Dự đoán kết quả điều tra của giám đốc Công an Hà Nội



Kết quả điều tra cũng sẽ không khó dự đoán

Mạnh Quân

Mặc dù tướng Chung đã tuyên bố sẽ điều tra làm rõ nhóm "dư luận viên" tự phát và công bố ngay trong lần họp giao ban tới, nhưng kết quả điều tra cũng sẽ không khó dự đoán.

Trong việc chống biểu tình, từ lâu, các cơ quan của VN đã tính đến việc áp dụng phương pháp "phản biểu tình"-Anti Demonstration- được cho là khá hiệu quả ở nhiều nước: Mỹ, Úc, Hồng Kông...Khi có một nhóm biểu tình, để làm cho nhóm đó bị mất tập trung vào mục đích chính, những người không muốn vụ biểu tình đó xảy ra sẽ tổ chức hoặc thuê một nhóm khác để tụ tập, quấy rối thậm chí sinh sự, đánh nhau với nhóm kia...Nếu nhóm bị phá lại có hành vi đánh, chửi, tấn công lại nhóm "phản biểu tình" thì nhóm này cũng bị ảnh hưởng, giảm hiệu quả của việc biểu tình...thậm chí còn bị chính quyền cho là có hành vi gây rối trật tự công cộng.

Cho nên, kết quả điều tra có khi chỉ là đã làm rõ nhóm này thực sự là ...nhóm tự phát, không do cơ quan công an, không do Tuyên giáo thành ủy thuê...không vi phạm pháp luật nên "chúng tôi không thể can thiệp". Và nhóm này sẽ được tổ chức bài bản, "khôn" hơn...để chống lại các nhóm khác thực hiện những việc mà chính quyền không mong muốn.

Khôn lắm, không ngu đâu. Dù cách thực hiện vừa rồi của họ tỏ ra rất cặn bã ...

Nguồn: FB Mạnh Quân.
____________

Toàn bộ bằng chứng "Dư luận viên" phá buổi tưởng niệm Liệt sĩ Gạc Ma:

Không thể tưởng tượng được, là Tướng Chung tận mắt chứng kiến toàn bộ diễn biến này. Và không làm được một việc gì đáng kể để ngăn nó lại.



CẢM ƠN BÁO THANH NIÊN

Bùi Quang Thắng

Theo Báo Thanh Niên, thông tin được thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an Hà Nội cho biết tại cuộc giao ban báo chí của Thành ủy Hà Nội về việc Công an Hà Nội đang xác minh về lực lượng “dư luận viên” tự phát đã tranh cãi, xô đẩy một số người dân yêu nước tham gia đặt lẵng hoa tại tượng đài Lý Thái Tổ, tượng đài Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh tại khu vực Hồ Gươm để tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh trong cuộc chiến đấu bảo vệ chủ quyền tại quần đảo Trường Sa (14.3.1988) là để trả lời câu hỏi của phóng viên Thanh Niên Online.

Tôi mạn phép thay mặt những người đã tham gia lễ tưởng niệm hôm đó gửi lời cảm ơn đến phóng viên của Báo Thanh Niên đã thẳng thắn nêu ra câu hỏi này, qua đó để chính quyền và người dân hiểu đúng, hiểu rõ hơn về những việc làm chính đáng của chúng tôi, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền lãnh thổ và tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ, những người đã bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của đất nước.

NHÂN DÂN KHÔNG BAO GIỜ QUÊN NHỮNG NGƯỜI ĐÃ HY SINH VÌ SỰ NGHIỆP BẢO VỆ CHỦ QUYỀN LÃNH THỔ CỦA TỔ QUỐC!





Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn