PLA khẩn cấp phục vụ một số lượng lớn các loại [当前位置: 环球军事网 > 中国军事 > 解放军紧急服役大批新武器 南海或有变]


Thời gian: 2015/06/19 18:33 Nguồn: Mạng lưới toàn cầu Quân Tác giả: Huaying Hao lượt truy cập: 76.839 lần

解放军紧急服役大批新武器 南海或有变


时间:2015-06-19 18:33来源:环球军事网 作者:华英豪 点击: 76989 次

Làm thế nào có thể người Trung Quốc đang sợ hãi của Yankees lớn? Gần đây, Quân đội Giải phóng Nhân dân trong dòng Nam giả định một tư thế chiến đấu, người Mỹ không có thay thế nhưng phải thừa nhận rằng chiến tranh chỉ đơn giản là không thể đánh bại PLA South China Sea.

中国人岂是被美国佬吓大的?近期,解放军在南海一线摆出了实战架势,美国人也无可奈何地承认,在南海作战根本打不过解放军。


Gần đây, các nhà chức trách Mỹ trong những cơ sở hạ tầng thông thường Quần đảo Trường Sa và những lời chỉ trích không đúng, thô bạo cử tàu hải quân và máy bay với tôi không có cơ sở dự án mở rộng rạn can thiệp. Bộ Ngoại giao Trung Quốc đã nhiều lần nhấn mạnh rằng quần đảo Nam Sa là lãnh thổ của Trung Quốc, những gì chúng tôi đã thực hiện trong đất riêng của họ không có gì để làm với Hoa Kỳ. Chính quyền Dumb Mỹ làm ngơ để vị trí của Trung Quốc, thậm chí còn phát hành để gửi tờ South China Sea Thái Bình Dương Hạm đội quân tống tiền đe dọa âm thanh.
Làm thế nào có thể người Trung Quốc đang sợ hãi của Yankees lớn? Gần đây, Quân đội Giải phóng Nhân dân trong dòng Nam giả định một tư thế chiến đấu, người Mỹ không có thay thế nhưng phải thừa nhận rằng chiến tranh chỉ đơn giản là không thể đánh bại PLA South China Sea.
Trung Quốc hải quân không quân có một số dịch vụ công nghệ cao cho cuốn tiểu thuyết thứ sáu mới chống tàu ngầm máy bay tuần tra, và có những hình thành khả năng chiến đấu máy bay chống tàu ngầm, kiểm soát toàn diện trên vùng biển Nam Trung Quốc cho hải quân của chúng tôi có một lợi thế lớn.
Đồng thời báo South China Sea Fleet của các cựu chiến binh gọi lên khẩn cấp để trở doanh trại, các bài tập đổ bộ quy mô lớn.

近期,美国当局对我国在南沙群岛的正常岛礁基础设施建设妄加非议,粗暴地派出海空舰机对我岛礁扩建工程横加干扰。中国外交部再三强调,南沙群岛是中国领土,我们在自家土地上所做的事情与美国无关。美国当局装聋作哑对中国立场视若无睹,甚至放出要派出太平洋舰队来南海实施军事讹诈的威胁声音。
中国人岂是被美国佬吓大的?近期,解放军在南海一线摆出了实战架势,美国人也无可奈何地承认,在南海作战根本打不过解放军。
中国海军航空兵近日新进服役了一批高新六号新型反潜巡逻机,而且这批反潜机已经形成作战能力,对我海军全方位掌控南海有极大的优势。
同时南海舰队紧急征召退伍士兵返回军营,实施大规模渡海登陆演习。
Bể chứa lớn tàu đổ bộ các bài tập đổ bộ chiến sĩ Biển Đông (Thông tin)
大批坦克登陆舰集兵南海实施渡海登陆演习(资料图)

Hai tin tức cho thấy rằng chúng tôi đã cho Biển Đông cho một chiến trường dài, các vùng nước Biển Đông ở khắp mọi nơi có hơn một triệu binh sĩ Trung Quốc dưới sự kiểm soát của bất kỳ kẻ thù nào dám xâm nhập cần phải suy nghĩ hai lần!
Có một tin nhắn, không mắt, nhưng điều quan trọng, rất nhiều thông tin là: quân đội tuần tra không khí đặc biệt của đặc nhiệm đầu tiên xuất hiện

这两条消息说明,我们已经为南海进行了长期的战场建设,一百多万的南海海疆处处都在中国军队的控制之下,任何胆敢来犯之敌都需要三思而后行!
还有一条消息,不是很起眼,但是很重要,信息量很大:我军空降兵特种巡逻艇首亮相 任务特殊。

Không quân Trung Quốc lính dù nhảy dù tập quy mô lớn
中国空军空降兵部队实施大规模空降演习

Vào giữa tháng Sáu, một huấn luyện cứu hộ hàng hải dù không khí trong một khu vực nhất định của Bắc Hải bắt đầu. "Chiếc thuyền 1, trên thuyền 1, vận tải biển đã đạt đến đào tạo, bắt đầu ngay lập tức." Theo chủ nhà một tiếng gầm, giống như một loại nhất định của một tuần tra chung mũi tên hướng ra biển. Sau khi đến, ít hơn 20 phút, vào biển của lính nhảy dù trên tàu thuyền tuần tra. Nó là lắp ráp thay mặt cho giám sát văn phòng du lịch của lính dù quân xuồng cứu hộ đầu tiên xuất hiện công khai.
Với sự phát triển nhanh chóng của lực lượng không quân, đào tạo không khí đa dạng địa lý trong không khí ngày càng thường xuyên trong không khí, địa hình phức tạp. Để nâng cao sự an toàn của đào tạo trong không khí ngoài khơi, lắp ráp đi du lịch Văn phòng đại diện quân sự dựa trên chiến đấu, nhanh chóng thực hiện các yêu cầu của các trụ sở chính của hướng dẫn trong một thời gian ngắn để hoàn thành việc nhảy dù cứu hộ công tác thanh tra, giám sát tuần tra, các tàu tuần tra đầu tiên được đây đã chuyển giao các đơn vị.

6月中旬,一场空降兵海上跳伞搜救训练在广西北海某海域展开。“1号艇,1号艇,运输机已到达训练海域,马上出发。”随着主机一声轰鸣,某型巡逻艇像离弦的箭一般驶向大海。抵达目的地后,不到20分钟,落海的空降兵就登上了巡逻艇。据悉,这是总装车船军代局监造的伞兵救生巡逻艇首次公开亮相。
随着空军的快速发展,空降兵空降训练日益频繁,空降地域多样、地形复杂。为提升近海空降训练的安全性,总装车船军代局立足实战,快速落实总部相关指示要求,在短时间内完成了伞兵救生巡逻艇监造验收工作,首艘巡逻艇已于近日交付部队。


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn