Châu Văn Thi – Tên phản động lưu vong bám chân các ông chủ Philippines


Thành viên tiếp theo trong nhóm điều hành Fanpage TCTHP mà chúng tôi đề cập là một nhân vật đặc biệt. Khác với các thành viên khác, nhân vật này là người đang ở Philippines. Để hiểu rõ hơn bản chất của nhân vật này, mời quý vị xem qua những dẫn chứng sau đây để hiểu rõ hơn đám Phản động đang bị tiền của các ông chủ Philippines làm mờ mắt.
Nhân vật này là Châu Văn Thi (Facebook Châu Văn Thi), sinh năm 1987, thường trú tại Quận 7, TP.HCM, vợ là Nguyễn Thảo Chi (Facebook Mss Sapphire). Châu Văn Thi được một số đối tượng trong nhóm đánh giá là thuộc dạng vai u thịt bắp, hữu dũng, vô mưu. Với bản tính chậm chạm, kém thông minh nhưng thích làm “cha thiên hạ”, Thi bị nhiều đối tượng phản động lưu vong dụ dỗ, lôi kéo bằng những đồng tiền tài trợ bẩn thỉu để thực hiện những âm mưu hèn hạ, đen tối, thậm chí có thể phản bội tổ quốc.
Châu Văn Thi được tổ chức phản động VOICE ở Philippines “ưu ái”, huấn luyện rất kỹ để thực hiện các chiến dịch phá hoại Việt Nam mà các ông chủ Philippines đang tài trợ cho VOICE chỉ định. Để tránh việc Đoan Trang và đồng bọn “phản bội” tổ chức ở Philipines, Châu Văn Thi được xây dựng thành nhân vật sẽ thay thế khi Phạm Đoan Trang “biến chất”.
Các hoạt động chống phá của Châu Văn Thi:
Thi thường buông lời tục tĩu, thậm chí còn chửi rủa ĐCSVN trên trang facebook cá nhân. Châu Văn Thi đã từng móc nối với các tổ chức phản động khác để kích động, phá hoại phiên tòa xét xử Nguyễn Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha, Bùi Thị Minh Hằng, v.v… Nhiều lần bị cơ quan chức năng bắt tạm giam và xử lý, nhưng Thi vẫn chứng nào tật nấy, sẵn sàng “hiến thân” vì vài đồng bạc lẻ của bọn phản động “quăng” cho Thi.
Châu Văn Thi thường xuyên lên Facebook buông lời tục tỉu, phỉ báng Nhà nước Việt Nam
Đây là bằng chứng Châu Văn Thi buông lời tục tỉu, phỉ báng Đảng Cộng sản Việt Nam

Cũng như những phần tử phản động trong nhóm của Phạm Đoan Trang, Thi là thành viên của tổ chức phản động NO-U, Mạng lưới Blogger Việt Nam và Phong trào con đường Việt Nam (do tổ chức VOICE của Trịnh Hội ở Philippines lập ra). Đồng thời, Thi cũng tham gia nhiều cuộc gây rối kích động chống chính quyền và rất nhiều lần nhận tài trợ từ các tổ chức phản động nước ngoài như: OHCHR, HRW, CPJ, ICJ, FLD, v.v…  để tham gia kích động chống phá chính quyền hòng lật đổ.
Tuyệt thực mà béo khỏe thế kia
Châu Văn Thi cũng học đòi tuyệt thực trong vụ truyệt thực ủng hộ CHHV từng là trò cười cho thiên hạ. Trong ảnh: Không hiểu Châu Văn Thi tuyệt thực kiểu gì mà béo khỏe thế kia
Nguyễn Thảo Chi và Châu Văn Thi trong một buổi họp mặt của Mạng lưới Blogger Việt Nam tại Hà Nội và Sài Gòn để thảo luận Tuyên bố 258 và tìm cách móc nối với các tổ chức NGO nước ngoài gây áp sức để xóa bỏ điều 258 BLHS
Nguyễn Thảo Chi và Châu Văn Thi trong một buổi họp mặt của Mạng lưới Blogger Việt Nam tại Hà Nội và Sài Gòn để thảo luận Tuyên bố 258 và tìm cách móc nối với các tổ chức NGO nước ngoài gây áp sức để xóa bỏ điều 258 BLHS
Năm 2013, Châu Văn Thi tham gia khóa học do tổ chức Asian Bridge – một tổ chức phi chính phủ (NGO) ở Philippines để được huấn luyện các kỹ năng về truyền thông, cách dụ dỗ, kích động nhiều người biểu tình, chống phá nhà nước Việt Nam. Đến sáng ngày 5/10/2013, an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã buộc phải bắt giữ Châu Văn Thi sau khi y vừa đáp chuyến bay trở về Việt Nam.
Tổ chức NGO Asian Bridge ở Philippines tổ chức khóa huấn luyện "xã hội dân sự" cho các tổ chức, thành phần phản động ở Việt Nam tham gia nhằm lật chổ chính quyền Việt Nam.
Tổ chức NGO Asian Bridge ở Philippines tổ chức khóa huấn luyện cho các tổ chức, thành phần phản động ở Việt Nam tham gia nhằm lật chổ chính quyền Việt Nam.
Đây là danh sách những phẩn tử phản động tham gia khóa huấn luyện của VOICE. Trong đó có cả Châu Văn Thi, Phạm Thị Đoan Trang, Bùi Tuấn Lâm.
Đây là danh sách những phẩn tử phản động tham gia khóa huấn luyện của VOICE. Trong đó có cả Châu Văn Thi, Phạm Thị Đoan Trang, Bùi Tuấn Lâm.
Để đánh bóng tên tuổi và được các ông chủ ở Philippines để ý, Thi còn nhiều lần gặp mặt các tổ chức NGO nước ngoài để xuyên tạc tình hình xã hội Việt Nam, đòi xóa bỏ Điều 258 BLHS để các tổ chức, phần tử phản động dễ dàng hoạt động và không bị cơ quan chức năng xử lý.
Châu Văn Thi (thứ 2 từ phải sang) và các đại diện của MLBVN trong lần tiếp xúc với phái đoàn EU để trao tuyên bố 258 của MLBVN
Châu Văn Thi (thứ 2 từ phải sang) và các đại diện của MLBVN trong lần tiếp xúc với phái đoàn EU để trao tuyên bố 258 của MLBVN
Với vốn kiến thức hạn hẹp và dễ sai khiến, Thi được các phần tử cầm đầu VOICE điều đi tham gia huấn luyện ở Philippines để nâng cao trình độ, kích động chống phá chính quyền thông qua các hoạt động dân sự trá hình. Từ đó tập hợp lực lượng, thành lập ra nhiều nhóm, tổ chức mang danh nghĩa “xã hội dân sự” lợi dụng các sự kiện kinh tế để thực hiện mưu đồ thôn tính dơ bẩn của các ông chủ Tập đoàn ở Philippines.
Châu Văn Thi tham gia khóa huấn luyện tại Phillipines
Châu Văn Thi “tự sướng” ở một khóa huấn luyện tại Philippines do các NGO tổ chức để khoe, đánh bóng bản thân, che đậy “trí khôn” hạn hẹp của mình với các cộng sự ở Việt Nam
Chiến dịch tiêu diệt thương hiệu Tân Hiệp Phát:
Là đối tượng nhận lệnh trực tiếp tại Philippines, Châu Văn Thi đóng vai trò cung cấp thông tin và “tham mưu” cho các thành viên trong nhóm điều Fanpage TCTHP ở Việt Nam. Đồng thời, Châu Văn Thi báo cáo kết quả thực hiện chiến dịch tại Việt Nam cho VOICE, từ đó VOICE có số liệu báo cáo phía Philippines để nhận tài trợ.
Theo một số nguồn tin mà chúng tôi nhận, thì Châu Văn Thi ngoài việc nhận trực tiếp chỉ đạo của Trịnh Hội, thì còn nhận được cả chỉ đạo của một người tên là Nguyễn Khanh và tiền bạc của Quỹ Gokongwei Brothers Foundation (do Tập đoàn mẹ của Tập đoàn thực phẩm URC của Philippines thành lập) sử dụng truyền thông mạng xã hội (Fanpage TCTHP) để tiêu diệt uy tín của THP.
Sơ đồ cung cấp tài chính
Sơ đồ cung cấp tài chính
Khi chúng tôi vạch trần thành viên đầu tiên điều hành Fanpage TCTHP là Trịnh Anh Tuấn, Châu Văn Thi thể hiện thái độ “ghen ăn tức ở” trên trang facebook cá nhân của mình và cho rằng thằng nhóc con Trịnh Anh Tuấn “được nổi tiếng”, trong khi mình nhận lệnh trực tiếp từ VOICE, JG Summit Holdings (công ty mẹ của URC Vietnam) thì chẳng “được” gì. Mời quy vị xem qua 2 bài chia sẻ của Châu Văn Thi trên trang Facebook cá nhân sau đây sẽ rõ phần nào bản chất “trâu cột ghét trâu ăn” của Châu Văn Thi và thể hiện mưu đồ sẵn sàng cướp công của Nguyễn Nữ Phương Dung khi “chiến dịch” TCTHP thành công.
Một bài chia sẻ của Châu Văn Thi trên trang facebook cá nhân
Một bài chia sẻ của Châu Văn Thi trên trang facebook cá nhân
Lần thứ 2 Châu Văn Thi thể hiện thói "ghen ăn tức ở" với các cộng sự khi bị chúng tôi vạch mặt
Lần thứ 2 Châu Văn Thi thể hiện thói “ghen ăn tức ở” với các cộng sự khi bị chúng tôi vạch mặt
Qua những thông tin và phân tích ở trên, có thể thấy các thành viên điều hành “Fanpage Tẩy Chay Tân Hiệp Phát” là những kẻ phản động, cơ hội, háo danh, lợi dụng các vấn đề xã hội (như vụ THP, cây xanh Hà Nội) để kích động phá hoại cả kinh tế lẫn chính trị Việt Nam theo chỉ đạo của các tổ chức phản động và mới đây là các tập đoàn kinh tế của Philippines.
Vừa qua khi có thông tin Phạm Đoan Trang bị cơ quan chức năng bất ngờ bắt tạm giam để xử lý một số vấn đề liên quan đến an ninh quốc gia. Châu Văn Thi đã nhân cơ hội này báo về cho VOICE và Thi đã được lệnh trú tại Philippines để đề phòng trường hợp các “cộng sự” bị bắt,…
Sơ đồ các thành viên trong nhóm điều hành Fanpage TCTHP
Sơ đồ các thành viên trong nhóm điều hành Fanpage TCTHP
Kính đề nghị các cơ quan báo chí phản ánh kịp thời, các cơ quan chức năng ngay lập tức vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm minh những kẻ đang vi phạm nghiêm trọng pháp luật, nhận tài trợ từ nước ngoài để chống phá đất nước.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn