Truyện cốt chuyện [51]


ĐÒN CÀN MẤY MŨI ???
Thân em bé nhỏ gầy gò
Mắt em him híp như loài chuột non
Chuyện em cứ đóng thỏ con
Thơ ca ướt át ghẹo ngay ông già
Em thì ở nơi rất xa
Nhưng một cuộc điện em bay tới liền
Bạn gần cho tới bạn xa
Nghe thơ em ngỡ tài ba một vần
Nhưng mà em đã nhiều lần
Dùng thơ ong bướm nhiều lời đong đưa
Em vào nick chát bẩm thưa
Đóng vai ngoan ngoãn nhiều anh tưởng lầm
Vội vàng anh tưởng em duyên
Nhắn tin kể nể than phiền
Bỏ ngày bạn cũ đi liền với em
Anh đâu có nghĩ mình điên
Thần kinh chập mạch vô duyên
Tự mình vạch áo cho người xem lưng
Rằng anh dại gái mất tiền
Sao không im miệng lại còn kêu la
Kêu rồi anh đâu có yên
Lại có em khác mơ tiền của anh
Nó vào đục nước béo cò
Làm anh quả lớn để chờ sung rơi
Thật là oẳn tà là oằn
Tránh vỏ dưa gặp lại gặp ngay vỏ dừa
Người tử tế anh ruồng bỏ
Đi theo đòng đanh tỏ mỏ hót nhanh
Làm anh thể diện đâu còn
Bên trong nó chửi bên ngoài nịnh anh
Đòn càn mấy mũi chọc nhanh
Vội vàng chọc ngoáy,chọc ngay phải mình
Khuyên ai hãy tỉnh ngay đi
Đừng vì ti tiện sau lưng đàn bà
Đàn bà dễ có mấy tay
Giồng nhau tất cả mới hay lụy phiền
Huyền Thương gửi tặng bộ tứ của thầy giáo...

  • Kim Vungoc Bai tho huyen thuong gui tang bo tu hay va y nghia
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn Kim Vungoc đã đồng cảm và ủng hộ,vì mình thấy khó chịu vì những kẻ mang danh là nhà giáo ,đi yêu đương không thành rồi cắt xén tin nhắn tung trên mạng chửi nhau rầm rầm như những kẻ trẻ trâu ngoài đường ngoài chợ,còn có những kẻ cùng là phụ nữ vơi nhau mang thù hận cũ ra ,rồi sao tin nhắn của người khác tung trên mạng ghi vơi tiêu đề " mơi Trai " đúng là phụ nữ rẻ tiền,suy bụng ta ra bụng người,gái già lớn tuổi rồi,có hay hớm gì đâu,chồng già bênh tật tai biến mạch máu não năm một chô,dấu kín nơi vùng sơn cước ,không chăm sóc để về Hà Nộ vui chơi đàn đúm có hay hớm gì đâu mà khoe mẽ ? chẳng qua thiên hạ ở xa họ không hiểu hết ngọn ngành quá khứ của cô ta thôi.Chính cô ta mới là người bỏ chồng ốm đau bệnh tật để đi "mơi trai " đúng là loại phụ nữ các cụ vẫn có câu "gái đĩ già mồm " có khôn mà không có ngoan ,mà có lừa được ai đâu chỉ lừa được mấy ông già nhà quê bằng hình thức anh mua hộ em cái này,em mua hộ em cái kia rồi không trả tiền. có chồng đang sống hẳn hoi, chỉ vì chồng ốm đau bệnh tật mà bỏ rơi chồng đúng là loại đàn bà thật đức vừa ĂN CẮP VỪA LA LÀNG mà vẫn còn tỉnh queo để đi mơi trai mua vi tính,thật là người phụ nữ vô đạo đức thiếu văn hóa ,lừa thầy phản bạn,nên tôi nói đây ai có tật thì nhìn lại mình đi đừng sống buông thả đi kiếm tiền mồ hôi nước mắt của người khác rồi bù lu bù loa nịnh nọt người mang danh là thầy giáo và mấy người nhẹ dạ cả tin vào a dua a tòng bình luận nói xấu nhau thì thử hỏi lại xem , nếu mình không động đến người ta thì ai moi móc mình ra làm gì ?nên khôn ngoan thì im miệng lại và sống cho đàng hoàng thì mới nể phục chứ cứ ghen lồng ghen lộn lên rồi chửi nhau như những kẻ vô học thì đàn ông nào dám lại gần ? đàn bà là phải nết na công dung ngôn hạnh.Đây đàn bà gì mà suốt ngày túm năm tụm ba buôn dưa lê bán cháo cá,ngồi lê mách nẻo xui đàn ông làm những điều sằng bậy làm mất nhân cách của đàn ông thì người đời gọi là "đần ông" chứ không phải đàn ông,đàn ông là phải mạnh mẽ dám làm dám chịu chứ đàn ông gì mà ti tiện hẹp hòi,ruột nhỏ như cái se điếu thì đàn ông ấy chẳng khôn ngoan gì ? tôi nói đây để cho ai đó tự sửa mình, đây là chuyện của mấy người chứ không phải chuyện của tôi,giá như mấy người đừng lấy hình ảnh cái sân nhà tôi mà ghép ảnh với chuyện chửi nhau của các người thì tôi cũng chẳng thèm nhúng mũi vào đâu.nhưng các người sui sẻo quá đấy,ngu ngu ngu quá tự vạch áo cho người xem lưng đúng là gậy ông lại đập lưng ông thôi mà.chúc kim Kim Vungoc ngày mới an lành và hạnh phúc may mắn nhé.
  • Mai Nguyen Chị ơi, lại có chuyện à, em hay tò mò. Hix.
    • Huyen Thuong Nguyen Chuyện của người khác thôi Mai Nguyen vì chị ghét những người phụ nữ không biết bảo vệ nhau cứ vạch áo cho người xem lưng .đúng là cà cuống chết đến đít còn cay
  • Mai Nguyen Em chỉ tò mò thôi không thóc mách đâu. Hì, yêu chị!
  • Mạnh Hải Lương CẢM TÁC BÀI ĐÒN CÀN MẤY MŨI cùng Thương Huyền Nguyễn 

    Đòn càn chỉ có hai đầu
    ...Xem thêm
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn anh Mạnh Hải Lương,baì thơ của anh có ý nghĩa giáo dục rất sâu sắc và có tình có lý,nhắc nhở cho những người thích chọc ngoáy và xía vô chuyện người khác phải giật mình và tỉnh táo
  • Giầy Dép Thúy Liễu Em hiểu rồi nhưng hôm nay gặp chị thì hiểu hơn!
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn Giấy Giầy Dép Thúy Liễu thức khuya mới biết đêm dài em
  • Thanh Hường Lê Chị Huyền Thương chị vẫn giọng điệu ấy chị chẳng khá lên được chút nào là sao vậy bằng ngần ấy tuổi đầu cái tuổi đâu còn trẻ trung gì nữa sao không lo cho gia đình con cháu thế suốt ngày chị chỉ lo cãi vã nhau nói xấu dựng chuyện cho người thế có rất nhiều người đã ko thích cái bản tính của chị , chị có học có hành tử tế mà sao khổ vậy suốt ngày đi cãi nhau hết người già đến đứa trẻ con chị ko biết xấu hổ hay sao cứ lên fb là đăng bài chửi nhau hết với người này đến người khác chị xem lại tư cách của mình nhé những bài đăng dù có xoá đi khi mà người ta sờ đến người ta vẫn khôi phục chuyện bình thường chị nhé sau đây là bài đăng chị đã chửi nhau với Nguyen Thu Van em cópi lại chị đọc cho nó nhớ rồi ngẫm nghĩ chị nhé chị lớn tuổi quá rồi chơi fb ít thôi 
    Nguyen Thu Van :
    " Kính gủi cô Huyền Huyen Thuong Nguyen...mặc dù bài viết của cô con ko trực tiếp được đọc, chỉ do một vài người bạn nói cho con mới biết là cô viết để dạy dỗ con ..nếu cô dạy con như một người lớn tuổi thì lí do gì phải lôi lên mạng để mắng nhiếc hạ nhục nhau cô có thể inbox hoặc ĐT ...và lí do gì cô lại không cho con trực tiếp đối chất .và cô nói sau lưng con như thế .....thật xấu hổ khi phải lôi ra kể xấu những người từng chơi với nhau...con quen cô lâu nay chưa bao giờ có bất cứ một lời nào bình luận hay vào hùa bêu xấu cô mặc dù biết bao nhiêu lần cô gây hấn với mọi người ( mỗi năm 1 lần )..tất cả đều do cô mà ra mọi người nói xấu cô con ko binh vực cũng ko ý kiến tham gia gì ...con ra Bắc thường xuyên và có nhà cửa đàng hoàng ..cũng có xe cộ đi lại ..chỉ duy nhất một lần năm ngoái đúng dịp cô va chạm với mọi người ...nên cô nói với con bên nhà nóng nực qua bên cô có máy lạnh cho mát ...và cô thuê taxi qua rước con về nhà cô và cũng duy nhất 1 lần mượn xe máy của anh hoàng đi qua nhà chị Thanh Hường Lê ..chơi .chứ có nhiều nhặn gì mà cô kể sai sự thật ...1 tuần ở nhà cô con cũng làm tròn bổn phận của một người khách ..chi tiêu những thứ tối thiểu chứ có ăn không đâu ..còn cô trước sau con vẫn tôn trọng cô như một người mẹ ..mỗi lần ra HN biết bao lần cô và con trai thậm trí là con dâu rồi bạn bè của cô qua lại nhà con ăn nhậu ..mỗi lần cô vô sài gòn cũng vậy cô cũng kéo bạn bè ..lái xe riêng của bạn ...tới con vẫn chu đáo nhiệt tình chưa bao giờ nói qua lại một tiếng ..con nói có bằng chứng bằng hình ảnh rõ ràng bao nhiêu lần như thế con đã khi nào kể lể gì chưa ..con ko bao giờ có tính mời người ta ăn uống rồi lôi ra kể lể tự cảm thấy nhục ...cô gây chuyện với mọi người rồi mọi người chửi xúc phạm cô con cũng rất đau ..xong cả 2 lần đó cô đều lấy thông tin từ máy tính của con ...thậm chí lần thứ 2 cô còn lấy máy tính của con đọc hết tin nhắn riêng tư rồi tự ý chát với chị Chúa Sơn Lâm..để moi móc những tâm sự của chị ấy ...còn lần thứ nhất thì khi con sơ hở khi lấy máy tính của cô tải ảnh ko đăng xuất ...vậy là cả thời gian dài con ko biết khi biết ra thì đã ầm ĩ hết rồi ....bởi vậy Cua Đồng Kinh Bắc mới chửi cô ...và gây hiểu lầm với con ...con chưa bao giờ gởi tin nhắn hay nói xấu sau lưng ai hết ...nếu ai có thông tin gì xin cứ đưa ra bằng commmen..những hành vi như vậy có coi là bỉ ổi ko ..cô nói con ngủ với 8 thằng đàn ông cô lớn tuổi mà ăn nói hồ đồ như con nít ..cô ..nói sai ko sợ trời quả báo sao ..còn cô thì sao ...cô còn ngủ với Thằng.Dũng kia có đáng tuổi làm cô nó ko ..chính miệng cô kể với con ...nó đến nhà đi chợ nấu cơm mua đầy tủ lạnh đồ ăn ..giặt quần áo bằng tay ..tối đi ngủ xoa bóp ..này nọ ..rồi chu đáo như thế mà anh hoàng không đồng ý ...liệu có phải quý phái mỹ miều lắm ko...cô nói con lừa đảo bòn rút của đàn ông ...bằng chứng ko có là cố tình xúc phạm con.còn nếu có bằng chứng hoặc ai là nạn nhân của Nguyễn Nguyen Thu Van...xin hãy lên tiếng tôi sẵn sàng đối chất ..còn tại sao con có những lời nói cay độc với mấy người bạn ...đó là chuyện riêng ...chính miệng họ nói xúc phạm trước và có hành vi bỉ ổi đối với con và liên tục hù dọa rằng sẽ đưa lên mạng những gì riêng tư ..(.họ giống cô ở điiểm này )..còn việc con đang thiếu nợ cô 7 tr .cô biết lí do rồi ..nhưng liên tục cô nói với mọi người rằng con lừa đảo cô .(..cứ cho là con lừa đảo đi .)...trước sau gì cũng mang tiếng như thế rồi ..con liên tục đối diện với cô ..lần vừa rồi cô vô sài gòn chơi ...con cũng vẫn mời cô tới chơi trả tiền ta xi 400 n cho cô và bạn cô Chị Nguyễn Hạnh Thắm ..tới ăn nhậu ...nhưng những việc cô làm cũng như lời nói nhục mạ con ..thật sự rất đau khi phải thốt ra những câu nói cay nghiệt ..con đã xin lỗi cô trước khi đăng bài này lên cũng xin lỗi
    ..(anh vô đây mà đọc bài của mẹ anh viết dạy dỗ em nhé )..ĐÚNG LÀ ĐÊ TIỆN .....RẮN ĐỘC ..PHÙ THỦY ...ko sai ...miệng nam mô bụng một bồ dao găm ...con dám nói thẳng nói thật ..chứ ko như cô nói sau lưng mà con ko biết bất cứ một ai nói con lừa đảo hay lợi dụng gì dù lớn hay nhỏ cứ commen bằng chứng vô đây nhécho bọn trẻ suốt ngày nó chửi cho làm sao mà thọ được "
  • Thanh Hường Lê Nếu chồng tôi là một người đàn ông đẹp trai khoẻ mạnh thì chị ăn cứt cho chồng tôi nhé chị gám mở mồm ra bảo chồng tôi mằm liệt một chỗ à đúng là cái loại chỉ cứ răm bữa nửa tháng lại đi chửi nhau kiện tụng hồ sơ chị nộp hàng đống họ cũng phát chán con người như chị rồi chị nhé từ nay có mở mồm ra nói điều gì thì phải suy nghĩ trước sau nhé chồng tôi hơn tôi có 3 tuổi mà chị giám mở mồm nói chồng tôi già à , tôi không giống cái loại người như chị đâu nhé đã từ lâu chị đi vu khống tôi với nhiều người rồi tôi ko thèm đếm sỉa đến thế mà giờ chị còn to mồm tôi đang chờ chị cho tôi ra toà để tôi hầu chị đây tôi sẽ có đầy đủ những người làm chứng vì hành vi của chị dựng chuyện cho tôi chị nhé ...Bạn tôi đứa nào cũng bảo tôi chết vì thằng cha đẹp trai thế mà chị giám mở mồm bảo là chồng tôi già à chị mở mắt ra sang ních Bích Ngọc Nhi của con tôi mà xem ảnh chồng tôi nhé lần sau có mở cái mồm thối ra thì phải suy nghĩ nhé chị tưởng tôi sợ chị à với loại bản chất như chị tôi chỉ có khinh bỉ chứ không bao giờ sợ nhé chị nên nhớ hãy để cho mọi người còn chút tôn trọng mình ...ko biết em Nguyen Thu Van có vay tiền chị không nhưng lúc nào cũng đăng ảnh và vi deo đi chơi với em ấy thế mà có mấy triệu bạc chị nỡ đánh mất đi một tình cảm tình người ...Từ nay chị quên Cái Tên Thanh Hường Lê đi nhé đây là lần cuối tôi phải nói với con người thiếu nhân cách như chị nếu chị không ngại mọi người thì đừng nên xoá comen này của tôi !
  • Thanh Hường Lê Mấy cái thằng đàn ông quèn của chị còn xách dép cho chồng tôi nhé mở mồm ra nói bừa mà không biết sấu hổ cái mồm thối à chị đứt dây thần kinh sấu hổ rồi à mà cứ vài bữa lại đi cà khịa cãi nhau với một người là sao ...chị đừng chặn tôi như chặn Thu Vân và mọi người khác chị từng vác mồm đi chửi nhau với họ nhé nếu chặn ních của tôi mà vác mồm đi nói sấu vu khống đặt điều thì còn không bằng một con chó ăn cứt đâu bà chị nhé
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn Thanh Hường Lê đã lạy ông tôi ở bui này,em cứ chửi chị cho thoải mái,và bê được cái gì ở đâu để quăng vào nhà chị thì em cứ quăng em ạ,quăng mà đỡ bức xúc thì cứ quăng nhé ,nhà của chị sẵn sàng chứa rác rưởi mà em,? chị chỉ sợ em không còn thời gian để mà quăng những thứ bẩn thỉu vào nhà chị được bao lâu nữa,đúng là vô duyên thật,có tật giật mình.chị không giận mà cũng chẳng tức đâu em? cả cộng đồng và dân cư mang người ta biết chị là ai mà em ? còn chị có đi đánh đĩ theo trai thì của chị chị cho ai người đó được chứ có phải của em đâu mà em giữ ? còn Thu vân à ,cứ trả nợ tiền vay 7.000.000đ đi rồi to mồm có sao đâu em ? em nhìn lại lũ bạn em xem ,em chát cho người ta,người ta gửi lại cho chị hết đấy,chị có cần thanh minh đâu em ?.chức em thành công trong sự nghiệp buôn dưa lê bán cháo cá nhé
  • Huyen Thuong Nguyen Chị không phải xóa cái gì đâu Thanh Hường Lê ? nên em đừng vu oan giá họa,đừng vừa đánh trống vừa ăn cướp,sợ quá xóa đi rồi lại đổ tại chị ư hèn quá em à ?
    Thích · Trả lời · Vừa xong
  • Thanh Hường Lê Nếu chị không nói chồng tôi già ốm liệt nằm một chỗ tôi cũng không thèm chửi chị đâu chị nghe rõ chưa chắc gì mấy thằng cha của chị ăn đứt được bằng chồng tôi thế mà chị dựng ngay chuyện lão nằm liệt ra một chỗ nếu chồng tôi đang khoẻ mạnh bình thường thì sao bốc cứt nhét vào mồm chị nhé loại người như chị người ta cũng biết cả rồi suốt ngày điện hết cho người nọ người kia cả tiếng đồng hồ để nói xấu tôi , với tôi từ lâu tôi đã quá khinh cái bản mặt chị rồi đừng bao giờ nhắc đến tên tôi nữa nghe chưa ...Nếu còn nhắc đến tôi thì chị đi xem mồ mả nhà chị có bị động hay ko vì người ta đã bơ mình như củ khoai củ ráy rồi mà vẫn còn cố tình vu khống đặt điều đúng là loại quá rẻ rách ! Từ nay tôi không liên quan đến chị nhé đừng nhắc đến tên tôi nữa và trướcc khi bôi xấu tôi cái gì thì phải nghĩ xem mình nói thế đã đúng chưa hay vu khống rồi lại tự mình vả vào miệng mình bà chị nhé ...Chị biết chồng tôi như thế nào mà dám to mồm nói lão ấy già sao cái mồm bà nói mà ko biết ngượng thế thôi câm lại đi thì hơn nhé chồng tôi hiện giờ còn lái được cả xe ô tô bà chị nhé
  • Huyen Thuong Nguyen Đọc lại cho kỹ đi Thanh Hường Lê,đây là em tự nhận đây chứ đúng không,chị biết tính em lăng loàn từ xưa đến giơ rồi nên chị không chấp mà còn già mồm kêu oan ư ?
  • Thanh Hường Lê Tôi ko sấu xa như lời bà bôi nhọ tôi đâu nhé bà tốt đẹp hay ko mọi người biết cả rồi không phải đi gọi điện nói xấu tôi hàng tiếng đồng hồ đâu nhé bà đã nhiều lần như thế lắm rồi người ta chán cũng chả muốn nghe bà nói nữa bà hiểu chưa bà nghĩ tôi cũng rỗi hơi như bà hả ...bà ghi tên tôi vào thấy tôi nhắc đến chồng tôi đẹp trai khoẻ mạnh không như bà bôi nhọ là lại chỉnh sửa lại và xoá tên tôi đi là sao ...bà quả là gian sảo đúng là kẻ ác trời cũng có mắt đấy hơn bảy trục tuổi đầu mà cũng chẳng có thằng đàn ông để trung thân đưa nó đến nuôi cho nó ăn rồi nó lừa cho ! Việc bọn tôi hoạ thơ ko động chạm đến tên bà và tên con TBN nhưng bà và nó cứ lồng lộn lên bắt anh Đông Hoàng Xuân phải gỡ bài viết xuống và goi điện hàng tiếng đồng hồ để nói sấu xúc phạm đến danh dự của tôi ...bà nghĩ tôi cứ nhịn mãi để cho bà nói xấu tôi mãi sao ...Bà nên vắt tay lên chán mà nghĩ những điều tốt lành nhé cứ dăm bữa nửa tháng bà lại cãi chửi nhau với một người rầm rĩ trên fb bà không thấy nhục nhã và xấu hổ sao khi cái tuổi bảy mấy người ta thường sống tốt để cái tâm cái đức cho con cho cháu bà chị nhé ...đừng vì những nhỏ nhen hèn mọn mà đánh mất cái tư cách làm người của mình đi tung tin nói sấu loan báo hết người này người khác như một phường trẻ trâu ko hơn ...chị chỉ đến thế mà thôi suốt đời này ko khá hơn cái tư cách đạo đức được khi tắt thở rồi ko nhắm nổi mắt đâu bởi dựng quá nhiều chuyện bỉ ổi cho người khác ...!
  • Huyen Thuong Nguyen Ngủ đi cho khoẻ Thanh Thanh Hường Lê ạ, cô cứ đọc kỹ bài của tôi đi và chửi thoải mái. Nhưng nhớ rằng nói gì phải có bằng chứng nhé, còn qua sự việc này là cô tự nhận cô có những thói hư tật xấu như bài tôi viết thì nên sửa đi nhé. Tôi chỉ gọi điện khuyên người đừng để bài thơ đó cho những kẻ vô học lợi dụng bài thơ đó mà chửi nhau thôi, chứng tỏ cô là người sao chép tin nhắn của Mây Trắng và để bôi nhọ Thanh Bảo Nguyên đúng không ? Vây TBN có nhắn tin cho cô không mà cô bội nhọ người ta ? Cô có xui anh Lương Mạnh Toán đừng chơi với TBN không ? Hoá ra cô là người lập nick giả để nói xấu Thanh Bảo Nguyên à ? Tôi đang lên án những thằng đàn ông mặc váy và những con đàn bà mượn
    Gió bẻ măng đi moi móc thông tin để nói xâu bạn cơ mà, còn tôi goi điện cho Đông Hoàng Đông Hoàng Xuân đấy cô làm gì tôi. Tôi gọi điện chỉ ý tốt của tôi với Đông Hoàng Xuân để Đông Hoàng Xuân gỡ bài không để cô lợi dụng chửi bới TBN thôi , sao cô hèn vậy ? Có tật giật mình xấu lắm em ạ, các người bôi nhọ tôi cho sướng rồi chuẩn
    Bị tinh thần, còn tôi chẳng vô công dồi nghê mà gọi điện cho ai hết , ngu vẫn đại ngu thôi vô học quá nên suốt ngày ngậm
    Máu phun ngươi , còn Nguyen Thu Van cứ giỏi thì bôi thé nào
    Cũng được nhưng vay tiên thì phải trả , còn tôi ngu gì mà phải vào nhà nó ăn cơm mà tôi đi
    Đòi nợ mà không trả còn già mồm
    Cấu kết với nhau sao ? Tôi ngu gì mà đi kể chuyện riêng tư ra, còn thằng Dũng nó nhiều tuổi hơn bố cô rồi đáy. Nhưng rất tiếc cô vào hoả lò mà thăm
    Nó cho có bạn nhé
  • Huyen Thuong Nguyen Chứng tỏ bài viết củ mình đúng với Thanh Hường Lênên THL nên động lòng vui thật híc híc
  • Huyen Thuong Nguyen Cô có gọi điện cho vợ của Kinhtrung Nguyen nói xấu TBN đi tắm nóng lạnh với nhau không ? TBN hiền đấy chứ tôi thì tôi cho ăn cơm cân ngay nhé , cô là người gắp lửa bỏ bàn tay cô định
    Phá nát hạnh phúc nhà người khác mà không phá nổi. Tôi đã trực tiếp gặp vợ KTN rồi và tôi thấy cô không còn là con người nữa cùng là phụ nữ mà đi làm nhưng chuyện thất đức thế ư ? Thanh Hường Lê ?
  • Thanh Hường Lê Tôi thiết tưởng con đang ốm đau bệnh tật thế thì phải dừng đi cuộc học viết văn lại ấy thế mà mấy ngày nay vẫn tung tảy tốn hàng triệu đồng để đi học viết văn trong khi đó mọi người và chính bản thân đã dùng cả ních giả Quế Hoa để kêu gọi mọi người ủng...Xem thêm
  • Thanh Hường Lê Đông Hoàng Xuân đã thêm 2 ảnh mới.
    7 Tháng 6 lúc 17:01 • Đã chỉnh sửa • 
    VỘI VÀNG
    ...Xem thêm
  • Thanh Hường Lê Thanh Hường Lê Nối vần anh Đông Hoàng Xuân : 

    Nước đục đánh phèn sẽ trong 

    Tâm hồn vẩn đục thì trông chờ gì 
    Bao năm bao tháng một khi 
    Chứng nào tật ấy chỉ vì dối dan 
    Hôm xưa tình cảm chứa chan 
    Hôm nay tình đã lìa tan mất rồi 
    Vì tiền vì bạc cả thôi 
    Không đáp ứng kịp ...lôi thôi thế này 
    Từ nay chấm hết tình say 
    Em tôi mặt mũi còn dày hơn xưa !...
    Thích • Trả lời • 3 • Hôm qua lúc 17:54 • Đã chỉnh sửa

    Đông Hoàng Xuân Với Mây Trắng:
    Sự đời sao thấy đến là ghê 
    Ân ái tình duyên thật ê chề 
    Cớ sao dang dở trong cõi mộng 
    Đôi ngả giữa đường tiếng cười chê
    Thích • Trả lời • 2 • 8 Tháng 6 lúc 5:42

    Đông Hoàng Xuân Sự đời sớm nắng chiều mưa
    Vì tìền ân ái ngày xưa đã từng 
    Chẳng là nuối mặn cay gường 
    Vì tiền hết nghĩa xin đừng quên nhau 
    Đã qua nhạt phấn phai mầu 
    Mà sao chuốc lấy nỗi sầu làm chi 
    Tìm con đường sạch mà đi
    Thích • Trả lời • 2 • 8 Tháng 6 lúc 23:01 • Đã chỉnh sửa

    Đông Hoàng Xuân Hình như sai ý lời bình
    Chuyện riêng các bạn rập rình trang tôi 
    Đã rồi thôi thế ...thế thôi 
    Sợ người vội vã bảo lôi chuyện mình

    Thơ tôi thực cũng vô tình 
    Cũng vì cảm nhận càng bình càng hay 
    Cám ơn các bạn trên fây 
    Buồn vui chia sẻ cho ngày thêm vui 

    CÁM ƠN CÁC BẠN
    Thích • Trả lời • 2 • 8 Tháng 6 lúc 9:08 • Đã chỉnh sửa

    Lối Quê Kính cụ... Đông Hoàng Xuân
    Lại là một mảnh trăng tà
    Lại tình yêu nữa mặn mà thanh tân
    Lại động đào mở khóa xuân
    Lại như hoa bướm, vũ vần bên nhau
    AI ngờ để lại nỗi đau
    Cái kết có hậu....Xa nhau chán tình.....
    Thích • Trả lời • 1 • 8 Tháng 6 lúc 8:37

    Đông Hoàng Xuân Chiều tà muốn ánh bình minh
    Thích về cái tỉnh tình tinh nõn nà 
    Răng long chẳng thích gà già
    Mong còn nghe tiếng mặn mà anh em
    Ăn ko được vẫn thấy thèm 
    Tuổi ngoài bảy chục ông xem thế nào 
    với bác Lối Quê
    Thích • Trả lời • 2 • 8 Tháng 6 lúc 9:04 • Đã chỉnh sửa

    Thanh Hường Lê Mây Trắng
    31 Tháng 5 lúc 13:23 • Đã chỉnh sửa • 
    GIỌT SƯƠNG KHÁT NHỚ
    .
    Giữa đời sáng giọt SƯƠNG MAI
    Long lanh duyên ái em cài tình thơ
    Vợ chồng đang đẹp mộng mơ
    Bỗng loài Cỏ dại vật vờ bám theo
    Nó yêu cái túi tiền nhiều
    Thả thơ nhử thính làm xiêu lòng chàng
    Vết dao cứa nát tim nàng
    Sương…thành giọt lệ lại tràn bờ mi
    Chia loan rẽ thúy ngón nghề
    Chữ tình bọn nó đều quy ra tiền
    Thương em dâu thảo vợ hiền
    Trăm năm vẹn đức chính chuyên bên chồng
    Trời xanh có mắt hay không
    Sao dung túng kẻ ghẹo chồng người ta
    Thiên lôi hãy vác búa ra
    Diệt cho tiệt giống yêu ma cõi TRẦN.
    — cùng với Quế Hoa và 4 người khác.
    Thích • Trả lời • 1 • 8 Tháng 6 lúc 12:29

    Đông Hoàng Xuân Hay lắm
    Thích • Trả lời • 1 • 8 Tháng 6 lúc 12:50

    Lối Quê Nghe lời Thanh Hương Lê chưa
    Bẩy mươi chớ có dây dưa truyện tình
    Nhỡ mà gặp phải yêu tinh
    Cao xạ cũng dúm, còn mình ngủ sân
    Thích • Trả lời • 2 • 8 Tháng 6 lúc 13:51

    Đông Hoàng Xuân Biết rồi đâu có lần khân
    Phải rà cho kỹ phải lần cho ra 
    Đâu là thật giả chính tà 
    Đâu là người ấy hay ma ở đời 
    Thà rằng không có thì thôi 
    Tìm bạn là để ngọt bùi sẻ chia
    Đừng là nghĩ cái duyên kia 
    Những khi hoạn nạn không lìa xa nhau 
    Lời nguyền yên mến trước sau 
    Cùng nhau giữ trọn sắc mầu thủy chung
    Tình yêu đẹp mãi khôn cùng 
    Nói thì hay thật ,tôi ko có gì
    Thích • Trả lời • 2 • 8 Tháng 6 lúc 15:11 • Đã chỉnh sửa

    Thanh Quế Hoa Ai chửi cũng hay. Xin chúc mừng
    Thích • Trả lời • 1 • 8 Tháng 6 lúc 15:20

    Mây Trắng . 
    THẾ LÀ ÔI THẬT THẾ LÀ.
    Thế là tan cuộc “Đèn mờ”
    Chênh vênh ngậm đắng…Hồn thơ vật vờ
    Tim đen, mặt thớt bơ phờ
    Cuộn tròn trong “Động Bàn Tơ” khóc òa
    Thế là ôi thật thế là
    Mang hồn yêu quái mà ra cõi trần
    Trời cho sớm trở về âm
    Diêm vương quỷ sứ nó dần tan xương.

    Thích • Trả lời • 2 • 9 Tháng 6 lúc 9:19 • Đã chỉnh sửa

    Đông Hoàng Xuân Thôi về xem lại chữ tình
    Ngỡ là chỉ có riêng mính với ta
    Chữ tình ẩn hiện yêu ma
    Vỡ ra mỡi biễt nhiều ta vỡi mình
    .

    ...............

    .....
    Thích • Trả lời • 2 • 9 Tháng 6 lúc 6:38 • Đã chỉnh sửa

    Đông Hoàng Xuân PHẢI LÀ ANH MỘT CỔ ĐÔNG 
    ĐẦU TƯ CÒN ÍT NÊN KHÔNG ĐƯỢC NHIỀU

    Mấy câu nhắn nhủ người bình 
    Phải đâu thơ của lòng mình trên trang
    Thích • Trả lời • 1 • 9 Tháng 6 lúc 7:43 • Đã chỉnh sửa

    Thanh Hường Lê MÂY TRẮNG !

    BƯỚM ĐÊM
    Vườn tình cánh bướm vờn trêu
    Chấm bi, nhung tía, xanh rêu, mơ vàng
    Tím sen tha thướt dịu dàng
    Lượn lờ khắp chốn bao chàng đắm say
    HIV, “ÊT” là đây
    Nguy cơ đại dịch bướm này truyền sang
    Ham vui chuốc bệnh của nàng
    Tiền đau của xót hận mang suốt đời
    Hương thừa phấn thải người ơi
    Mải vui chốc lát cả đời đắng cay. !...

    Thích • Trả lời • 1 • 9 Tháng 6 lúc 16:22 • Đã chỉnh sửa

    Thanh Hường Lê

    Thích • Trả lời • 2 • 9 Tháng 6 lúc 14:50 • Đã chỉnh sửa

    Thanh Nguyen Rất thích
    Thích • Trả lời • 1 • 9 Tháng 6 lúc 11:43

    Thanh Hường Lê ...
    MẮNG CHÓ
    Mưa Hè, tiếng sấm rền vang
    Bỗng nghe Chó sủa một tràng bên hiên
    Loại này lại khát mẻ riềng
    Ơ hay mà dại hay điên Chó à
    Cho dù bão ập đến nhà
    Hãy vào bếp ngủ kẻo ta ...rọ mồm 
    Riềng mẻ đang chờ món om !...

    ( THƠ CẢM HỨNG ...BẠN NÀO LÊN TIẾNG LÀ CÓ TẬT TỰ GIẬT MÌNH NHÉ ...Hê hê ...)
    Thích • Trả lời • 2 • 9 Tháng 6 lúc 16:30 • Đã chỉnh sửa

    Thanh Hường Lê

    Thích • Trả lời • 2 • 9 Tháng 6 lúc 16:31

    Đông Hoàng Xuân CIN CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐÃ ĐÃ CÓ LỜI BÌNH HAY .CÁC BẠN GỒM:(KIM CHUNG LAI,KIM DUNG ,THANH HƯỜNG LÊ ,THANG MAI CAO,ĐÒNG KẾ ,MÂY TRẮNG,THANH NGUYỄN ,LỐI QUÊ
  • Thanh Hường Lê Tất cả bài thơ và các comen trên không ai nhắc gì đến tên chị Huyền Thương Nguyễn và Thanh Bao Nguyen nhé tất cả mọi người trên cộng đồng fb vào xem nhé chị HTN va TBN lồng lộn lên vì bài thơ và lời comen này ko ai nhắc đến tên ai cả ...có tật tự giật mình thôi !
  • Huyen Thuong Nguyen Những lời bình chửi nhau không vô tư đã xoá đi rồi thi mồm
    To thế nào chẳng được ?





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn