab HTML sau đó copy đoạn code dưới đây và chèn vào khung nội dung rồi lưu lại nhé!
[code lang="html"]
 <script src="https://dl.dropboxusercontent.com/s/jak1mqt2qj1msf4/tabbed-toc-sitemap.js"></script>
 <script src="https://www.doiguocmoc.com/feeds/posts/default?max-results=500&amp;alt=json-in-script&amp;callback=loadtoc"></script>
 [/code]
Các bạn hãy thay http://www.doiguocmoc.com thành địa chỉ blog của bạn là ok nhé!
Code này là mình lấy từ bài viết của cao cong kien blog. Nếu như không làm được thì hãy để lại phản hồi mình sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn ngay!





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn