Truyện cốt chuyện [54]

Cô không thích nhìn thấy cháu nữa
Vì cháu là người đàn bà xấu bụng
Trước mặt thì vồn vã nhăn nhở
Nhưng sau lưng nói xấu bạn mình
Bằng những lời chát chít thiếu trung thực 
Gây mất đoàn kết bạn bè từ gia đến trẻ
Chỉ có những người nhẹ dạ cả tin
Mới bị cháu ru bằng những bài thơ tình quyến rũ
Nhưng sau lưng bao vụ bê bối
Đều tất cả do cháu mà ra
Tuy cháu không nói xấu gì cô
Nhưng cô không thích cháu hai mặt
Mong cháu tự xoá tên mình đừng kết bạn với cô
Đừng cố moi thông tin của cô
Để cung cấp cho mấy gã đê tiện
Họ có biết đâu trong nick chát
Cháu chửi họ không còn từ nào miêu tả
Cháu khoe ông nọ bao vé chau đi chơi
Cháu không thèm nhận
Nhưng thực tế không phải vậy
Mà mọi người chỉ vui vui thử nhau thôi
Cô mong cháu hãy sống cho thật thà chân thật
Đừng lươn lẹo khoe tài ba
Rồi dìm bạn để mình lên ngôi vị thay thế
Cháu đừng như thế sớm muộn mọi người sẽ khinh khi.


  • Nguyen HồngLuận Chuc co cuoi tuân that vui va hp
  • Huyen Thuong Nguyen Cô cảm ơn Nguyen HồngLuận chúc cháu ngày mới an lành hạnh phúc.
  • Mat Buon Gạt ra khỏi đầu đi cô
  • Huyen Thuong Nguyen Cô chẳng quan tam mà cũng chẳng để trong đâu Mat Buon,mà cô nhắc nhở cho người đó tự xóa tên trong danh sach bạn bè của cô cháu ạ.cảm ơn cháu luuoon luôn thấu hiểu.
  • Nguyen Ngoc Dung Cô để ý làm g cho mệt đầu! Kệ họ đi cô! Mọi người tin yêu cô cho dù thế nào
  • Huyen Thuong Nguyen Cô cảm ơn Nguyen Ngoc Dung cháu khỏe không ? hè có dự đinh đi đâu không ? năm nay nắng quá cháu ạ.
  • Hương Thanh Cô ơi ! Con thấy cô thật là bao dung , cô khuyên người ta như vậy là cô mong muốn họ không gặp nghiệp xấu phải không cô ?
    Ảnh của Hương Thanh.
  • Vũ Khởi Tóc mềm nhưng trói chặt .
    Ảnh của Vũ Khởi.
  • Nguyen Ngoc Dung Huyen Thuong Nguyen cháu năm nay chưa đi cô à, nắng cũng ngại đi. Cô đã đi đâu chưa cô? 
  • Ly Nhu Tieu Huong tui được biết có 1 nick giả Nguyễn Minh Tâm.lấy hình này làm avata và chuyên đi theo đít theo đít nick Thanh Huong Le vô nhà cô Huyen Thuong Nguyen để chửi bậy a dua .tui nhớ hổng nhầm.đã có đoạn chát post lên công khai cho thiên hạ coi đó là nguyễn minh tâm thủ vai chính nick Ánh Mặt Trời đàm thoại chát.ui trui ui thiệt là nhục nhã quá thui
    Ảnh của Ly Nhu Tieu Huong.
  • Nguyễn Minh Tâm Ai đào mồ cuốc mã nhà mày hả nick giả Ly Nhu Tieu Huong mà cứ kêu tên tui hoài zậy ?
    Mày thích Má mày phanh phui ra tụi mày phải hoong ?
    Năm 2014 tui đã gọi đtra cho bao anh chị ở HN muốn được Công an gọi ra vạch mặt mụ phù thủy mà hoong thấy gọi.

    Mày liệu thần xác nghe con ?
    Bà ko chọc ngoáy là bà ăn cơm ko được bà sợ lăn đùng ra chết vì đói nên bà hay đi kiếm chuyện với mọi người,bà là người chứ bà có phải là gà đâu mà bà hay bươi zậy bà HTN?
  • Huyen Thuong Nguyen Đúng là đồ điên khùng,cà cuống chết đến đít còn cay,tôi viết chuyện phiếm chỉ chẳng nói tên ai,còn ai vào bình luận đấy là quyên của người ta vướng gì đến Nguyễn Minh Tâm mà nhẩy cồ cô lên chửi bậy ? THẬT VƠ VẨN ?
    17 giờ · Thích · 2
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn, Hương Thanh,Vũ Khởi,đã đồng cảm,đúng cô viết phiếm chỉ để khuyên răn những người đang đi sai đường lạc lối thì hãy sống cho đàng hoàng đừng vì mình mà dìm bạn,hại bạn thì không nên cháu à. cô cảm ơn cháu chúc hai chú cháu buổi tối an lành hạnh phúc.
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn,Ly Nhu Tieu Huong,đã cung cấp thông tin về nick Nguyễn Minh Tâm,đã tròn một năm nay Nguyễn Minh Tâm rất vô duyên ,tôi không biết là nick thật hay nick giả .nhưng cứ theo đuổi nhưng bài tôi viết phiếm chỉ không có tên ai rồi động lòng chửi tôi nghĩa là sao ? còn giả hay thật thì đã có pháp luật công tâm.Nên tôi yêu cầu Nguyễn Minh Tâm đừng chửi tôi nữa nhé đúng là đồ điên khùng.
    16 giờ · Thích · 2
  • Ly Nhu Tieu Huong Nguyễn Minh Tâm nè
    <<<<< Lòng Chó >>>>>
    Lòng Chó quá thiệt hiểm nguy

    Ngày qua còn đứng chung vui thía này
    Bây chừ mỗi kẻ mỗi nơi
    Đặt điều nói xấu chửi nhau khôn cùng
    Chung quy cũng chỉ vì tình
    Giai trên gái dưới tranh giành lẫn nhau
    Cuộc đời nhục lắm chó ui
    Chớ tham ong bướm quên đi đạo người ?
    Ảnh của Ly Nhu Tieu Huong.
    16 giờ · Thích · 1
  • Huyen Thuong Nguyen ái chà bộ 3 sát cánh kề vai
    16 giờ · Thích · 2
  • Ly Nhu Tieu Huong thằng chó Nguyễn Minh Tâm mắt mày bị đui mù hay seo mà mày hổng nhìn rõ tao.mày nhảy vô chát cho tao lồng lộn như chó dái zây nè.có giỏi lấy nick thiệt ra chửi với tao hen.coi chó kinh khủng quá trui
    Ảnh của Ly Nhu Tieu Huong.
    16 giờ · Thích · 1
  • Huyen Thuong Nguyen Đúng là tự thú trước cộng đồng hay quá
    Ảnh của Huyen Thuong Nguyen.
    15 giờ · Thích · 1
  • Huyen Thuong Nguyen Đây là Vũ Đức Thới đang chát với tư cách là Nguyễn Minh Tâm nhưng lại nhầm sang Thới Mặt Trời cảm ơn mọi người đã tự lộ tẩy có khôn mà không có ngoan ?
    15 giờ · Thích · 2
  • Ly Nhu Tieu Huong chó mà đú má chúng nó
    15 giờ · Thích · 1
  • Huyen Thuong Nguyen Bài tôi viet Phiếm chỉ không nói tên ai nên yêu cầu Nguyễn Minh Tâm đừng nhúng mũi vào bài của tôi để chửi bậy làm nhé một lần nea tôi khuyên cậu đừng tự hào như vậy bởi bàn tay không che khuất nổi mặt trời đâu .
    15 giờ · Thích · 2
  • Ly Nhu Tieu Huong thằng chó Nguyễn Minh Tâm tao mới nói có mấy câu mà mày đã sợ phải chặn nick hen mày là chó luật sư ánh mặt trời chứ hổng phải người.càng ngày càng lộ tẩy bộ mặt chó hay wa





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn